ใช้มา 7 เดือน ก่อนหน้านี้ซ่อมกล้องแล้ว เพราะมันไม่ชัด
ครั้งที่ 2
อาการเริ่มแรก ทัชแล้ว หน้าจอเด้งไปมา พอจะพิมข้อความ ดันพิมเองซะงั้น
อาการต่อมา จู่ๆ หน้าจอก็เริ่มดำจากด้านบน แล้วก็ค่อยๆ ลามลงมา เราก็ตกใจ แต่เครื่องก็ยังไม่หมดประกัน รีบขับรถไปที่ศูนย์บริการ
โชคดีวันพุธ ปิด 2 ทุ่ม เราก็รีบเอาเครื่องให้เจ้าหน้าที่ดู สักพัก ออกมาบอกว่า อาการเกิดจากจอแตก จากการตก หรือการกดทับ!!!!! อาการนี้ไม่อยู่ในประกัน
ต้องเสียค่าใช้จ่าย 4800 บาท เอิ่ม!!!!! เราถึงกับเงิบเลยคะ เราไม่ได้ทำตก ไม่ได้เอาอะไรไปวางทับ มันเป็นไปไม่ได้ที่จอจะแตก
เราเลยบอกว่า งั้นแกะเครื่องให้ดูหน่อย ว่ามันแตกตรงไหน ยังไง ถ้ากดทับ มันต้องมีรอย รึไม่ มันก็ต้องมีรอยยุง
สักพัก จนท เอาเครื่องที่แกะแล้ว ของอีกเครื่องซึ่งไม่ใช่ของเรา เอามาให้ดู แล้วก็บอกว่า มันก็เป็นแบบนี้แหละ แกะมาก็เหมือนกัน เราก็งง ถ้ามันแตกหรือเกิดจากการกดทับ มันก็ต้องเห็นรอยสิ จนท ก็ยังยืนยันว่า เครื่องเราจอแตกจากอาการที่บอก จนท.ก็ยืนยัน ยังไงเราก็ต้องเสียเงินซ่อม ช่วยได้เต็มที่คือส่วนลด 20% เราไม่ยอมคะ เพราะเราไม่ได้ทำจริงๆ
เดินออกมาหน้าศูนย์ เพื่อมาโทรเข้า call center ตอนนั้นเราถือเครื่องออกมาคะ ยังไม่ได้ส่งซ่อม
โทรไป call center จนท.รับ เราก็แจ้งเรื่องไป เค้าก็ยังยืนยัน ว่าต้องให้ช่างที่ศูนย์ ทำเรื่องแจ้งมา ถ้าเกิดจากการตกหรือกดทับ จะอยู่นอกเหนือประกัน เราก็ยืนยันว่า จู่ๆ มันเป็นเอง ไม่ได้ตกหรือกดทับอะะไรเลย เราก็เลยทำเรื่องร้องเรียนเรื่องตัวเครื่องที่มีปัญหา จากอาการที่เจอ
วันต่อมา
จนท. ศูนย์บริการ โทรมายืนยัน ว่าจอเราแตกจริง เกิดจากการกดทับ เราบอกไม่ยอมคะ คุณต้องซ่อมให้ โมโหหนักเข้าไปอีก
โทรไป call center อีกรอบคะ พูดเหมือนเดิมที่พูดเมื่อวานเลยคะ จนท.ให้รอสาย เพราะจะเช็คกับศูนย์ที่เราส่งซ่อม รอสายพักนึง จนท.บอกว่า ทางศูนย์ ยังไม่คีย์ข้อมูลลงระบบ เช็คยังไม่ได้
คำถาม???? เครื่องของที่ทำงานก็เคยอาการแบบนี้ ซ่อมศูนย์ได้ เปลี่ยนได้ ไม่มีปัญหา (คนละศูนย์บริการ)
แต่เคสของเรา ครั้งแรกก็ปัญหาเยอะ กว่าจะได้เปลี่ยนกล้องใหม่
มาเจอรอบ 2 เรื่องจอ ก็มีปัญหาอีก บอกตรงๆ เข็ดคะ เบื่อ ซื้อเครื่องมาต้ังแพง ทำไมปัญหามันเยอะนัก
มันคืออะไรคะ รับเครื่องไป ทำไมไม่ทำให้มันถูกต้อง ให้เช็คสถานะได้
มันมีด้วยเหรอคะ ถ้าหากช่างที่ศูนย์ซ่อมให้ลูกค้า โดยที่เคสของเรา ทางซัมซุง จะมาหักเงินกับทางพนักงาน ทั้งๆ ที่เครื่องของเรายังอยู่ในประกัน และเราก็ไม่ได้เป็นคนทำพังเอง (((ฟังคำตอบนี้มา 2 ครั้งละ)))
เราไม่ได้เรื่องมากนะคะ ถ้าทำพังเอง จะไม่โวยวาย ยอมเสียเงินจ่ายเลยคะ แต่เราไม่ได้ทำตกหรือกดทับ อย่างที่ช่างบอก
อยากถามความเห็นคะ ว่าเคสเรา ต้องทำไงดี กะว่าจะรอเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งวันพรุ่งนี้ด้วยคะ ว่าสรุป จะยังไง
