ในที่สุด notebook Asus ก็ได้รับการซ่อมหลังจากรอคอยมา 4 เดือน ส่งซ่อมตั้งแต่ พ.ย.57 ตามมาตลอด โทรตามไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง พอจะสิ้นปีก็ขอเอา notebook กลับบ้านก่อน เพราะว่าต้องใช้งานทุกวัน แต่ยังไม่ได้ปิดเคส
เมื่อศุกร์ที่แล้วได้สอบถามทาง call center ก็แจ้งว่าอะไหล่มาแล้ว แต่มาแค่ทัชแพด เลยบอกว่าไม่เป็นไร ขอซ่อมแค่นี้พอ เพราะว่าทัชแพดอาการมันแย่ไม่ไหวแล้ว ถ้าไม่ซื้อแบบทัชสกรีนก็คงใช้เครื่องไม่ได้นอกจากเม้าส์แล้วล่ะ ตอนเย็นเอาเครื่องไปที่ศูนย์ Asus เซียร์รังสิต
จนท.ดูเคสแล้วบอกว่าเคสนี้ปิดแล้ว เลยย้อนไปว่าปิดได้อย่างไง
จนท.บอกว่านโยบายเปลี่ยนเมื่อวันที่ 1/1/58 แล้วได้แจ้งลูกค้าหรือยัง ตอบว่ายัง แล้วลูกค้าได้ผลกระทบแต่ไม่มีใครแจ้ง ใครจะไปทราบคะ
ซึ่งนโยบายก็ไม่ได้บอกว่าเรื่องอะไร แต่ที่เข้าใจน่าจะปิดเคสลูกค้าเก่าของปีที่แล้ว สาเหตุที่ฉันคิดนะ เพราะว่าเคสเก่ามันเยอะจนซ่อมไม่ไหว ถ้าลูกค้านำเครื่องกลับไปก็แอบปิดซะเลย
ที่จริงวันนี้ก็ไม่อยากวีนหรือเหวี่ยงอะไรนะ เพราะเพิ่งทำฟันมา ปากยังชาอยู่พูดไม่สะดวก
แต่ก็ขอหน่อยนะ เพราะว่าสุดๆ จริง ๆ จนท.ชักสีหน้าทำหน้าเชิด ๆ หยิ่ง ๆ ใส่ ตอนที่บอกว่านโยบายเปลี่ยน ช่วยไรไม่ได้ ต้องเปิดเคสใหม่ รออะไหล่ต่อไป แล้วที่รอมา 4 เดือน มันต้องรออีกจนกว่าจะหมดประกันมั้ย แล้วอะไหล่ที่ทาง call center แจ้งมาก็บอกว่าไม่มี call center มันมั่ว โทษ call center อีกแล้ว อยากรู้จริง ๆ ว่าบริษัทนี้ call center ดูข้อมูลจากไหน ไม่ใช่ข้อมูลที่พวกคุณคีย์กันเข้าไปเหรอ ครั้งที่แล้ว จนท.ก็แจ้งว่าจะส่ง sms เรื่องอะไหล่ พอถามว่าไม่เห็นมีใครส่ง จนท.ก็บอกว่าไม่ใช่หน้าที่ ถ้าได้ถึงจะแจ้ง sms ไปครั้งเดียว
ฉันเลยวีนแตก ตอนนี้ไม่อายใครแล้ว โวยวายเสียงดังมาก จน ผจก.ต้องออกมาแล้วก็อ้างนโยบายอีก เลยย้อนถามว่าเป็นความผิดลูกค้าเหรอคะ ที่ไม่รู้นโยบายคุณ ตกลงจะแก้ปัญหาเคสนี้อย่างไง
ผจก.เลยต้องรีบรับเคสไปเปิดแล้วรับปากว่าไม่เกิน 2 สัปดาห์ ฉันเลยถามว่าตอนฝากเครื่องครั้งแรกก็บอกแบบนี้ รับปากแบบชุ่ย ๆ แล้วก็ทำไม่ได้ ฉันเลยขอเบอร์มือถือ ผจก.ไว้ แล้วก็รับปากว่าจะโทรแจ้งสถานะให้
ก็ต้องขอชมเชย ผจก.คนนี้นะคะ เพราะว่ารับปากแล้วก็ตามเรื่อง หอบเครื่องไปตามอะไหล่ที่สำนักงานใหญ่ แจ้งสถานะให้ทุกวัน จนวันพฤหัสก็แจ้งว่าเครื่องเสร็จแล้วมารับได้เลย วันศุกร์ฉันจึงไปรับเครื่อง แต่ไม่เจอ ผจก. ถ้าไม่ได้ ผจก.คนนี้ notebook ก็คงต้องรออะไหล่ต่อไป
บริษัท Asus ก็ใหญ่โตนะคะ ถ้ายังเกิดปัญหาแบบนี้ตลอด แนะนำว่าคงต้องล้างระบบใหม่ ตั้งแต่ call center จนท.รับเคส จนถึงช่างและนโยบายเลยนะคะ แต่ที่สำคัญผลิตภัณฑ์คุณก็ต้องมีคุณภาพด้วยค่ะ จะได้ไม่ต้องส่งซ่อม และต้องรอนานขนาดนี้
