คืนสินค้าให้ Lazada เพราะคุณสมบัติสินค้าไม่ตรงกับหน้า Web แต่ Lazada แก้รายละเอียดให้ตรงกับของที่สั่งและไม่คืนเงิน

**** Lazada ออกมาชี้แจง ความคิดเห็นที่ 28
เรา update ล่าสุดไว้ที่ ความคิดเห็นที่ 34 นะคะ ****
___________________________________________

อยากให้เพื่อนๆพี่ๆ ระวังการสั่งซื้อสินค้ากับ Lazada ให้มากๆค่ะ

เราสั่งซื้อสินค้ากับ Lazada [27/11/2014] แต่ของที่ส่งมาไม่ตรงกับหน้า Web Site (หมายเลขคำสั่งซื้อ 305395789)
สินค้า http://www.lazada.co.th/asus-zenfone-6-black-497547.html
เราโทรไปถาม Call Center เพื่อต่อว่าทำไมรายละเอียดไม่ตรงกัน คือตอนนั้นเราก็ไม่คิดมากเพราะถ้าส่งมือถือคืนเดี๋ยวเราจะไม่มีเครื่องใช้ แต่หลังจากเล่าให้แฟนฟัง แฟนบอกว่าให้เราคืนสินค้าไป เพราะ CPU 1.6 กับ 2.0 ก็ห่างกันเยอะนะ ประกอบกับถ้ามีคนคิดแบบเราหลายๆคนละ ทางร้านที่ขายสินค้าก็เอาเปรียบผู้บริโภคนะ






Asus ZenFone 6
Specifications
- OS : Android 4.3 (Jelly Bean), Upgradable To 4.4.2 (KitKat)
- Chipset : Intel Atom Z2580
- CPU : Dual Core 2.0 GHz

แต่สินค้าที่ได้รับคือ
- Chipset : Intel Atom Z2560
- CPU : Dual Core 1.6 GHz

เราอัดวีดีโอตอนที่แกะสินค้า/ทดสอบมือถือไว้ด้วย เผื่อว่าสินค้าที่รับมามีปัญหาจะได้ส่งคืน


Capture หน้าจอเก็บไว้


เลยโทรแจ้ง Call Center อีกครั้ง [07/12/2014] Call Center เป็นผู้ชายรับ บอกว่า Case นี้ให้ส่งสินค้าคืนจะคืนเงินให้ หลังจากวางสายเราก็ได้ E-mail รายละเอียดการส่งสินค้าคืนมาให้ และส่งของคืนทันทีวันถัดไป



2 วันถัดมา Lazada แก้ข้อมูลหน้า Web Site และลบคำสั่งซื้อของเราจากหน้า Web Site เค้าออกแล้ว .....

ผ่านไปเกือบ 3 สัปดาห์ไม่เห็นทาง Lazada ติดต่อมาเลย แม้แต่ E-mail ก็ไม่มี
วันนี้โทรไปตามเรื่อง [23/12/2014] ] Lazada บอกส่งของที่เราสั่งซื้อ ถูกส่งคืนกลับมาเมื่อวันที่ 18/12/2014 เพราะทาง QC ตรวจสอบแล้วว่าสินค้าที่สั่งซื้อตรงกับหน้า Web Site  เราก็แย้งว่า ทำไมไม่เห็นมีใครแจ้งเราเลย ,,, และชี้แจงเพิ่มเติมว่า วันที่ส่งของคืน Call Center ที่รับเรื่องก็เห็นว่าของไม่ตรงตามหน้า Web Site (Call Center ยังถามเลยว่า CPU ที่ได้ตัวย่ออะไร) Call Center คนนั้นก็แจ้งว่าให้ส่งกลับมาจะคืนเงินให้
แต่วันนี้ Call Center คนนี้กลับบอกว่า การตัดสินใจของทาง QC ถือเป็นสิ้นสุด Call Center คนนั้นไม่มีอำนาจ ....... เราเสียความรู้สึกมาก
ถ้าทาง Lazada แจ้งขอโทษที่ลงรายละเอียดผิดเรายังรู้สึกดีกว่า

ดีที่เรา Capture หน้าจอเก็บไว้ และ Call Center ที่รับเรื่องให้ส่งคืนก็เห็นว่า สินค้าผิด Spec ไม่ใช่หรอ ???  ..... คือ ขายของเขียนอะไรก็ได้ พอมีคนแจ้งว่าของที่สั่งซื้อมาคุณภาพต่ำกว่าที่แจ้งไว้หน้า Web Site ก็แก้ให้ถูก แล้วมาบอกว่ารายละเอียดตรงกันแล้ว แบบนี้ใช่หรอคะ Lazada ทำถูกไหม รบกวนทาง Lazada พิจารณาตนเองด้วยค่ะ

Call Center บอกส่งของคืนมาเมื่อ 18 ธค. วันนี้ 23 ธค แล้วเราก็ยังไม่เห็นได้ของคืนเลยถาม Call Center ก็ไม่รู้ของอยู่ไหน บอกจะตามเรื่องและติดต่อกลับมา ....
เราเลยไปโพสถาม Lazada Fanpage บน Facebook เค้าก็ตามเรื่องให้และ E-mail แจ้ง Tracking No. กลับมา ว่า ....  ส่งสินค้าวันที่ 23/12/2014 เลขที่ MP 505395789 จัดส่งโดย Kerry ..... คือ เราโทรไปตามถึงพึ่งส่งของกลับมาสินะ แล้วตอนแรก Call Center บอกส่งคืนวันที่ 18 แล้วคืออะไร ??? ... Call Center พูดอะไรมาคือเชื่อถือไม่ได้เลยหรอคะ จะไม่สั่งซื้อสินค้ากับ Lazada แล้ว หมดศรัทธาค่ะ

อยากให้เพื่อนๆทุกคน ระวังการซื้อสินค้ากับ Lazada ให้มากๆด้วยนะคะ อยากให้ Case เราเป็น Case สุดท้ายค่ะ

สุดท้ายนี้ ถ้าเราเล่าเรื่องตกหล่นตรงไหนหรืออ่านไม่เข้าใจ แจ้งได้นะคะ  เป็นกระทู้แรกที่เขียนยาวขนาดนี้ค่ะ ><

ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบนะคะ ^^
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่