พนักงานสแกนกระเป๋าที่สนามบินดอนเมืองต้องทำขนาดนี้เลยหรอ

เข้าเรื่องเลยละกันเนาะวันนี้ใช้บริการที่สนามบินดอนเมือง เมื่อเข้าไปถึงจุดแสกนกระเป๋าเราก็เอากระเป๋าเข้าช่องสแกน ละสแกนเสร็จก็เดินออกมาหลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงตะโกนมาจากด้านหลัง" ผู้โดยสารค่ะ ผู้โดยสารค่ะ" ตอนแรกไม่คิดว่าเค้าเรียกเราละพนักงานก็เดินมาประชิดตัวเราค่ะ ละเราเลยหันไป พนง บอกว่า "เรียกไม่ได้ยินหรอค่ะ" ......ละน้ำเสียงที่พูดนี่ไม่ได้เป็นน้ำเสียงที่สุภาพด้วยนะแบบขึ้นเสียงใส่อะ (อ่อ พนงเค้าพูดแบบนี้กับลูกค้าหรอค่ะ ? ) ละเราก็หันไปตอบเค้าดีๆ เรียกหนูหรอค่ะ  ละพนง ก็บอกว่า "ค่ะ ก็ยืนรออยู่ละทำไมไม่มา "ละพนง คือดึงหน้าสุด(ใช้ SKII หน้ายังไม่ตึงขนาดนี้อะบอกเลย) ละเราก็เดินตามพนง ไป พนง ก็บอกให้เราเปิดกระเป๋า ไม่ได้พูดดีๆด้วยนะ พูดแบบกระแทกเสียงอะ  บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกมาก พนักงานต้องกระแทกเสียงต้องดึงหน้าใส่ลูกค้าแบบนี้เลยหรอค่ะ ??
ทางสนามบินควรอบรมมารยาทพนังงานให้ดีกว่านี้หน่อยนะค่ะ ไม่ได้โดนครั้งแรกโดนมาหลายครั้งแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่