บริษัทที่เค้าจะซื้อ notebook และผลิตภัณฑ์ของคุณถ้าต้องเจอการซ่อมที่ต้องรอนานขนาดนี้ เค้าคงไม่คิดซื้อใช้งานหรอกนะคะ เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญในการทำงานค่ะ
notebook Asus กับการรอคอยอะไหล่อยู่ 4 เดือน
เมื่อศุกร์ที่แล้วได้สอบถามทาง call center ก็แจ้งว่าอะไหล่มาแล้ว แต่มาแค่ทัชแพด เลยบอกว่าไม่เป็นไร ขอซ่อมแค่นี้พอ เพราะว่าทัชแพดอาการมันแย่ไม่ไหวแล้ว ถ้าไม่ซื้อแบบทัชสกรีนก็คงใช้เครื่องไม่ได้นอกจากเม้าส์แล้วล่ะ ตอนเย็นเอาเครื่องไปที่ศูนย์ Asus เซียร์รังสิต
จนท.ดูเคสแล้วบอกว่าเคสนี้ปิดแล้ว เลยย้อนไปว่าปิดได้อย่างไง
จนท.บอกว่านโยบายเปลี่ยนเมื่อวันที่ 1/1/58 แล้วได้แจ้งลูกค้าหรือยัง ตอบว่ายัง แล้วลูกค้าได้ผลกระทบแต่ไม่มีใครแจ้ง ใครจะไปทราบคะ
ซึ่งนโยบายก็ไม่ได้บอกว่าเรื่องอะไร แต่ที่เข้าใจน่าจะปิดเคสลูกค้าเก่าของปีที่แล้ว สาเหตุที่ฉันคิดนะ เพราะว่าเคสเก่ามันเยอะจนซ่อมไม่ไหว ถ้าลูกค้านำเครื่องกลับไปก็แอบปิดซะเลย
ที่จริงวันนี้ก็ไม่อยากวีนหรือเหวี่ยงอะไรนะ เพราะเพิ่งทำฟันมา ปากยังชาอยู่พูดไม่สะดวก
แต่ก็ขอหน่อยนะ เพราะว่าสุดๆ จริง ๆ จนท.ชักสีหน้าทำหน้าเชิด ๆ หยิ่ง ๆ ใส่ ตอนที่บอกว่านโยบายเปลี่ยน ช่วยไรไม่ได้ ต้องเปิดเคสใหม่ รออะไหล่ต่อไป แล้วที่รอมา 4 เดือน มันต้องรออีกจนกว่าจะหมดประกันมั้ย แล้วอะไหล่ที่ทาง call center แจ้งมาก็บอกว่าไม่มี call center มันมั่ว โทษ call center อีกแล้ว อยากรู้จริง ๆ ว่าบริษัทนี้ call center ดูข้อมูลจากไหน ไม่ใช่ข้อมูลที่พวกคุณคีย์กันเข้าไปเหรอ ครั้งที่แล้ว จนท.ก็แจ้งว่าจะส่ง sms เรื่องอะไหล่ พอถามว่าไม่เห็นมีใครส่ง จนท.ก็บอกว่าไม่ใช่หน้าที่ ถ้าได้ถึงจะแจ้ง sms ไปครั้งเดียว
ฉันเลยวีนแตก ตอนนี้ไม่อายใครแล้ว โวยวายเสียงดังมาก จน ผจก.ต้องออกมาแล้วก็อ้างนโยบายอีก เลยย้อนถามว่าเป็นความผิดลูกค้าเหรอคะ ที่ไม่รู้นโยบายคุณ ตกลงจะแก้ปัญหาเคสนี้อย่างไง
ผจก.เลยต้องรีบรับเคสไปเปิดแล้วรับปากว่าไม่เกิน 2 สัปดาห์ ฉันเลยถามว่าตอนฝากเครื่องครั้งแรกก็บอกแบบนี้ รับปากแบบชุ่ย ๆ แล้วก็ทำไม่ได้ ฉันเลยขอเบอร์มือถือ ผจก.ไว้ แล้วก็รับปากว่าจะโทรแจ้งสถานะให้
ก็ต้องขอชมเชย ผจก.คนนี้นะคะ เพราะว่ารับปากแล้วก็ตามเรื่อง หอบเครื่องไปตามอะไหล่ที่สำนักงานใหญ่ แจ้งสถานะให้ทุกวัน จนวันพฤหัสก็แจ้งว่าเครื่องเสร็จแล้วมารับได้เลย วันศุกร์ฉันจึงไปรับเครื่อง แต่ไม่เจอ ผจก. ถ้าไม่ได้ ผจก.คนนี้ notebook ก็คงต้องรออะไหล่ต่อไป
บริษัท Asus ก็ใหญ่โตนะคะ ถ้ายังเกิดปัญหาแบบนี้ตลอด แนะนำว่าคงต้องล้างระบบใหม่ ตั้งแต่ call center จนท.รับเคส จนถึงช่างและนโยบายเลยนะคะ แต่ที่สำคัญผลิตภัณฑ์คุณก็ต้องมีคุณภาพด้วยค่ะ จะได้ไม่ต้องส่งซ่อม และต้องรอนานขนาดนี้
บริษัทที่เค้าจะซื้อ notebook และผลิตภัณฑ์ของคุณถ้าต้องเจอการซ่อมที่ต้องรอนานขนาดนี้ เค้าคงไม่คิดซื้อใช้งานหรอกนะคะ เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญในการทำงานค่ะ