สืบเนื่องจากกระทู้นี้นะครับ
http://ppantip.com/topic/32852537
สรุปว่าเงินก็ยังไม่เข้าเหมือนอย่างที่พนักงานบอกไว้ว่าเรื่องน่าจะจบภายในสัปดาห์ที่แล้วนะครับ
สุดยอดมากๆจริงๆ สำหรับระบบการทำงานของกสิกรไทย
พิสูจน?ทราบแล้วว่าเป็นการโอนเงินผิดจริงๆ คุณจะดึงเงินของลูกค้าไว้กับตัวเองเพื่อการณ์ใดมิทราบครับ?
หรือคุณจะเต้น จะกระตือรือร้นหน่อย ถ้ามันเป็นข่าวดังๆ หรือกระทู้ดังๆ ที่จะทำให้แบงค์เสียชื่อเสียงได้ คุณถึงค่อยมีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าของคุณมากกว่านี้?
ขั้นตอนการทำงานของคุณพิลึกพิลั่นดีแท้ รู้ทั้งรู้แล้วว่าลูกค้าโอนเงินผิดจริงๆ แต่คุณก็ยังดันทุรังดึงเงินของลูกค้าไว้ ไม่คืนเงินให้ลูกค้า
คุณต้องโทรตามเรื่อยๆ ส่งจดหมายไปเรื่อยๆ ให้ครบถึงสามฉบับ (ตามกฎระเบียบห่วยๆของคุณที่ตั้งขึ้นมาเพื่อเอาเปรียบลูกค้า)
คุณไม่คิดหรือไม่สงสัย หรือไม่มีเซนต์ในการทำงานบ้างเลยหรอครับ ว่าเค้าได้คุยโทรศัพท์หรือได้รับจดหมายจากทางแบงค์ เงินไม่ใช่ของเค้าถ้าเค้าคิดจะทำอะไรตามที่คุณต้องการ เค้ากดโอนหน้าคอมหรือจากมือถือ ไม่ถึงห้านาทีก็จบแล้วครับ
แต่นี่ไม่มีปฏิกิริยาตอบรับใดๆกลับมา คุณไม่แปลกใจหรือไม่รู้สึกหรือทำเป็นไม่รู้สึก(เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง)แบบนี้
ผมย้ำอีกครั้งนะครับ ว่าผมไม่ได้ไปกล่าวโทษที่บัญชีปลายทาง เพราะถึงเค้าจะไม่กดโอนกลับมาให้ มันก็เปนสิทธิโดยชอบธรรรมของเค้าครับ เค้าไม่ได้ทำอะไรผิดครับ แต่ที่ผมขอกล่าวโทษคือระบบการทำงานห่วยๆของกสิกรไทยแบบนี้ครับ
คุณโทรแล้ว ส่งจดหมายแล้วสามฉบับ คุณรู้แล้วว่าเปนการโอนผิด แต่คุณก็ยังดึงเรื่องต่ออีก ต้องรอผู้บริหารเซนต์อนุมัติถึงสามคน กับเงินหลักพัน? นี่ถ้าผมโอนเงินผิดหลักหมื่นหลักแสน ผมคงต้องรอให้คณะกรรมการทั้งชุดมาเซนต์อนุมัติเลย หรือเปล่าครับ?
ผมเปรียบเทียบกับแบงค์อื่นๆ ที่เค้าแก้ไขให้ลูกค้าจบภายในสามวัน หรือจะกรณีที่พนักงานกดโอนเงินผิดเอง ยังสามารถดึงเงินกลับมาได้ทันที ไม่เห็นต้องให้โทรกี่ครั้ง ส่งจดหมายกี่ครั้ง ให้ผู้บริหารเซนต์กี่คน ตามขั้นตอนบลาๆๆๆ แบบนี้เลยครับ ทำไมกสิกรไทยเปนแบบนั้นครับ?