note 3 lte จอดำเอาส่งศูนย์ ช่างบอกเกิดจากการกดทับ ทั้งๆ ที่เราไม่เคยนั่งทับรึกดทับเลย
ครั้งที่ 2
อาการเริ่มแรก ทัชแล้ว หน้าจอเด้งไปมา พอจะพิมข้อความ ดันพิมเองซะงั้น
อาการต่อมา จู่ๆ หน้าจอก็เริ่มดำจากด้านบน แล้วก็ค่อยๆ ลามลงมา เราก็ตกใจ แต่เครื่องก็ยังไม่หมดประกัน รีบขับรถไปที่ศูนย์บริการ
โชคดีวันพุธ ปิด 2 ทุ่ม เราก็รีบเอาเครื่องให้เจ้าหน้าที่ดู สักพัก ออกมาบอกว่า อาการเกิดจากจอแตก จากการตก หรือการกดทับ!!!!! อาการนี้ไม่อยู่ในประกัน
ต้องเสียค่าใช้จ่าย 4800 บาท เอิ่ม!!!!! เราถึงกับเงิบเลยคะ เราไม่ได้ทำตก ไม่ได้เอาอะไรไปวางทับ มันเป็นไปไม่ได้ที่จอจะแตก
เราเลยบอกว่า งั้นแกะเครื่องให้ดูหน่อย ว่ามันแตกตรงไหน ยังไง ถ้ากดทับ มันต้องมีรอย รึไม่ มันก็ต้องมีรอยยุง
สักพัก จนท เอาเครื่องที่แกะแล้ว ของอีกเครื่องซึ่งไม่ใช่ของเรา เอามาให้ดู แล้วก็บอกว่า มันก็เป็นแบบนี้แหละ แกะมาก็เหมือนกัน เราก็งง ถ้ามันแตกหรือเกิดจากการกดทับ มันก็ต้องเห็นรอยสิ จนท ก็ยังยืนยันว่า เครื่องเราจอแตกจากอาการที่บอก จนท.ก็ยืนยัน ยังไงเราก็ต้องเสียเงินซ่อม ช่วยได้เต็มที่คือส่วนลด 20% เราไม่ยอมคะ เพราะเราไม่ได้ทำจริงๆ
เดินออกมาหน้าศูนย์ เพื่อมาโทรเข้า call center ตอนนั้นเราถือเครื่องออกมาคะ ยังไม่ได้ส่งซ่อม
โทรไป call center จนท.รับ เราก็แจ้งเรื่องไป เค้าก็ยังยืนยัน ว่าต้องให้ช่างที่ศูนย์ ทำเรื่องแจ้งมา ถ้าเกิดจากการตกหรือกดทับ จะอยู่นอกเหนือประกัน เราก็ยืนยันว่า จู่ๆ มันเป็นเอง ไม่ได้ตกหรือกดทับอะะไรเลย เราก็เลยทำเรื่องร้องเรียนเรื่องตัวเครื่องที่มีปัญหา จากอาการที่เจอ
วันต่อมา
จนท. ศูนย์บริการ โทรมายืนยัน ว่าจอเราแตกจริง เกิดจากการกดทับ เราบอกไม่ยอมคะ คุณต้องซ่อมให้ โมโหหนักเข้าไปอีก
โทรไป call center อีกรอบคะ พูดเหมือนเดิมที่พูดเมื่อวานเลยคะ จนท.ให้รอสาย เพราะจะเช็คกับศูนย์ที่เราส่งซ่อม รอสายพักนึง จนท.บอกว่า ทางศูนย์ ยังไม่คีย์ข้อมูลลงระบบ เช็คยังไม่ได้
คำถาม???? เครื่องของที่ทำงานก็เคยอาการแบบนี้ ซ่อมศูนย์ได้ เปลี่ยนได้ ไม่มีปัญหา (คนละศูนย์บริการ)
แต่เคสของเรา ครั้งแรกก็ปัญหาเยอะ กว่าจะได้เปลี่ยนกล้องใหม่
มาเจอรอบ 2 เรื่องจอ ก็มีปัญหาอีก บอกตรงๆ เข็ดคะ เบื่อ ซื้อเครื่องมาต้ังแพง ทำไมปัญหามันเยอะนัก
มันคืออะไรคะ รับเครื่องไป ทำไมไม่ทำให้มันถูกต้อง ให้เช็คสถานะได้
มันมีด้วยเหรอคะ ถ้าหากช่างที่ศูนย์ซ่อมให้ลูกค้า โดยที่เคสของเรา ทางซัมซุง จะมาหักเงินกับทางพนักงาน ทั้งๆ ที่เครื่องของเรายังอยู่ในประกัน และเราก็ไม่ได้เป็นคนทำพังเอง (((ฟังคำตอบนี้มา 2 ครั้งละ)))
เราไม่ได้เรื่องมากนะคะ ถ้าทำพังเอง จะไม่โวยวาย ยอมเสียเงินจ่ายเลยคะ แต่เราไม่ได้ทำตกหรือกดทับ อย่างที่ช่างบอก
อยากถามความเห็นคะ ว่าเคสเรา ต้องทำไงดี กะว่าจะรอเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งวันพรุ่งนี้ด้วยคะ ว่าสรุป จะยังไง