ประมาณต้นเดือนมิถุนายน จะไปทำการเปลี่ยนเบอร์มือถือเป็นแบบรายเดือน ปรากฏว่าโดนแบล็คลิสต์เนื่องจากมีค่าบริการค้างชำระ
ซึ่งพอลองเช็คมาก็ได้ความว่าเป็นเบอร์โทรศัพท์ 084-6643273 ซึ่งได้ทำการปิดไปแล้วตั้งแต่ตอนเดือนมกราคมที่ศูนย์บริการ Dtac
สาขา Central ลาดพร้าว แต่กลับมียอดค้างชำระถึงเดือนเมษายน ทั้งๆที่ทำการปิดเบอร์ไปตั้งแต่มกราคม หลังจากนั้นได้ทำการติดต่อเพื่อให้ตรวจสอบประมาณต้นๆเดือนกรกฏาคม จนเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วโทรตามเรื่องอีกครั้งตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุอยู่บนบิลเรียกเก็บเงิน แต่จนบัดนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทั้งๆที่ผ่านมาสองอาทิตย์กว่าๆแล้ว นี่คือต้องให้ลูกค้าต้องตามเรื่องเองตลอดเลยใช่ไหม ทั้งๆที่เป็นความผิดพลาดในการบริการของคุณเอง หรือต้องให้มาโพสประจานก่อนถึงจะดำเนินเรื่องกันได้ เสียทั้งเวลาและอารมณ์ กับศูนย์ Dtac สุดๆ ถ้าไม่ได้เรื่องอีกก็คงต้องย้ายค่ายแล้ว
ปล. มีหลักฐานตอนไปปิดเบอร์เป็นใบเสร็จการจ่ายเงินที่ค้างไว้ทั้งหมด ซึ่งเดือนสุดท้ายจ่ายไม่เต็มจำนวนเพราะยกเลิกบริการก่อนถึงกำหนดครบเดืนอ
โดนเรียกเก็บค่าบริการ 3G หลังจากยกเลิกเบอร์ไปแล้ว Dtac
ซึ่งพอลองเช็คมาก็ได้ความว่าเป็นเบอร์โทรศัพท์ 084-6643273 ซึ่งได้ทำการปิดไปแล้วตั้งแต่ตอนเดือนมกราคมที่ศูนย์บริการ Dtac
สาขา Central ลาดพร้าว แต่กลับมียอดค้างชำระถึงเดือนเมษายน ทั้งๆที่ทำการปิดเบอร์ไปตั้งแต่มกราคม หลังจากนั้นได้ทำการติดต่อเพื่อให้ตรวจสอบประมาณต้นๆเดือนกรกฏาคม จนเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วโทรตามเรื่องอีกครั้งตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุอยู่บนบิลเรียกเก็บเงิน แต่จนบัดนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทั้งๆที่ผ่านมาสองอาทิตย์กว่าๆแล้ว นี่คือต้องให้ลูกค้าต้องตามเรื่องเองตลอดเลยใช่ไหม ทั้งๆที่เป็นความผิดพลาดในการบริการของคุณเอง หรือต้องให้มาโพสประจานก่อนถึงจะดำเนินเรื่องกันได้ เสียทั้งเวลาและอารมณ์ กับศูนย์ Dtac สุดๆ ถ้าไม่ได้เรื่องอีกก็คงต้องย้ายค่ายแล้ว
ปล. มีหลักฐานตอนไปปิดเบอร์เป็นใบเสร็จการจ่ายเงินที่ค้างไว้ทั้งหมด ซึ่งเดือนสุดท้ายจ่ายไม่เต็มจำนวนเพราะยกเลิกบริการก่อนถึงกำหนดครบเดืนอ