ซื้อ Notebook ASUS รุ่น K455LA เครื่องใหม่ไปเมื่อเดือนตุลาคม 57 ใช้ไปประมาณ 1 เดือน เครื่องมีปัญหา จึงไปเข้าศูนย์ที่เซียร์รังสิต วันที่ 20 พ.ย.57 ทางศูนย์แจ้งว่าเมนบอร์ดน่าจะมีปัญหา จึงรับไว้ซ่อม
จากนั้นวันที่ 1 ธ.ค.57 มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่า เมนบอร์ดเสีย จะเปลี่ยน Notebook เครื่องใหม่ให้ โดยนับจากนี้ไป 8 วันสามารถเข้าไปรับได้เลยที่ศูนย์ที่ส่งซ่อม เราจึงถามกลับว่า วันที่ 9 ธ.ค.57 ใช่มั๊ย? ...เจ้าหน้าที่ตอบว่า
ใช่....พอวันที่ 9 ธ.ค.57 เราจึงโทรไปสอบถามทาง call center ASUS ว่าเครื่องมาหรือยังจะได้เข้าไปรับ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า
ยังไม่มีข้อมูล ไม่ทราบ แต่เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
สักพักมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาว่า ภายในสัปดาห์นี้จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเพื่อนัดวันและเวลาที่ชัดเจนอีกที เราจึงถามว่าภายในวันศุกร์ (12 ธ.ค.57) นี้ใช่มั๊ย?.....เจ้าหน้าที่ตอบว่า
ใช่....พอวันศุกร์ที่ 12 ธ.ค.57 ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เราจึงติดต่อไปทาง call center ก็แจ้งว่า
ยังไม่มีข้อมูล ไม่ทราบ แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน วันนี้ (ศุกร์ 12 ธ.ค.57) หรือวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์ 13 ธ.ค.57)..........แต่จนบัดนี้ 16.00 น. แล้วยังไม่มีใครติดต่อมา เราจึงคิดว่าถ้าเราโทรไปตามอีก ก็คงได้คำตอบเดิมๆ คือ ไม่ทราบ เดี๋ยวติดต่อกลับ บลาๆๆ ...แล้วก็เป็นไปตามคาดตอนนี้วันอาทิตย์ (14 ธ.ค. ) แล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
เราจึงต้องมาสอบถามในนี้เลยประเด็นดังนี้ ---->>
"เราจะเข้าไปรับเครื่องของเราได้วันไหนคะ?"
(ติดต่อมาขอเลข RMA No. หลังไมค์ได้เลยค่ะ)
ปล.คือเราเพิ่งซื้อ Notebook มา 1 เดือน ลง windows 8.1 pro แท้แบบ OEM จากทางร้านมาเลย ใช้ได้แป๊บเดียวมีปัญหา คือเราซื้อ notebook ใหม่ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้จริงๆ คือเราต้องการใช้ตัวนี้ในการทำงานโดยเฉพาะให้แยกจากตัวอื่น ซึ่งพอมามีปัญหาแบบนี้เซ็ง 2 ต่อ เลยนะคะ ต่อแรก เสียไวเว่อร์..ต่อ 2 ไม่มีความชัดเจนด้านการรับของเลย
อัพเดท วันนี้วันที่ 23 ธค.2557 โทรไปตามเรือ่งอีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกให้รอต่อไปอีก 45 วันครับ!!!
กระบวนการโดยรวมเมื่อคิดแล้วคือ 20 พย 2557 - 5 กพ 2558 (2 เดือนกว่าๆ) ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อเวลานั้นมาถึงจะได้ของหรือเปล่า
ขอความชัดเจนจาก ASUS
จากนั้นวันที่ 1 ธ.ค.57 มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่า เมนบอร์ดเสีย จะเปลี่ยน Notebook เครื่องใหม่ให้ โดยนับจากนี้ไป 8 วันสามารถเข้าไปรับได้เลยที่ศูนย์ที่ส่งซ่อม เราจึงถามกลับว่า วันที่ 9 ธ.ค.57 ใช่มั๊ย? ...เจ้าหน้าที่ตอบว่าใช่....พอวันที่ 9 ธ.ค.57 เราจึงโทรไปสอบถามทาง call center ASUS ว่าเครื่องมาหรือยังจะได้เข้าไปรับ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ายังไม่มีข้อมูล ไม่ทราบ แต่เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
สักพักมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาว่า ภายในสัปดาห์นี้จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเพื่อนัดวันและเวลาที่ชัดเจนอีกที เราจึงถามว่าภายในวันศุกร์ (12 ธ.ค.57) นี้ใช่มั๊ย?.....เจ้าหน้าที่ตอบว่าใช่....พอวันศุกร์ที่ 12 ธ.ค.57 ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เราจึงติดต่อไปทาง call center ก็แจ้งว่า ยังไม่มีข้อมูล ไม่ทราบ แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน วันนี้ (ศุกร์ 12 ธ.ค.57) หรือวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์ 13 ธ.ค.57)..........แต่จนบัดนี้ 16.00 น. แล้วยังไม่มีใครติดต่อมา เราจึงคิดว่าถ้าเราโทรไปตามอีก ก็คงได้คำตอบเดิมๆ คือ ไม่ทราบ เดี๋ยวติดต่อกลับ บลาๆๆ ...แล้วก็เป็นไปตามคาดตอนนี้วันอาทิตย์ (14 ธ.ค. ) แล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
เราจึงต้องมาสอบถามในนี้เลยประเด็นดังนี้ ---->> "เราจะเข้าไปรับเครื่องของเราได้วันไหนคะ?"
(ติดต่อมาขอเลข RMA No. หลังไมค์ได้เลยค่ะ)
ปล.คือเราเพิ่งซื้อ Notebook มา 1 เดือน ลง windows 8.1 pro แท้แบบ OEM จากทางร้านมาเลย ใช้ได้แป๊บเดียวมีปัญหา คือเราซื้อ notebook ใหม่ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้จริงๆ คือเราต้องการใช้ตัวนี้ในการทำงานโดยเฉพาะให้แยกจากตัวอื่น ซึ่งพอมามีปัญหาแบบนี้เซ็ง 2 ต่อ เลยนะคะ ต่อแรก เสียไวเว่อร์..ต่อ 2 ไม่มีความชัดเจนด้านการรับของเลย
อัพเดท วันนี้วันที่ 23 ธค.2557 โทรไปตามเรือ่งอีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกให้รอต่อไปอีก 45 วันครับ!!!
กระบวนการโดยรวมเมื่อคิดแล้วคือ 20 พย 2557 - 5 กพ 2558 (2 เดือนกว่าๆ) ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อเวลานั้นมาถึงจะได้ของหรือเปล่า