ก่อนอื่นขอเกริ่นว่าผมเคยกินที่สาขา เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะมาแล้วนะครับ
ส่วนนี่ที่สาขา อเวนิว เมเจอร์รัชโยธิน
เข้าไปแรกเริ่มก็มีปัญหาเลย บอกให้ผมย้ายที่ เพราะมีคนจองไว้ ถึง 2-3 ครั้ง โอเคไม่เป็นไรครับ
เพราะผมไปแค่ 2 คน แต่ผมไปนั่งโต๊ะ 4 คน (เพราะเห็นว่าทางร้านมีโต๊ะว่างพอสมควรเลยครับ)
สรุปย้ายไปอีกที่ ก็บอกขอให้ย้ายอีก เพราะมีคนจอง ? ซึ่งผมไม่รู้หรอกครับ เพราะไม่ได้มีป้ายอะไรบอกเลยว่ามีการจองโต๊ะไว้
และจนผมกินจะเสร็จ ถึงมีคนมานั่ง (2คน จำนวนเท่าผม)
จากนั้นก็เริ่มสั่งอาหารครับ
กำลังกินอย่างเอร็ดอร่อย ตักข้าวกระเทียมมากินผมเจอสิ่งนี้ครับ
อะลองดูใกล้ๆครับ บดละเอียด สารอาหารเต็มเปี่ยม
เหอๆ ผมตกใจไปซักพัก เลยเรียกน้องชุดขาว (มีชุดขาวกับชุดดำ ซึ่งผมไม่รู้ว่าเค้าแยกกันเพราะ เป็นเด็กฝึกงานหรือพาร์ทไทม์หรือไม่)
น้องก็มาหยิบชามไป ซึ่งแฟนผมสังเกตว่าเค้ายกไปให้คนที่ใส่ชุดดำดู หลังจากนั้นก็นำข้าวกระเทียมชามใหม่มาให้ผม
"โดยไร้ซึ่งคำขอโทษหรือการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น"
และเหมือนไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น จนผมทานเสร็จ (ตอนที่เจอนี่พึ่งเข้าไปไม่นานครับ จะให้เลิกทานเลยก็เสียดายเงิน)
โดยตลอดระยะเวลาที่ผมทาน ผมหวังว่าทางร้านจะมาพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็เงียบครับ
สิ่งที่ผมเจอในข้าวผมยังรู้สึกดีกว่ากับการที่ร้านกระทำมากมายครับ แค่มาขอโทษซักคำนึงผมคงพอใจมากกว่านี้
นี่คือบิลค่าใช้จ่ายครับ
ไร้ซึ่งคำขอโทษและความรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นครับ
จากนี้ผมคงขอไม่แตะร้านนี้อีกแน่นอน ผมไม่ได้ต้องการส่วนลดหรือกินฟรีนะครับกับสิ่งที่เกิดขึ้น
แค่คำขอโทษจากทางร้าน ณ เวลานั้น ก็พอครับ แต่ก็ไม่มี
อยากให้ผู้รับผิดชอบที่เกี่ยวกับทางร้าน ดูแลความสะอาดมากกว่านี้ครับ ในร้านมีไม่แปลก แต่นี่ในข้าว ?
[CR] มาดูกันว่าผมเจออะไร ที่ร้าน Shabu King @Avenue Major Ratchayothin
ส่วนนี่ที่สาขา อเวนิว เมเจอร์รัชโยธิน
เข้าไปแรกเริ่มก็มีปัญหาเลย บอกให้ผมย้ายที่ เพราะมีคนจองไว้ ถึง 2-3 ครั้ง โอเคไม่เป็นไรครับ
เพราะผมไปแค่ 2 คน แต่ผมไปนั่งโต๊ะ 4 คน (เพราะเห็นว่าทางร้านมีโต๊ะว่างพอสมควรเลยครับ)
สรุปย้ายไปอีกที่ ก็บอกขอให้ย้ายอีก เพราะมีคนจอง ? ซึ่งผมไม่รู้หรอกครับ เพราะไม่ได้มีป้ายอะไรบอกเลยว่ามีการจองโต๊ะไว้
และจนผมกินจะเสร็จ ถึงมีคนมานั่ง (2คน จำนวนเท่าผม)
จากนั้นก็เริ่มสั่งอาหารครับ
กำลังกินอย่างเอร็ดอร่อย ตักข้าวกระเทียมมากินผมเจอสิ่งนี้ครับ
อะลองดูใกล้ๆครับ บดละเอียด สารอาหารเต็มเปี่ยม
เหอๆ ผมตกใจไปซักพัก เลยเรียกน้องชุดขาว (มีชุดขาวกับชุดดำ ซึ่งผมไม่รู้ว่าเค้าแยกกันเพราะ เป็นเด็กฝึกงานหรือพาร์ทไทม์หรือไม่)
น้องก็มาหยิบชามไป ซึ่งแฟนผมสังเกตว่าเค้ายกไปให้คนที่ใส่ชุดดำดู หลังจากนั้นก็นำข้าวกระเทียมชามใหม่มาให้ผม
"โดยไร้ซึ่งคำขอโทษหรือการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น"
และเหมือนไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น จนผมทานเสร็จ (ตอนที่เจอนี่พึ่งเข้าไปไม่นานครับ จะให้เลิกทานเลยก็เสียดายเงิน)
โดยตลอดระยะเวลาที่ผมทาน ผมหวังว่าทางร้านจะมาพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็เงียบครับ
สิ่งที่ผมเจอในข้าวผมยังรู้สึกดีกว่ากับการที่ร้านกระทำมากมายครับ แค่มาขอโทษซักคำนึงผมคงพอใจมากกว่านี้
นี่คือบิลค่าใช้จ่ายครับ
ไร้ซึ่งคำขอโทษและความรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นครับ
จากนี้ผมคงขอไม่แตะร้านนี้อีกแน่นอน ผมไม่ได้ต้องการส่วนลดหรือกินฟรีนะครับกับสิ่งที่เกิดขึ้น
แค่คำขอโทษจากทางร้าน ณ เวลานั้น ก็พอครับ แต่ก็ไม่มี
อยากให้ผู้รับผิดชอบที่เกี่ยวกับทางร้าน ดูแลความสะอาดมากกว่านี้ครับ ในร้านมีไม่แปลก แต่นี่ในข้าว ?