อยากจะแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับจากการสั่งซื้อของออนไลน์ครั้งแรกในการติดตามสินค้า ซึ่งบนเว็บกรุปปอน ระบุว่าจะได้รับสินค้าภายใน 20 วันทำการนับแต่วันสั่งซื้อ สิริรวมก็ 1 เดือนเต็ม แต่เอาเข้าจริงกลับดีเลย์ต่ออีก สินค้าที่สั่งซื้อไปจัดว่ามีมูลค่าหลักหมื่น จขกท. พยายามตามมาหลายต่อหลายรอบทั้ง FB mail โทรศัพท์ กลับได้รับคำตอบเป็น pattern แบบ copy and paste ว่า
1. เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนจากรายละเอียดที่แจ้งให้ทราบข้างต้น หากมีคำถามหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ กรุณาแจ้งให้เราทราบ ที่ support@mygroupon.co.th หรือโทร 02-1050-600 ได้ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 9.00 ถึง 18.00 นาฬิกา ยกเว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
2. กรุณายืนยันที่อยู่ในการจัดส่งและเบอร์ติดต่ออีกครั้ง เพื่อที่ทางเราจะดำเนินการส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตามสินค้าโดยด่วน (งงว่าจะถามทำไมในเมื่อตอน register ก็ระบุข้อมูลครบถ้วนแล้ว จึงคาดว่าเป็นการประวิงเวลา)แล้วหน่วยงานที่ว่าคืออะไรก็ไม่ยอมบอก
3. ขอเงินคืน บอกว่าไม่ได้เพราะออเดอร์ของไปแล้ว (แล้วจะให้รอคอยกับของที่ไม่มีวันได้หรือ) ขอเลข tracking ก็ไม่มีให้ สงสัยยังไม่สั่งซื้อเลยไม่มีให้
4. โทรตามทั้งวันบอกจะติดต่อกลับ ไม่ติดต่อกลับดังที่พูดสักครั้ง โทรเช้า บอกจะติดต่อกลับบ่าย โทรบ่ายบอกก่อน 6 โมง โทรเย็นบอกขอสัปดาห์หน้า
ทั้งนี้ ทั้งนั้นอยากได้รับคำแนะนำจากคนที่เคยซื้อของจากเว็บนี้ ว่าควรดำเนินการอย่างไรบ้างให้ได้เงินคืน
อยากให้ ผบห. ของเว็บได้เห็นความเดือดร้อนของ ลค. บ้าง และแท็กห้อง มนงด. ที่คาดว่าน่าจะเคยซื้อของออนไลน์อยุ่บ้าง
ปสก. แย่ๆ จากการสั่งซื้อของจาก Groupon Thailand
1. เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนจากรายละเอียดที่แจ้งให้ทราบข้างต้น หากมีคำถามหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ กรุณาแจ้งให้เราทราบ ที่ support@mygroupon.co.th หรือโทร 02-1050-600 ได้ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 9.00 ถึง 18.00 นาฬิกา ยกเว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
2. กรุณายืนยันที่อยู่ในการจัดส่งและเบอร์ติดต่ออีกครั้ง เพื่อที่ทางเราจะดำเนินการส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตามสินค้าโดยด่วน (งงว่าจะถามทำไมในเมื่อตอน register ก็ระบุข้อมูลครบถ้วนแล้ว จึงคาดว่าเป็นการประวิงเวลา)แล้วหน่วยงานที่ว่าคืออะไรก็ไม่ยอมบอก
3. ขอเงินคืน บอกว่าไม่ได้เพราะออเดอร์ของไปแล้ว (แล้วจะให้รอคอยกับของที่ไม่มีวันได้หรือ) ขอเลข tracking ก็ไม่มีให้ สงสัยยังไม่สั่งซื้อเลยไม่มีให้
4. โทรตามทั้งวันบอกจะติดต่อกลับ ไม่ติดต่อกลับดังที่พูดสักครั้ง โทรเช้า บอกจะติดต่อกลับบ่าย โทรบ่ายบอกก่อน 6 โมง โทรเย็นบอกขอสัปดาห์หน้า
ทั้งนี้ ทั้งนั้นอยากได้รับคำแนะนำจากคนที่เคยซื้อของจากเว็บนี้ ว่าควรดำเนินการอย่างไรบ้างให้ได้เงินคืน
อยากให้ ผบห. ของเว็บได้เห็นความเดือดร้อนของ ลค. บ้าง และแท็กห้อง มนงด. ที่คาดว่าน่าจะเคยซื้อของออนไลน์อยุ่บ้าง