กสิกรไทยบริการทุกระดับประทับใจจริงๆ???

สืบเนื่องจากกระทู้นี้นะครับ
http://ppantip.com/topic/32852537

สรุปว่าเงินก็ยังไม่เข้าเหมือนอย่างที่พนักงานบอกไว้ว่าเรื่องน่าจะจบภายในสัปดาห์ที่แล้วนะครับ

สุดยอดมากๆจริงๆ สำหรับระบบการทำงานของกสิกรไทย

พิสูจน?ทราบแล้วว่าเป็นการโอนเงินผิดจริงๆ คุณจะดึงเงินของลูกค้าไว้กับตัวเองเพื่อการณ์ใดมิทราบครับ?

หรือคุณจะเต้น จะกระตือรือร้นหน่อย ถ้ามันเป็นข่าวดังๆ หรือกระทู้ดังๆ ที่จะทำให้แบงค์เสียชื่อเสียงได้ คุณถึงค่อยมีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าของคุณมากกว่านี้?

ขั้นตอนการทำงานของคุณพิลึกพิลั่นดีแท้ รู้ทั้งรู้แล้วว่าลูกค้าโอนเงินผิดจริงๆ แต่คุณก็ยังดันทุรังดึงเงินของลูกค้าไว้ ไม่คืนเงินให้ลูกค้า

คุณต้องโทรตามเรื่อยๆ ส่งจดหมายไปเรื่อยๆ ให้ครบถึงสามฉบับ (ตามกฎระเบียบห่วยๆของคุณที่ตั้งขึ้นมาเพื่อเอาเปรียบลูกค้า)

คุณไม่คิดหรือไม่สงสัย หรือไม่มีเซนต์ในการทำงานบ้างเลยหรอครับ ว่าเค้าได้คุยโทรศัพท์หรือได้รับจดหมายจากทางแบงค์ เงินไม่ใช่ของเค้าถ้าเค้าคิดจะทำอะไรตามที่คุณต้องการ เค้ากดโอนหน้าคอมหรือจากมือถือ ไม่ถึงห้านาทีก็จบแล้วครับ

แต่นี่ไม่มีปฏิกิริยาตอบรับใดๆกลับมา คุณไม่แปลกใจหรือไม่รู้สึกหรือทำเป็นไม่รู้สึก(เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง)แบบนี้

ผมย้ำอีกครั้งนะครับ ว่าผมไม่ได้ไปกล่าวโทษที่บัญชีปลายทาง เพราะถึงเค้าจะไม่กดโอนกลับมาให้ มันก็เปนสิทธิโดยชอบธรรรมของเค้าครับ เค้าไม่ได้ทำอะไรผิดครับ แต่ที่ผมขอกล่าวโทษคือระบบการทำงานห่วยๆของกสิกรไทยแบบนี้ครับ

คุณโทรแล้ว ส่งจดหมายแล้วสามฉบับ คุณรู้แล้วว่าเปนการโอนผิด แต่คุณก็ยังดึงเรื่องต่ออีก ต้องรอผู้บริหารเซนต์อนุมัติถึงสามคน กับเงินหลักพัน? นี่ถ้าผมโอนเงินผิดหลักหมื่นหลักแสน ผมคงต้องรอให้คณะกรรมการทั้งชุดมาเซนต์อนุมัติเลย หรือเปล่าครับ?

ผมเปรียบเทียบกับแบงค์อื่นๆ ที่เค้าแก้ไขให้ลูกค้าจบภายในสามวัน หรือจะกรณีที่พนักงานกดโอนเงินผิดเอง ยังสามารถดึงเงินกลับมาได้ทันที ไม่เห็นต้องให้โทรกี่ครั้ง ส่งจดหมายกี่ครั้ง ให้ผู้บริหารเซนต์กี่คน ตามขั้นตอนบลาๆๆๆ แบบนี้เลยครับ ทำไมกสิกรไทยเปนแบบนั้นครับ?

เสียความรู้สึกกับกสิกรไทยจริงๆนะครับ กับการดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าแบบขอไปทีแบบนี้

ปล. ขอโทษด้วยครับที่การโพสของผมครั้งนี้ ปนอารมณ์โกรธและผิดหวังกับแบงค์นี้ลงไปด้วย คำบางคำอาจจะหลุดหรือแรงไปบ้าง ต้องขอโทษด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
เขาทำตามขั้นตอนแล้ว คุณควรจะโทรไปเร่งเจ้าของบัญชีที่รับโอนผิดเอง
เพราะคุณรูจักกับเขา สิ่งที่ช่วยตัวเองได้ คุณกลับไม่ทำ มานั่งเสียเวลากับการพิมพ์ในพันทิปทำไม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่