เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้บริการ kerry ในการจัดส่งสินค้า
วันแรกที่ไปถึง มันบอกว่าให้ลูกค้าเราไปรับหน้าปากซอยถนนใหญ่หน่อย มันเข้ามาไม่ได้ (นี่ดอกแรก มีการให้ลูกค้าออกมารับหน่อย ต่อไปมันก็มาส่งใกล้ๆที่มันกินข้าว และก็บอกลูกค้าว่า มารับหน่อย กินข้าวอยู่
วันที่ 2 เราโทรไปบอกว่าช่วย remark หน่อยว่าซอยแคบ ให้เอามอเตอร์ไซด์มาส่ง (เราโทรไปบอกตั้งแต่วันแรก) และเป็นไง ยังคงเอารถใหญ่มาส่งเหมือนเดิม แถมคนส่งยังพูดคุยแบบไม่ได้รับการอบรมกับลูกค้าเราอีก แบบว่าเข้ามาส่งไม่ได้ ไม่ค่อยรู้จักทาง ไม่รู้จะให้มาส่งทำไม และไม่เห็นรู้เรื่องเลยว่าต้องเอามอไซด์มาส่ง ขอส่งพรุ่งนี้และกัน เยี่ยม...เจริญ
วันที่ 3 ก็คือวันนี้ มันไม่ส่งเลยจ้า ขาดการติดต่อไปเลย ขึ้นสถานะว่าพัสดุรอนำส่ง ก่อนหน้าวันที่มันไม่มาส่งขึ้นว่า ลูกค้าขอเลื่อนวันส่ง ดีโทษคนอื่นอีก
ก็เลยโทรไปหา kerry ศูนย์ใหญ่อีก บอกว่าพัสดุอยู่ไหนถึงไหนแล้ว บอกว่าจะรับเรื่องให้และให้ติดต่อกลับทันที รอมาเป็น ชม.โทรอีกรอบ และก็พูดไปแบบเดิม มันตอบว่าได้แต่รับเรื่องค่ะ ทำอะไรไม่ได้ เยี่ยม จะมี ลูกค้าสัมพันธ์รับข้อร้องเรียนไว้ทำถ้วยอะไร
เหนื่อยค่ะ!! พูดเลย ทำอะไรไม่ได้ สงสารแต่ลูกค้าเราได้ของช้า แต่ลูกค้าเราก็ดีมากค่ะไม่ได้ว่าอะไรเราเลย
จงคงระดับบริการของคุณไว้เถอะ ต่อไปมีเจ้าใหม่มาตีตลาด คุณก็คงไม่เหลือลูกค้าหรอก
Kerry express บริการสุดห่วย
วันแรกที่ไปถึง มันบอกว่าให้ลูกค้าเราไปรับหน้าปากซอยถนนใหญ่หน่อย มันเข้ามาไม่ได้ (นี่ดอกแรก มีการให้ลูกค้าออกมารับหน่อย ต่อไปมันก็มาส่งใกล้ๆที่มันกินข้าว และก็บอกลูกค้าว่า มารับหน่อย กินข้าวอยู่
วันที่ 2 เราโทรไปบอกว่าช่วย remark หน่อยว่าซอยแคบ ให้เอามอเตอร์ไซด์มาส่ง (เราโทรไปบอกตั้งแต่วันแรก) และเป็นไง ยังคงเอารถใหญ่มาส่งเหมือนเดิม แถมคนส่งยังพูดคุยแบบไม่ได้รับการอบรมกับลูกค้าเราอีก แบบว่าเข้ามาส่งไม่ได้ ไม่ค่อยรู้จักทาง ไม่รู้จะให้มาส่งทำไม และไม่เห็นรู้เรื่องเลยว่าต้องเอามอไซด์มาส่ง ขอส่งพรุ่งนี้และกัน เยี่ยม...เจริญ
วันที่ 3 ก็คือวันนี้ มันไม่ส่งเลยจ้า ขาดการติดต่อไปเลย ขึ้นสถานะว่าพัสดุรอนำส่ง ก่อนหน้าวันที่มันไม่มาส่งขึ้นว่า ลูกค้าขอเลื่อนวันส่ง ดีโทษคนอื่นอีก
ก็เลยโทรไปหา kerry ศูนย์ใหญ่อีก บอกว่าพัสดุอยู่ไหนถึงไหนแล้ว บอกว่าจะรับเรื่องให้และให้ติดต่อกลับทันที รอมาเป็น ชม.โทรอีกรอบ และก็พูดไปแบบเดิม มันตอบว่าได้แต่รับเรื่องค่ะ ทำอะไรไม่ได้ เยี่ยม จะมี ลูกค้าสัมพันธ์รับข้อร้องเรียนไว้ทำถ้วยอะไร
เหนื่อยค่ะ!! พูดเลย ทำอะไรไม่ได้ สงสารแต่ลูกค้าเราได้ของช้า แต่ลูกค้าเราก็ดีมากค่ะไม่ได้ว่าอะไรเราเลย
จงคงระดับบริการของคุณไว้เถอะ ต่อไปมีเจ้าใหม่มาตีตลาด คุณก็คงไม่เหลือลูกค้าหรอก