สวัสดีครับผมเป็นผดส.DD คับ ผมบินจากKBV-DMK กระบี่ - ดอนเมือง 17.10 เช็คอินผ่านมือถือแล้วไปโหลด สัมภาระ 15kg. แต่เกินไป 0.4 kg เป็น 15.4kg พนง น่ารักมาก ที่ เช็คอินเคาเตอร์ ปกติคับ เดินทางปกติคับ พนง. น่ารักทุกคน จนถึงดอนเมือง (เหตุเกิดขึ้นที่สายพาน6) มี3ไฟลต์ ด้วยกัน
1สกลนคร <---ผดส.มือไว รีบเกินเหตุ คว้ากระเป๋าไปโดยไม่ดูว่าใช่ของตัวเองหรือป่าว เพราะกระเป๋าเหมือนกัน
2ขอนแก่น
3กระบี่. <--ผมเอง
ผมดูกระเป๋าทุกใบว่าใช่ของผมใหมเพราะเป็นกระเป๋า 7-11 ที่ได้จากการแลกแสตมป์ และก็เห็นกระเป๋าใบนี้ ติดtag ว่ามาจาก สกลนคร ผ่านไปหลายรอบมาก ผมก็ดูมันไม่ใช่ของผม
ผมก็รอให้แน่ใจว่า โอเค ใบนี้ชัวร์ที่ เพราะเหลือใบเดียวทั้งสายพาน เลยยกไปหา พนง.ของนกแอร์ที่อยู่เคาเตอร์รับของข้างหน้าก่อนออกจากตัวอาคาร
-------------///-/-----------
เค้าก็ถาม ถึงเหตุการที่เกิดขึ้นเช็คๆๆๆๆๆๆ หลายๆ รอบ แล้วมาบอกผมว่า ทางเราได้ค้นหาชื่อคุน .... ....บินจาก สกลนคร ซื้อตั๋ววันนี้ก่อนออกเดินทาง หน้าบูตของนกแอร์และเดินทางเลย (ในใจคิดว่าน่าจะมีเบอร์โทรหรืออีเมลเพราะ เพราะมันต้องใช้ในการ Booking PNR อยู่แล้ว ). พนง.บอกมาว่า ไม่มีข้อมูล ผดส.ที่มาจากสกลนคร เพราะ พนง.reservation ไม่ได้ระบุไว้ ตายแปป แล้วจะติดต่อนางได้อย่างไร? และพนง.รับเรื่องไว้ พนง.ขอที่อยู่และเบอร์โทรเราไว้ ................... พนง.บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับไป เพราะว่า ผดส.คนนั้นยังไม่รู้ตัว และเดี๋ยวถ้าได้ของนกแอร์จะไปรับของและส่งของให้กับ คุณถึงมือเลยเพราะว่านกแอร์มีรถบริการอยู่ภายในวันที่เจอของ ok วางใจระดับนึงละ (พนง.น่ารักมาก พูดดีมาก เราก็พูดดีและเข้าใจ) ผมเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวผมรอตรงข้างๆห้องน้ำนะคับเพราะผมไม่มีกุญแจเข้าห้อง
___________________[[[[[_**{]%*]+]
ผมเลยรอจนถึง 22.30 เลยลองมาถามอีกรอบ พนง.บอกว่า ตอนนี้เค้ารู้ตัวแล้วว่าหยิบกระเป๋าผิดไป เค้าติดต่อมาทาง 1318 แต่เค้าให้เบอร์ติดต่อกลับ ผิดมา .. เงิบแปป!
คือไม่เข้าใจ ว่า1318 ทำไมไม่คุยให้เคลียร์ เพราะผมก็เล่าไปให้ พนง.ที่office ฟังหมดแล้ว น่าจะเข้าใจตรงกันนะคับ?????? รอถึง 23.30 โอเค ไม่ไหวละกลับไปก่อนดีกว่า เพราะว่าลงเครื่อง20.29 นานมากละ เหนื่อย! เพลีย ล้า ยืนทั้งวันละ. เลยไปบอก พนง อีกท่านนึง เพราะอีกคนไม่อยู่ แต่ได้รับคำตอบมาว่า ผดส.ทั้ง2คนต้องแลกกระเป๋ากันเอง เพราะเป็นความผิดของ ผดส.ที่มาจากสกลนครและวิทยุหาจะให้ผมเอากระเป๋ากลับไปด้วยซึ่งข้างในผมดูคร่าวๆ. เจอแต่เสื้อผ้า คือ?? ของผมมีทุกอย่างที่สำคัญ เช่นโน๊ตบุค รองเท้า เสื้อผ้าชุดใหม่ที่แม่ซื้อให้ก่อนกลับกทม หนังสือเรียน ของใช้ส่วนตัว สบู ไดรเป่าผม รองพื้น น้ำหอม และปลั๊ก3ตา ที่ชาจแบตสำรอง อาหารที่เอาม่จากบ้าน !!!! ไปหมดแล้ว ---------
ผมเลยตัดสินใจว่ากลับก่อนดีกว่าไม่เอาละ รอ.พนง ติดต่อมาดีกว่า พนง.คนนี้พูดให้ผมใจเสียมาก ผมเลยกลับที่พัก และรออย่างมีความหวัง 50/50
--------------
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ปิด บอกบริการอีกที 6.00 คือผมก็ นอนไม่หลับทั้งคืน
ตื่นเช้า โทรหา ก็ รอ10กว่านาทีไม่มี พนง รับสาย
โทรอีก รอบนึงรับสายแต่บอกว่า เดี๋ยวติดต่อกลับ เพราะจะประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ ที่ดอนเมืองให้
