เนื่องจากได้ไปติดต่อยกเลิกการใช้บริการเบอร์ 0805340304 ที่ศูนย์บริการ DTAC สาขา central ลาดพร้าว ในวันที่ 21 ธันวาคม 2557 ซึ่งพนักงานได้แจ้งว่ามียอดค่าใช้จ่ายจนถึงวันที่ปิดการใช้บริการเป็นการคิดแบบเฉลี่ยตามวันที่ใช้งานจริงและชำระเงิน ณ วันนั้น 107.5 บาท ต่อมาปรากฏว่ามี e-mail แจ้งชำระค่าบริการส่วนที่เหลือจนถึงวันที่ 4 มกราคม 2558 เป็นเงิน 144.31 บาท จึงได้โทรสอบถาม call center ซึ่งพนักงานแจ้งว่าลูกค้าไม่ได้ไปยกเลิกที่สำนักงานใหญ่ ทำให้มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นจนถึงวันที่ 4 มกราคม 2558 โดยไม่ตรงกับที่พนักงาน DTAC สาขา central ลาดพร้าว แจ้งไว้ จากการทำงานของ DTAC แบบนี้ทำให้ผลเสียเกิดกับลูกค้า DTAC ซึ่งไว้ใจใช้บริการมาเป็นเวลานานและใช้กันทั้งครอบครัว โดยความคิดเห็นของลูกค้าไม่น่าที่จะต้องชำระในส่วน 144.31 บาท เนื่องจากตั้งแต่วันที่แจ้งปิดการใช้บริการ ก็ไม่มีสัญญาณให้ลูกค้าได้ใช้ ทาง DTAC และพนักงาน call center ยังให้ลูกค้าชำระอีก ดูเป็นการเอาเปรียบลูกค้าเป็นอย่างมาก
โดนเรียกเก็บค่าบริการหลังจากยกเลิกเบอร์ DTAC ไปแล้ว