อาหารอร่อยครับ แต่ไม่การันตีความสะอาด
วันนี้ 17 มกราคม 2558 มีโอกาสผ่านเลยแวะทาน สั่งข้าวผัดน้ำพริกลงเรือมา แต่ทานไปทานมามีของแถมเผื่อมาให้ ไม่ใช่กุ้ง ไม่ใช่ปลาหมึก แต่เป็น "แมลงสาป" ครับ
ผมเลยยกอาหารจานนั้นไปที่หน้าแคชเชียร์แล้วขอพบผู้จัดการร้าน เมื่อเจอทางผู้จัดการร้านแค่กล่าวขอโทษและ ดูเหมือนเฉยๆ เพราะว่าร้านคนเยอะมาก เลยไม่ค่อยมึเวลาใส่ใจกับเหตุการณ์นี้เท่าที่ควร ไม่มีการบริการใดๆ เพื่อที่จะทำให้ลูกค้าที่รู้สึกแย่กับเหตุการณ์ครั้งนี้รู้สึกดีขึ้นเลย ไม่มีการเดินมาดูแลที่โต๊ะนอกเหนือจากส่วนลดร้อยกว่าบาทที่ได้มา กับการพูดที่ว่าจะทำข้าวจานใหม่ให้ พอผมบอกว่าคงไม่ทานแล้วเพราะรู้สึกสะอิดสะเอียน. เค้าก็เลยบอกว่าไม่คิดเงินกับข้าวผัดแมลงสาปจานนี้แทน....
สรุปคือทางร้านไม่คิดราคาข้าวจานที่มีแมลงสาปนี้ครับ แต่เมนูอื่นเก็บราคาตามจริงพร้อมส่วนลดเฉพาะอาหารให้20% ลดไปร้อยกว่าบาท เพราะผมเลือกจะไม่สั่งอะไรแล้ว และก็ไปกับคุณแม่และลูกชาย7ขวบ รวม3คนเท่านั้นเอง
ปล. ผมไม่ได้ต้องการทานฟรี เพราะโดยฐานะผมไม่ได้ขัดสนอะไร แต่แค่คิดว่าทางร้านควรจะใส่ใจและเทคแคร์กับลูกค้าที่พบเหตุการณ์แย่ๆ มากกว่านี้เท่านั้นเอง
ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับเพื่อนๆ ในบอร์ด คุณจะทำอย่างไรครับ????
แต่ความรู้สึกผมล่ะ!!! แทบอ้วก เพราะทานกับลูกชายไปครึ่งจานแล้ว กล้ำกลืนจริงๆ งานนี้ เข็ดล่ะคร้าบ......ขอบคุณมากครับสำหรับของแถม🙏🙏🙏
ของแถมที่ไม่ได้ต้องการจากร้านอาหารชื่อดัง แถวแยกเหม่งจ๋าย!!!!!!!
วันนี้ 17 มกราคม 2558 มีโอกาสผ่านเลยแวะทาน สั่งข้าวผัดน้ำพริกลงเรือมา แต่ทานไปทานมามีของแถมเผื่อมาให้ ไม่ใช่กุ้ง ไม่ใช่ปลาหมึก แต่เป็น "แมลงสาป" ครับ
ผมเลยยกอาหารจานนั้นไปที่หน้าแคชเชียร์แล้วขอพบผู้จัดการร้าน เมื่อเจอทางผู้จัดการร้านแค่กล่าวขอโทษและ ดูเหมือนเฉยๆ เพราะว่าร้านคนเยอะมาก เลยไม่ค่อยมึเวลาใส่ใจกับเหตุการณ์นี้เท่าที่ควร ไม่มีการบริการใดๆ เพื่อที่จะทำให้ลูกค้าที่รู้สึกแย่กับเหตุการณ์ครั้งนี้รู้สึกดีขึ้นเลย ไม่มีการเดินมาดูแลที่โต๊ะนอกเหนือจากส่วนลดร้อยกว่าบาทที่ได้มา กับการพูดที่ว่าจะทำข้าวจานใหม่ให้ พอผมบอกว่าคงไม่ทานแล้วเพราะรู้สึกสะอิดสะเอียน. เค้าก็เลยบอกว่าไม่คิดเงินกับข้าวผัดแมลงสาปจานนี้แทน....
สรุปคือทางร้านไม่คิดราคาข้าวจานที่มีแมลงสาปนี้ครับ แต่เมนูอื่นเก็บราคาตามจริงพร้อมส่วนลดเฉพาะอาหารให้20% ลดไปร้อยกว่าบาท เพราะผมเลือกจะไม่สั่งอะไรแล้ว และก็ไปกับคุณแม่และลูกชาย7ขวบ รวม3คนเท่านั้นเอง
ปล. ผมไม่ได้ต้องการทานฟรี เพราะโดยฐานะผมไม่ได้ขัดสนอะไร แต่แค่คิดว่าทางร้านควรจะใส่ใจและเทคแคร์กับลูกค้าที่พบเหตุการณ์แย่ๆ มากกว่านี้เท่านั้นเอง
ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับเพื่อนๆ ในบอร์ด คุณจะทำอย่างไรครับ????
แต่ความรู้สึกผมล่ะ!!! แทบอ้วก เพราะทานกับลูกชายไปครึ่งจานแล้ว กล้ำกลืนจริงๆ งานนี้ เข็ดล่ะคร้าบ......ขอบคุณมากครับสำหรับของแถม🙏🙏🙏