แต่ตอนนี้ 15:49. 7 มกราคม 2558 ไร้การติดต่อกลับ
??????? ผมควรทำไงดีคับ
(ผมขอบอก พนง.บริการดีมากคับ)
กระเป๋าสลับ ที่ดอนเมือง
1สกลนคร <---ผดส.มือไว รีบเกินเหตุ คว้ากระเป๋าไปโดยไม่ดูว่าใช่ของตัวเองหรือป่าว เพราะกระเป๋าเหมือนกัน
2ขอนแก่น
3กระบี่. <--ผมเอง
ผมดูกระเป๋าทุกใบว่าใช่ของผมใหมเพราะเป็นกระเป๋า 7-11 ที่ได้จากการแลกแสตมป์ และก็เห็นกระเป๋าใบนี้ ติดtag ว่ามาจาก สกลนคร ผ่านไปหลายรอบมาก ผมก็ดูมันไม่ใช่ของผม
ผมก็รอให้แน่ใจว่า โอเค ใบนี้ชัวร์ที่ เพราะเหลือใบเดียวทั้งสายพาน เลยยกไปหา พนง.ของนกแอร์ที่อยู่เคาเตอร์รับของข้างหน้าก่อนออกจากตัวอาคาร
-------------///-/-----------
เค้าก็ถาม ถึงเหตุการที่เกิดขึ้นเช็คๆๆๆๆๆๆ หลายๆ รอบ แล้วมาบอกผมว่า ทางเราได้ค้นหาชื่อคุน .... ....บินจาก สกลนคร ซื้อตั๋ววันนี้ก่อนออกเดินทาง หน้าบูตของนกแอร์และเดินทางเลย (ในใจคิดว่าน่าจะมีเบอร์โทรหรืออีเมลเพราะ เพราะมันต้องใช้ในการ Booking PNR อยู่แล้ว ). พนง.บอกมาว่า ไม่มีข้อมูล ผดส.ที่มาจากสกลนคร เพราะ พนง.reservation ไม่ได้ระบุไว้ ตายแปป แล้วจะติดต่อนางได้อย่างไร? และพนง.รับเรื่องไว้ พนง.ขอที่อยู่และเบอร์โทรเราไว้ ................... พนง.บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับไป เพราะว่า ผดส.คนนั้นยังไม่รู้ตัว และเดี๋ยวถ้าได้ของนกแอร์จะไปรับของและส่งของให้กับ คุณถึงมือเลยเพราะว่านกแอร์มีรถบริการอยู่ภายในวันที่เจอของ ok วางใจระดับนึงละ (พนง.น่ารักมาก พูดดีมาก เราก็พูดดีและเข้าใจ) ผมเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวผมรอตรงข้างๆห้องน้ำนะคับเพราะผมไม่มีกุญแจเข้าห้อง
___________________[[[[[_**{]%*]+]
ผมเลยรอจนถึง 22.30 เลยลองมาถามอีกรอบ พนง.บอกว่า ตอนนี้เค้ารู้ตัวแล้วว่าหยิบกระเป๋าผิดไป เค้าติดต่อมาทาง 1318 แต่เค้าให้เบอร์ติดต่อกลับ ผิดมา .. เงิบแปป!
คือไม่เข้าใจ ว่า1318 ทำไมไม่คุยให้เคลียร์ เพราะผมก็เล่าไปให้ พนง.ที่office ฟังหมดแล้ว น่าจะเข้าใจตรงกันนะคับ?????? รอถึง 23.30 โอเค ไม่ไหวละกลับไปก่อนดีกว่า เพราะว่าลงเครื่อง20.29 นานมากละ เหนื่อย! เพลีย ล้า ยืนทั้งวันละ. เลยไปบอก พนง อีกท่านนึง เพราะอีกคนไม่อยู่ แต่ได้รับคำตอบมาว่า ผดส.ทั้ง2คนต้องแลกกระเป๋ากันเอง เพราะเป็นความผิดของ ผดส.ที่มาจากสกลนครและวิทยุหาจะให้ผมเอากระเป๋ากลับไปด้วยซึ่งข้างในผมดูคร่าวๆ. เจอแต่เสื้อผ้า คือ?? ของผมมีทุกอย่างที่สำคัญ เช่นโน๊ตบุค รองเท้า เสื้อผ้าชุดใหม่ที่แม่ซื้อให้ก่อนกลับกทม หนังสือเรียน ของใช้ส่วนตัว สบู ไดรเป่าผม รองพื้น น้ำหอม และปลั๊ก3ตา ที่ชาจแบตสำรอง อาหารที่เอาม่จากบ้าน !!!! ไปหมดแล้ว ---------
ผมเลยตัดสินใจว่ากลับก่อนดีกว่าไม่เอาละ รอ.พนง ติดต่อมาดีกว่า พนง.คนนี้พูดให้ผมใจเสียมาก ผมเลยกลับที่พัก และรออย่างมีความหวัง 50/50
--------------
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ปิด บอกบริการอีกที 6.00 คือผมก็ นอนไม่หลับทั้งคืน
ตื่นเช้า โทรหา ก็ รอ10กว่านาทีไม่มี พนง รับสาย
โทรอีก รอบนึงรับสายแต่บอกว่า เดี๋ยวติดต่อกลับ เพราะจะประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ ที่ดอนเมืองให้
แต่ตอนนี้ 15:49. 7 มกราคม 2558 ไร้การติดต่อกลับ
??????? ผมควรทำไงดีคับ
(ผมขอบอก พนง.บริการดีมากคับ)