ของเดือนที่แล้ว ปกติ
ของเดือนนี้ที่มีปัญหา
ผมเปิดโปรนี้ให้ลุงใช้ไวอ่านข่าว แต่แกเก็บบิลไว้ตลอด พอเข้าไปหาแกถามทันทีไมค่าใช้จ่ายเพิ่มหรือใช้เน็ตเกิน ไอ่เราก็งงพอดูบิลเท่านั้นละ รีบไปศูนย์ทรูทันทีจะไปถามสักหน่อย ดันมีพนักงานคนเดียวบริการลูกค้าอยู่ 4 รายได้ แม่บ้านอีกคนเห็นจึงเข้ามาสอบถาม ลองให้สแกนบิลดู 857.87 บาท
เลยเอาบิลเดือนที่แล้วให้ดู แกเลยใส่เบอร์เข้าตู้ปรากฎว่าค่าใช้จ่ายเท่ากับที่เคยเสียเดือนที่แล้ว ตามนั้นถ้าไปเสียที่ 7 หรือโลตัส ก็คง 800 กว่าบาท เลยถามแม่บ้านว่าทำไมเป็นแบบนี้ ไม่ได้คำตอบ บอกว่าจ่ายเท่ากับบิลเดือนที่แล้ว 426 บาท ไอ่เราก็จะรอถามพนักงานเห็นลูกค้าเยอะเลยกลับบ้าน
ปล. ถ้าเกิดลุงผมไม่รู้คงคิดว่าใช้เน็ตเกินคงไปจ่ายตามบิลที่ผิดแน่นอน พอกันทีกับค่ายนี้เดือนสุดท้าย สัญญานก็ไม่ค่อยจะมีขาดๆหายๆ
เจอทรูคืนความสุขให้ลูกค้า ค่าบิล 2 เท่า ใครเคยเจอมั่งเข้ามาดู
ของเดือนนี้ที่มีปัญหา
ผมเปิดโปรนี้ให้ลุงใช้ไวอ่านข่าว แต่แกเก็บบิลไว้ตลอด พอเข้าไปหาแกถามทันทีไมค่าใช้จ่ายเพิ่มหรือใช้เน็ตเกิน ไอ่เราก็งงพอดูบิลเท่านั้นละ รีบไปศูนย์ทรูทันทีจะไปถามสักหน่อย ดันมีพนักงานคนเดียวบริการลูกค้าอยู่ 4 รายได้ แม่บ้านอีกคนเห็นจึงเข้ามาสอบถาม ลองให้สแกนบิลดู 857.87 บาท
เลยเอาบิลเดือนที่แล้วให้ดู แกเลยใส่เบอร์เข้าตู้ปรากฎว่าค่าใช้จ่ายเท่ากับที่เคยเสียเดือนที่แล้ว ตามนั้นถ้าไปเสียที่ 7 หรือโลตัส ก็คง 800 กว่าบาท เลยถามแม่บ้านว่าทำไมเป็นแบบนี้ ไม่ได้คำตอบ บอกว่าจ่ายเท่ากับบิลเดือนที่แล้ว 426 บาท ไอ่เราก็จะรอถามพนักงานเห็นลูกค้าเยอะเลยกลับบ้าน
ปล. ถ้าเกิดลุงผมไม่รู้คงคิดว่าใช้เน็ตเกินคงไปจ่ายตามบิลที่ผิดแน่นอน พอกันทีกับค่ายนี้เดือนสุดท้าย สัญญานก็ไม่ค่อยจะมีขาดๆหายๆ