บริการส่งสินค้าแบบใหม่,,สุดห่วย,,

กระทู้คำถาม
_____เหตุเกิด  ณ. บ้านเอื้ออาทรลาดกระบัง_______

เวลาประมาณ 08.30 น. มีคนมาเคาะประตูหน้าบ้าน (กำลังจะมาทำงานเลยครับ)

มีพนักงานส่งสินค้า (เครื่องสำอางค์,,,รายใหญ่เลยแหละ)  มาส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อ

พนักงานส่งสินค้า : มีใครอยู่ไหมครับ
ตัวผมเอง(จขกท) : ครับ..มีอะไรไหมครับ
พนักงานส่งสินค้า : มีครับ...พอดีว่าตึกตรงข้ามเขาสั่งสินค้ากับทางเรา  เขาไม่อยู่ห้องก็เลยอยากจะฝากไว้หน่อยครับ
ตัวผมเอง(จขกท) : ได้ไงครับ...คนที่พี่บอกผมผมไม่ได้รู้จักกับเขาเลยจะมาฝากไว้กับผมได้ไง
พนักงานส่งสินค้า : ก็เขาบอกว่าให้ผมฝากไว้กับพี่,,,,,(นึกในใจ,,ตลกชิปหาย)
ตัวผมเอง(จขกท) : ไม่ได้หรอกพี่,,,ซึ่งผมไม่รู้จักกับเขาเลย,,,ผมไม่รับไว้หรอก(โคตร,,งงเลย)

   ผมเลยอยากจะตั้งคำถามกับการบริการหน่อยครับ(พอดีผมทำงานเกี่ยวการบริการลูกค้าเหมือนกัน)
1.สมควรไหมครับกับการบริการแบบนี้  ถ้าสมมุติว่าสินค้าที่เขาไปฝากไว้กับคนอื่นที่ไม่ใช่เจ้าที่แท้จริง   สินค้าเกิดหายขึ้นมาล่ะครับ
2.พนักงานอย่างนี้ยังต้องทำงานต่อไปอีกเหรอ  บริการได้แย่มาก

เพี้ยนเพลียเพี้ยนเพลีย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่