[CR] รีวิวโดนขโมยเงินที่ 0 ฮอนด้า

แชร์ประสบการณ์ เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 57 ได้นำรถเข้าศูนย์เพื่อเช็คระยะที่ฮอนด้าสุวรรณภูมิ พนักงานรับรถก็บริการดีมากค่ะ มีบริการล้างรถให้ด้วย
กระทั่งพนักงานมาแจ้งว่ารถเรียบร้อยแล้ว ก็เปิดประตูเข้าไปนั่งสายตาสะดุดกับซองขาวตรงบริเวณวางแก้วน้ำหน้ารถ ลักษณะซองฉีกขาดมองเห็นแบ๊งที่เก็บอยู่ในซอง มีรอยนิ้วบนซองด้วย ของบริเวณนั้นก็กระจัดกระจายไม่เป็นระเบียบ
จขกท หยิบขึ้นมารู้ทันทีว่าโดนขโมยแน่ ก็แกะมานับเหลืออยู่ประมาณ 300 บาท ซึ่งในซองนั้นจะมีเฉพาะแบ๊ง 20 กับ 50 ประมาณ 600-700 บาท ไม่แน่ใจ
ซองที่ใส่เป็นซองยาวสีขาว ลักษณะพับม้วนอย่างดีรัดด้วยยาง ถ้าไม่แกะก็จะไม่รู้ว่าเป็นเงิน ขณะนับอยู่พนักงานรับรถเคาะกระจกถามว่า
พนักงาน : พี่ๆ เงินพี่หายหรือเปล่า หายเท่าไหร่
จขกท : พี่ไม่รู้หรอกว่าหายเท่าไหร่ เพราะพี่ไม่เคยนับ พี่ผิดเองที่เอาไว้ในรถ

แล้ว จขกท ก็ขับรถออกจากศูนย์คือแบบงงๆ ในใจตอนนั้นคิดว่าเป็นความไม่รอบคอบของตัวเอง ศูนย์คงไม่รับผิดชอบอยู่แล้ว
คืออยากบอกว่า จขกท วางซองที่เป็นห่อแบบนี้มา 8-9 เดือนแล้วเข้าคาร์แคตลอดไม่เคยหายเลย เข้าศูนย์วันเดียวหายเลย
จขกท ออกรถกับศูนย์นี้มาได้ 1ปีแล้ว เข้าครั้งแรกไม่มีเหตุการณ์อะไร เพราะยังไม่ได้เอาซองนี้มาไว้ เข้าครั้งนี้เป็นครั้งที่สองโดนเลย
และคงไม่เข้าแล้ว เปลี่ยนศูนย์แน่นอน ที่สงสัยคือทำไมพนักงานมายุ่งกับของลูกค้าถึงขนาดแกะซองเลย ไม่ได้เปิดนะต้องเรียกว่าแกะ
เพราะมันฉีกขาด คือถ้าเปิดออกดีๆ แล้วหยิบแบ๊งไปแล้วพับม้วนให้เหมือนเดิม จขกท ก็คงไม่รู้หรอก แต่นี่ทิ้งรอยนิ้วไว้อีกด้วย
อยากแชร์ค่ะ ไม่ติดใจเรื่องเงิน แต่เสียความรู้สึกกับการกระทำของคนบางคนที่ทำให้ศูนย์เสียชื่อ เสียลูกค้าจริงๆ


ชื่อสินค้า:   0 ฮอนด้า
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่