การเคลมสินค้าจาก iCenter

วันนี้เราได้เอาตัว Lightning to 3.5mm ไปส่งเคลมที่iCenterมา โดยสินค้าเราซื้อแยกมาจากศูนย์apple ไม่ได้มาพร้อมตัวเครื่อง 
มีใบเสร็จพร้อม พอออกมาเราก็มาอ่านใบรับซ่อม เขียนไว้ในหมายเหตุว่า ‘สินค้าไม่อยู่ในเงื่อนไขรับประกัน คิดค่าบริการ’ ซึ่งค่าบริการดันแพงกว่าตัวสินค้าที่ซื้อใหม่อีก แบบนี้ถ้าต้องเสียค่าดำเนินการการจริงๆ เราไปยกเลิกทันมั้ย เพราะแอบคิดว่าซื้อใหม่ไปเลยยังเสียน้อยกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่