เพิ่งไปเมื่อวาน (21-8-59) ทานไปได้ 1 ชั่วโมงมีแมลงสาบมาจากไหนไม่รู้มาทักทายอยู่บนโต๊ะ เรียกพนักงานมาดู พนักงานเอาทิชชู่บนโต๊ะตะปบเลยค่ะ แต่ไม่โดน ทีนี้แมลงสาบน้อยก็วิ่งทั่วเลยสิคะ ด้วยความตกใจที่มันวิ่งใส่เราก็วิ่งออกนอกโต๊ะสิ พักนึงเจ้าของร้าน/ผู้จัดการมาถามว่ามีอะไรหรอคะ เลยบอกเค้าว่าเจอแมลงสาบค่ะ เค้าก็ถามว่าตัวใหญ่ตัวเล็กคะ พอเอารูปให้ดูเค้าตอบว่า อ๋ออตัวเล็กพันธุ์เยอรมัน ถ้าเป็นตัวใหญ่พี่ก็กลัวค่ะ (ห๊า!!!! คือรู้ด้วยว่าพันธุ์อะไร แต่จะพันธุ์ไหนยังไงมันก็แมลงสาบไม่ใช่หรอคะ) แถมบอกว่าร้านพี่ฉีดยาทุกวันนะคะ ทำเหมือนเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่เจอแมลงสาบ เราไม่ยอมกลับไปนั่งถึงให้ย้ายโต๊ะ เจ็บทึ่สุดคือตอนคิดเงินจ่ายเต็มนะคะ และไม่มีการขอโทษหรืออะไรเลย พอส่งไปถามในเพจ ตอบมาอย่างงี้ก็ได้หรอ
ปล. ส่งรูปแมลงสาบไปถามทางหน้าเพจ ไม่มีการตอบหรือขอโทษทั้งสิ้น และลบทิ้งอย่างไวเลยจ้า
edit เพิ่มตรงนี้
เจ้าของ/ผู้จัดการรับทราบ แต่ก็ไม่มีการขอโทษ บอกพนักงานไม่ต้องหาแล้ว (เพราะมันวิ่งเข้าไปใต้โต๊ะ) --> เราไม่ยอมกลับไปนั่งถึงให้ย้ายโต๊ะใหม่ (ระหว่างนั้นเจ้าของ/ผจก.ก็ไปนั่งกินข้าวอย่างสบายใจ พนักงานก็เก็บจานชามบนโต๊ะที่มีแมลงสาบใต้โต๊ะเพื่อรับลูกค้าใหม่) --> ไม่มีคำขอโทษใดใดทั้งนั้นจนกระทั่งไปชำระเงิน --> โพสหน้าเพจของร้านถามแต่ไม่ตอบและลบทิ้งอย่างไว --> ส่ง ib ถามใหม่ถึงได้คำขอโทษและคำตอบที่เหมือนปัดความรับผิดชอบ --> ค่อยมาตั้งกระทู้ที่พันทิพ
[CR] แจ้งเตือนเรื่องความสะอาด MASARU เลียบทางด่วนรามอินทรา
ปล. ส่งรูปแมลงสาบไปถามทางหน้าเพจ ไม่มีการตอบหรือขอโทษทั้งสิ้น และลบทิ้งอย่างไวเลยจ้า
edit เพิ่มตรงนี้
เจ้าของ/ผู้จัดการรับทราบ แต่ก็ไม่มีการขอโทษ บอกพนักงานไม่ต้องหาแล้ว (เพราะมันวิ่งเข้าไปใต้โต๊ะ) --> เราไม่ยอมกลับไปนั่งถึงให้ย้ายโต๊ะใหม่ (ระหว่างนั้นเจ้าของ/ผจก.ก็ไปนั่งกินข้าวอย่างสบายใจ พนักงานก็เก็บจานชามบนโต๊ะที่มีแมลงสาบใต้โต๊ะเพื่อรับลูกค้าใหม่) --> ไม่มีคำขอโทษใดใดทั้งนั้นจนกระทั่งไปชำระเงิน --> โพสหน้าเพจของร้านถามแต่ไม่ตอบและลบทิ้งอย่างไว --> ส่ง ib ถามใหม่ถึงได้คำขอโทษและคำตอบที่เหมือนปัดความรับผิดชอบ --> ค่อยมาตั้งกระทู้ที่พันทิพ