เสียความรู้สึกกับกสิกรไทยจริงๆนะครับ กับการดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าแบบขอไปทีแบบนี้
ปล. ขอโทษด้วยครับที่การโพสของผมครั้งนี้ ปนอารมณ์โกรธและผิดหวังกับแบงค์นี้ลงไปด้วย คำบางคำอาจจะหลุดหรือแรงไปบ้าง ต้องขอโทษด้วยครับ
กสิกรไทยบริการทุกระดับประทับใจจริงๆ???
http://ppantip.com/topic/32852537
สรุปว่าเงินก็ยังไม่เข้าเหมือนอย่างที่พนักงานบอกไว้ว่าเรื่องน่าจะจบภายในสัปดาห์ที่แล้วนะครับ
สุดยอดมากๆจริงๆ สำหรับระบบการทำงานของกสิกรไทย
พิสูจน?ทราบแล้วว่าเป็นการโอนเงินผิดจริงๆ คุณจะดึงเงินของลูกค้าไว้กับตัวเองเพื่อการณ์ใดมิทราบครับ?
หรือคุณจะเต้น จะกระตือรือร้นหน่อย ถ้ามันเป็นข่าวดังๆ หรือกระทู้ดังๆ ที่จะทำให้แบงค์เสียชื่อเสียงได้ คุณถึงค่อยมีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าของคุณมากกว่านี้?
ขั้นตอนการทำงานของคุณพิลึกพิลั่นดีแท้ รู้ทั้งรู้แล้วว่าลูกค้าโอนเงินผิดจริงๆ แต่คุณก็ยังดันทุรังดึงเงินของลูกค้าไว้ ไม่คืนเงินให้ลูกค้า
คุณต้องโทรตามเรื่อยๆ ส่งจดหมายไปเรื่อยๆ ให้ครบถึงสามฉบับ (ตามกฎระเบียบห่วยๆของคุณที่ตั้งขึ้นมาเพื่อเอาเปรียบลูกค้า)
คุณไม่คิดหรือไม่สงสัย หรือไม่มีเซนต์ในการทำงานบ้างเลยหรอครับ ว่าเค้าได้คุยโทรศัพท์หรือได้รับจดหมายจากทางแบงค์ เงินไม่ใช่ของเค้าถ้าเค้าคิดจะทำอะไรตามที่คุณต้องการ เค้ากดโอนหน้าคอมหรือจากมือถือ ไม่ถึงห้านาทีก็จบแล้วครับ
แต่นี่ไม่มีปฏิกิริยาตอบรับใดๆกลับมา คุณไม่แปลกใจหรือไม่รู้สึกหรือทำเป็นไม่รู้สึก(เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง)แบบนี้
ผมย้ำอีกครั้งนะครับ ว่าผมไม่ได้ไปกล่าวโทษที่บัญชีปลายทาง เพราะถึงเค้าจะไม่กดโอนกลับมาให้ มันก็เปนสิทธิโดยชอบธรรรมของเค้าครับ เค้าไม่ได้ทำอะไรผิดครับ แต่ที่ผมขอกล่าวโทษคือระบบการทำงานห่วยๆของกสิกรไทยแบบนี้ครับ
คุณโทรแล้ว ส่งจดหมายแล้วสามฉบับ คุณรู้แล้วว่าเปนการโอนผิด แต่คุณก็ยังดึงเรื่องต่ออีก ต้องรอผู้บริหารเซนต์อนุมัติถึงสามคน กับเงินหลักพัน? นี่ถ้าผมโอนเงินผิดหลักหมื่นหลักแสน ผมคงต้องรอให้คณะกรรมการทั้งชุดมาเซนต์อนุมัติเลย หรือเปล่าครับ?
ผมเปรียบเทียบกับแบงค์อื่นๆ ที่เค้าแก้ไขให้ลูกค้าจบภายในสามวัน หรือจะกรณีที่พนักงานกดโอนเงินผิดเอง ยังสามารถดึงเงินกลับมาได้ทันที ไม่เห็นต้องให้โทรกี่ครั้ง ส่งจดหมายกี่ครั้ง ให้ผู้บริหารเซนต์กี่คน ตามขั้นตอนบลาๆๆๆ แบบนี้เลยครับ ทำไมกสิกรไทยเปนแบบนั้นครับ?
เสียความรู้สึกกับกสิกรไทยจริงๆนะครับ กับการดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าแบบขอไปทีแบบนี้
ปล. ขอโทษด้วยครับที่การโพสของผมครั้งนี้ ปนอารมณ์โกรธและผิดหวังกับแบงค์นี้ลงไปด้วย คำบางคำอาจจะหลุดหรือแรงไปบ้าง ต้องขอโทษด้วยครับ