ซื้อ Samsung Gear Circle มา คิดว่ามีประกันศูนย์ ปรากฎว่าพอเสีย
เดินทางไปเคลมที่ศูนย์ ศูนย์ให้ไปเคลมกับทางร้านที่ซื้อมาเองครับ
บอกเป็นนโยบายของ SAMSUNG ถ้าเป็น accessories จะให้ลูกค้าไปไล่บี้เคลมกับร้านที่ซื้อมาเอง
โดยต้องมีใบเสร็จด้วย
อันนี้คือสอบถามทาง FB
หากคุณคาดหวังบริการหลังการขายหรือการรับประกันจากบริษัทละก็คิดใหม่ได้เลยครับ
คุณต้องไปไล่บี้กับอาเฮีย-อาเจ้ที่ร้านแทน
อันนี้ข้อแนะนำจากที่ sam ครับ
ครับ..งั้นsamsung ก็ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบนะครับว่าถ้าอยากใช้สินค้าพร้อมบริการหลังการขาย
ควรซื้อกับ Shop ของคุณ
รูปนี้ที่เห็นด้านซ้ายไม่ใช่ใบรับประกันนะครับใบรับประกันคือใบเสร็จให้คุณเก็บดีๆไว้ไปไล่บี้กะเฮียที่ร้าน
ปล.รอบที่แล้วปากกา note 5หักคาเครื่องไปเคลมที่ศูนย์ก้ไม่รับเคลม
พอยืนกลานว่าเคยเห็นมีคนเคลมได้เจ้าหน้าที่หายไปนาทีกลับมาบอกว่าต้องมีครบด้าม
เออก็มันอัจฉริยะจัดอะเด้งออกจากฐานหายไปแล้วจะไปตามหาที่ไหนมาให้ได้เหลือแต่ที่ค้างในเครื่อง
สรุป.ทำใจคิดว่าซวย
แต่ไม่เข็ดไปถอยหูฟังมาอีกแต่เจอบริการแบบนี้เหลืออดแล้วครับ
เสียเวลาเดินทาง เสียเวลาไปรอ..เสียความรู้สึก
โปรดทราบ samsung ไม่รับประกัน accessory ซื้อร้านไหนเคลมร้านนั้น
เดินทางไปเคลมที่ศูนย์ ศูนย์ให้ไปเคลมกับทางร้านที่ซื้อมาเองครับ
บอกเป็นนโยบายของ SAMSUNG ถ้าเป็น accessories จะให้ลูกค้าไปไล่บี้เคลมกับร้านที่ซื้อมาเอง
โดยต้องมีใบเสร็จด้วย
อันนี้คือสอบถามทาง FB
หากคุณคาดหวังบริการหลังการขายหรือการรับประกันจากบริษัทละก็คิดใหม่ได้เลยครับ
คุณต้องไปไล่บี้กับอาเฮีย-อาเจ้ที่ร้านแทน
อันนี้ข้อแนะนำจากที่ sam ครับ
ครับ..งั้นsamsung ก็ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบนะครับว่าถ้าอยากใช้สินค้าพร้อมบริการหลังการขาย
ควรซื้อกับ Shop ของคุณ
รูปนี้ที่เห็นด้านซ้ายไม่ใช่ใบรับประกันนะครับใบรับประกันคือใบเสร็จให้คุณเก็บดีๆไว้ไปไล่บี้กะเฮียที่ร้าน
ปล.รอบที่แล้วปากกา note 5หักคาเครื่องไปเคลมที่ศูนย์ก้ไม่รับเคลม
พอยืนกลานว่าเคยเห็นมีคนเคลมได้เจ้าหน้าที่หายไปนาทีกลับมาบอกว่าต้องมีครบด้าม
เออก็มันอัจฉริยะจัดอะเด้งออกจากฐานหายไปแล้วจะไปตามหาที่ไหนมาให้ได้เหลือแต่ที่ค้างในเครื่อง
สรุป.ทำใจคิดว่าซวย
แต่ไม่เข็ดไปถอยหูฟังมาอีกแต่เจอบริการแบบนี้เหลืออดแล้วครับ
เสียเวลาเดินทาง เสียเวลาไปรอ..เสียความรู้สึก