ซื้อแอร์Hitachi เดือนธันวาคม66 โทรแจ้งซ่อมเดือนธันวาคม67 ให้คอลเซ็นเตอร์เชควันหมดประกัน จนท.แจ้งว่าหมดประกันเดือนกันยา😱

เราซื้อแอร์Hitachi เดือนธันวาคม66 เพื่อติดตั้งที่บ้าน (เพิ่งสร้างเสร็จเมื่อ พ.ย.66) เราย้ายเข้าบ้าน 26 พ.ย. 66 ซึ่งยังไม่ได้ซื้อแอร์ เราทยอยซื้อของเข้าบ้านตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.   ปกติเราอยู่คอนโด แอร์ในห้องได้เปิดใช้ แค่ช่วงเดือนม.ค.67 กับเดือนส.ค.- ก.ย.67  เราซื้อแอร์ทั้งหมด 4 ตัว ที่ห้างบิ๊กซีภายในวันเดียวกัน มีแอร์ยี่ห้อHaierในห้องรับแขกได้แจ้งซ่อมไปก่อนปลายเดือนกันยายน เพราะแอร์ไม่เย็น (ใบเสร็จหายเนื่องจากใส่รวบไว้ในกล่องแอร์และช่างที่ติดตั้งอาสานำกล่องไปทิ้งให้)  เรารู้ว่าแอร์เปิดไม่ได้ปลายก.ย.67 เราได้ลงทะเบียนแจ้งซ่อมแอร์Hitachi ในเว็บไซต์ของHitachi เมื่อเดือนพ.ย.67 แต่ไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมา เราเลยเข้าไปลงทะเบียนแจ้งซ่อมอีกครั้ง แต่เรากลัวจะไม่ได้รับการติดต่อมาอีกและใกล้จะหมดประกันแล้วจึฃโทรติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ Hitachi วันที่ 5 ธค67 เราแจ้งว่าจำวันที่ซื้อไม่ได้แต่ภายในเดือนธค67 ให้คอลเซ็นเตอร์เชควันหมดประกัน จนท.แจ้งว่าหมดประกันตั้งแต่เดือนกันยาแล้ว ให้เราไปหาใบเสร็จมายืนยันหรือให้บิ๊กซีหาใบเสรฺจให้เราแล้วhitachiจะแก้ไขวันหมดประกันให้ เราแจ้งจนท.ว่าเราไม่ได้ซื้อแอร์เดือน.กย66 เพราะบ้านเรายังไม่เสร็จ เราโอนบ้าน25พย.67 แต่จนท.ยืนยันว่าเป็นเดือนกย.67 ทำไม ในระบบHitachi ถึงลงวันหมดประกันเราเป็นเดือนกันยาได้ ทั้งๆที่เราซื้อเดือนธันวา 
  แบบนี้เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะถ้าบิ๊กซีไม่สามารถหาใบเสร็จให้เราได้  

*อาจจะเล่างงๆหน่อยนะคะ สมัครพันทิปเพื่อเรื่องนี้เลย 😅
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่