เย็นวันที่ 16 สิงหาคม 2557 ผมพาเเฟนไปทานข้าวที่ร้าน Soba Tei สาขา Central World ชั้น 7 เวลาประมาณ 19.56 น.
เรื่องมีอยู่ว่าหลังจากทานกันไปได้ซักพัก(ประมาณ 20.40 น. ซึ่งตอนนั้นเหลือแค่โต๊ะผมโต๊ะเดียวเเล้วครับ) มีแมลงสาบตัวดำขนาดใหญ่มากวิ่งขึ้นมาบนโต๊ะเเล้วกระโดดเกาะ California Roll ที่อยู่บนโต๊ะทันทีเลยครับ T T ผมก็เลยรีบบอกเเฟน เธอตกใจมากเพราะอยู่ใกล้เธอมาก เธอเลยรีบลุกขึ้นเเล้วบอกพนักงานว่ามีแมลงสาบอยู่บนโต๊ะ(เธอตกใจมาก รีบเดินไปตรง Sushi bar โดยที่ใส่รองเท้าเเค่ข้างเดียว 555+) พอพนักงานทราบเรื่อง(พนักงานในร้านตอนนั้นมีทั้งหมดสามคน)ได้เเต่เกี่ยงกันว่ากลัวแมลงสาบ จนสุดท้ายมีพนักงานผู้ชายคนหนึ่งเดินถือผ้ามาพยายามจับแมลงสาบ แต่ก็จับไม่ได้ครับ มุดเข้าไปที่เดิมที่มันออกมาซึ่งก็คือกระถางต้นไม้ข้างๆโต๊ะที่ผมทานอาหารนั่นเเหละครับ แต่จุดที่แย่ที่สุดคือ
**พนักงานไม่มีการเข้ามาคุยด้วยหรือกล่าวคำขอโทษและเเสดงความรับผิดชอบต่อพวกผมเเต่อย่างใด** ผมกับเเฟนจึงตัดสินใจลุกไปเชคบิลทันที เพราะไม่กล้ากินต่อเเล้วครับ
พอเดินออกมาจากร้านผมกับเเฟนจึงเห็นตรงกันว่าทางร้านควรจะมีความรับผิดชอบมากกว่านี้หรืออย่างน้อยที่สุดควรจะกล่าวเเสดงความขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น จึงเดินกลับไปตรงที่คิดเงินเพื่อถามถึงใบเสร็จจะได้นำมาเป็นหลักฐานและผมก็ถามถึงมาตรการของทางร้านว่ามีการจัดการอย่างไรบ้างถ้าหากมีลูกค้าเจอเเมลงสาปอย่างวันนี้ (พนักงานคิดเงินคนนี้ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่พอผมได้เล่าให้ฟังหมดพร้อมทั้งบอกด้วยว่าไม่ได้รับเเม้เเต่คำขอโทษจากทางพนักงานทั้งสามก่อนหน้านี้) พนักงานตอบว่า "Buffet ไม่มีนโยบายให้ส่วนลดค่ะ" ประหนึ่งว่าผมเดินกลับมาเพื่อขอส่วนลด - -" ถามถึงผู้จัดการร้าน ผมก็ได้คำตอบมาว่า "ไม่มีผู้จัดการร้าน"
วันนี้วันที่ 17 สิงหาคม ผมได้โทรไปที่เบอร์ 02-646-1917 ซึ่งได้เบอร์มาจาก
http://www.sobatei.com ครับ ปลายสายแจ้งว่า
"ทางร้านไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากจ้างบริษัทมากำจัดแมลงสามเดือนครั้งอยู่แล้ว ถ้ามันจะบินมาจากร้านข้างๆก็ทำอะไรไม่ได้" เมื่อสอบถามถึงผู้จัดการร้าน ก็ได้ความว่าสาขาCTWไม่มีผู้จัดการร้าน และจนถึงบัดนี้ ทางเราก็ยังไม่ได้รับคำขอโทษ หรือการแสดงความรับผิดชอบใดๆเลย
สรุปว่าจากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ **ไม่มีความรับผิดชอบใดๆจากทางร้านหรือแม้กระทั่งคำขอโทษจากปากพนักงานเเม้เเต่คำเดียว** ก็เลยอยากจะเเชร์ประสบการณ์ที่ได้รับมาให้เพื่อนๆชาวพันทิปรับทราบและหวังว่าเพื่อนๆจะไม่ได้รับประสบการณ์เเย่ๆเเบบเดียวกับผม
รูปภาพแมลงสาบครับ ตอนขึ้นมาก็ตกใจเหมือนกันแต่ว่ามันอยู่นานมากเเล้วพนักงานก็ไม่เข้ามาจัดการซักที ผมจึงถ่ายรูปไว้ได้ทันครับ
ปล. ผมยืมล็อคอินแม่แฟนมาใช้ครับไม่เคยโพสกระทู้มาก่อนเลย
