พอดีผมมีเคสพึ่งไปจีนมาครับ ปกติก็ใช้บัตรซื้อตั๋วเครื่องบินเพราะว่ามีประกันการเดินทาง เนื่องจากกระเป๋าของผมไม่ได้ไปพร้อมกับเที่ยวบินที่ผมถึงจีน และมาถึงที่พักในวันต่อมา
ระหว่างกลางคืนวันเสาร์หลังจากที่เจ้าหน้าที่มาบอกผมว่ากระเป๋าไม่ได้มาไฟล์ทเดียวกับที่ผมมา แล้วเค้าจะเอากระเป๋าไปส่งให้ที รร หลังจากนั้นก็เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ที่ไทย +6622322333 เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องและก็บอกให้ผมติดต่อในวันจันทร์ ผมก็ถามไปว่าเราต้องทำอย่างไรถึงจะได้เคลมประกัน เจ้าหน้าที่ก็บอกอย่างเดียวเลยว่าติดต่อเคลมที่บริษัทประกันในวันจันทร์ได้เลย ไอ้เราก็เข้า รร ไปเลย คิดว่าเดี๋ยวกลับไปก็เคลมประกันได้
หลังจากที่ผมกลับมาจาก ตปท ก็โทรไปเพื่อที่จะขอเคลมประกัน เค้าบอกว่าต้องมีใบเสร็จซื้อของถึงจะเคลมได้ ซึ่งผมก็เข้าใจบริษัทประกันว่าต้องมีเอกสารตามที่เค้ากำหนดไว้ถึงจะเคลมได้
แต่เรื่องมันอยู่ที่ CITIBANK Call center ซึ่งเค้าควรที่จะบอกเราว่าต้องไปซื้อของถึงจะนำใบเสร็จมาเคลมกับบริษัทได้ แต่ก็ไม่ให้ข้อมูลตรงจุดนี้ ทำให้เราเสียโอกาสในการที่เราเคลมประกันการเดินทางครั้งนี้ไป
ใครใช้ Citi bank ต้องระวังเรื่องพวกนี้ด้วยนะครับ
Citibank Select คอลเซ็นเตอร์ แย่มากเรื่องให้ข้อมูล ประกันการเดินทาง
ระหว่างกลางคืนวันเสาร์หลังจากที่เจ้าหน้าที่มาบอกผมว่ากระเป๋าไม่ได้มาไฟล์ทเดียวกับที่ผมมา แล้วเค้าจะเอากระเป๋าไปส่งให้ที รร หลังจากนั้นก็เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ที่ไทย +6622322333 เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องและก็บอกให้ผมติดต่อในวันจันทร์ ผมก็ถามไปว่าเราต้องทำอย่างไรถึงจะได้เคลมประกัน เจ้าหน้าที่ก็บอกอย่างเดียวเลยว่าติดต่อเคลมที่บริษัทประกันในวันจันทร์ได้เลย ไอ้เราก็เข้า รร ไปเลย คิดว่าเดี๋ยวกลับไปก็เคลมประกันได้
หลังจากที่ผมกลับมาจาก ตปท ก็โทรไปเพื่อที่จะขอเคลมประกัน เค้าบอกว่าต้องมีใบเสร็จซื้อของถึงจะเคลมได้ ซึ่งผมก็เข้าใจบริษัทประกันว่าต้องมีเอกสารตามที่เค้ากำหนดไว้ถึงจะเคลมได้
แต่เรื่องมันอยู่ที่ CITIBANK Call center ซึ่งเค้าควรที่จะบอกเราว่าต้องไปซื้อของถึงจะนำใบเสร็จมาเคลมกับบริษัทได้ แต่ก็ไม่ให้ข้อมูลตรงจุดนี้ ทำให้เราเสียโอกาสในการที่เราเคลมประกันการเดินทางครั้งนี้ไป
ใครใช้ Citi bank ต้องระวังเรื่องพวกนี้ด้วยนะครับ