เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของผ่านแอพออนไลน์ มาจำนวน 6 อย่าง ซึ่งมีวันส่งที่อยู่ในรอบวันเดียวกัน แล้วตอนพนักงานมาส่ง ตรงซองพัสดุมันมีรอยฉีก ซึ่งซองแรกเราไม่ติดใจ
พอมีชั้นที่2-4มาส่ง กลายเป็นว่าทุกๆซองมีรอยฉีกแบบเดียวกัน
ฉีกซองของเราไม่พอ ยังไปเอากระดาษกาวมาแปะทับ เพื่อไม่ให้เห็นรอยฉีก
#คุณไม่มีสิทธิ์ไปฉีก ไปเจาะ ไปแกะสินค้าของใครนะคะ
ในขณะที่ พัสดุอีก2ชิ้น พัสดุที่จัดส่ง และคนส่งพัสดุเป็นอีกบริษัทหนึ่ง ซึ่งขึ้นต้นด้วยตัว J ส่งของอย่างดี ไม่มีรอยฉีกขาด ใดๆเลย
จริงๆเจอหลายครั้งแล้วที่ซองทีรอยฉีก พยายามจะคิดว่าอาจจะพลาดตอนถือ นิ้วมีเกี่ยวซอง เลยขาด แต่พักหลัง เป็นทุกซองกับบริษัทสีส้ม
ไม่เข้าใจ ว่าจะแกะทำเพื่อ? จะโทษใครดีศูนย์คัดแยก พนักงาน หรือบริษัท?
ทำไม KERRY ชอบแกะดูพัสดุ?
พอมีชั้นที่2-4มาส่ง กลายเป็นว่าทุกๆซองมีรอยฉีกแบบเดียวกัน
ฉีกซองของเราไม่พอ ยังไปเอากระดาษกาวมาแปะทับ เพื่อไม่ให้เห็นรอยฉีก
#คุณไม่มีสิทธิ์ไปฉีก ไปเจาะ ไปแกะสินค้าของใครนะคะ
ในขณะที่ พัสดุอีก2ชิ้น พัสดุที่จัดส่ง และคนส่งพัสดุเป็นอีกบริษัทหนึ่ง ซึ่งขึ้นต้นด้วยตัว J ส่งของอย่างดี ไม่มีรอยฉีกขาด ใดๆเลย
จริงๆเจอหลายครั้งแล้วที่ซองทีรอยฉีก พยายามจะคิดว่าอาจจะพลาดตอนถือ นิ้วมีเกี่ยวซอง เลยขาด แต่พักหลัง เป็นทุกซองกับบริษัทสีส้ม
ไม่เข้าใจ ว่าจะแกะทำเพื่อ? จะโทษใครดีศูนย์คัดแยก พนักงาน หรือบริษัท?