[CR] ร้าน Soba Tei CTW Fl.7 แมลงสาปไต่ซูชิ ไร้การรับผิดชอบและคำขอโทษ
เรื่องมีอยู่ว่าหลังจากทานกันไปได้ซักพัก(ประมาณ 20.40 น. ซึ่งตอนนั้นเหลือแค่โต๊ะผมโต๊ะเดียวเเล้วครับ) มีแมลงสาบตัวดำขนาดใหญ่มากวิ่งขึ้นมาบนโต๊ะเเล้วกระโดดเกาะ California Roll ที่อยู่บนโต๊ะทันทีเลยครับ T T ผมก็เลยรีบบอกเเฟน เธอตกใจมากเพราะอยู่ใกล้เธอมาก เธอเลยรีบลุกขึ้นเเล้วบอกพนักงานว่ามีแมลงสาบอยู่บนโต๊ะ(เธอตกใจมาก รีบเดินไปตรง Sushi bar โดยที่ใส่รองเท้าเเค่ข้างเดียว 555+) พอพนักงานทราบเรื่อง(พนักงานในร้านตอนนั้นมีทั้งหมดสามคน)ได้เเต่เกี่ยงกันว่ากลัวแมลงสาบ จนสุดท้ายมีพนักงานผู้ชายคนหนึ่งเดินถือผ้ามาพยายามจับแมลงสาบ แต่ก็จับไม่ได้ครับ มุดเข้าไปที่เดิมที่มันออกมาซึ่งก็คือกระถางต้นไม้ข้างๆโต๊ะที่ผมทานอาหารนั่นเเหละครับ แต่จุดที่แย่ที่สุดคือ **พนักงานไม่มีการเข้ามาคุยด้วยหรือกล่าวคำขอโทษและเเสดงความรับผิดชอบต่อพวกผมเเต่อย่างใด** ผมกับเเฟนจึงตัดสินใจลุกไปเชคบิลทันที เพราะไม่กล้ากินต่อเเล้วครับ
พอเดินออกมาจากร้านผมกับเเฟนจึงเห็นตรงกันว่าทางร้านควรจะมีความรับผิดชอบมากกว่านี้หรืออย่างน้อยที่สุดควรจะกล่าวเเสดงความขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น จึงเดินกลับไปตรงที่คิดเงินเพื่อถามถึงใบเสร็จจะได้นำมาเป็นหลักฐานและผมก็ถามถึงมาตรการของทางร้านว่ามีการจัดการอย่างไรบ้างถ้าหากมีลูกค้าเจอเเมลงสาปอย่างวันนี้ (พนักงานคิดเงินคนนี้ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่พอผมได้เล่าให้ฟังหมดพร้อมทั้งบอกด้วยว่าไม่ได้รับเเม้เเต่คำขอโทษจากทางพนักงานทั้งสามก่อนหน้านี้) พนักงานตอบว่า "Buffet ไม่มีนโยบายให้ส่วนลดค่ะ" ประหนึ่งว่าผมเดินกลับมาเพื่อขอส่วนลด - -" ถามถึงผู้จัดการร้าน ผมก็ได้คำตอบมาว่า "ไม่มีผู้จัดการร้าน"
วันนี้วันที่ 17 สิงหาคม ผมได้โทรไปที่เบอร์ 02-646-1917 ซึ่งได้เบอร์มาจาก http://www.sobatei.com ครับ ปลายสายแจ้งว่า "ทางร้านไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากจ้างบริษัทมากำจัดแมลงสามเดือนครั้งอยู่แล้ว ถ้ามันจะบินมาจากร้านข้างๆก็ทำอะไรไม่ได้" เมื่อสอบถามถึงผู้จัดการร้าน ก็ได้ความว่าสาขาCTWไม่มีผู้จัดการร้าน และจนถึงบัดนี้ ทางเราก็ยังไม่ได้รับคำขอโทษ หรือการแสดงความรับผิดชอบใดๆเลย
สรุปว่าจากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ **ไม่มีความรับผิดชอบใดๆจากทางร้านหรือแม้กระทั่งคำขอโทษจากปากพนักงานเเม้เเต่คำเดียว** ก็เลยอยากจะเเชร์ประสบการณ์ที่ได้รับมาให้เพื่อนๆชาวพันทิปรับทราบและหวังว่าเพื่อนๆจะไม่ได้รับประสบการณ์เเย่ๆเเบบเดียวกับผม
รูปภาพแมลงสาบครับ ตอนขึ้นมาก็ตกใจเหมือนกันแต่ว่ามันอยู่นานมากเเล้วพนักงานก็ไม่เข้ามาจัดการซักที ผมจึงถ่ายรูปไว้ได้ทันครับ
ปล. ผมยืมล็อคอินแม่แฟนมาใช้ครับไม่เคยโพสกระทู้มาก่อนเลย