ดิฉันได้คุยกับทางทรูหลังไมค์ ตั้งแต่วันที่ 21 ตค 57 ว่าทำไมบิลไม่มา ระหว่างก็ติดตามมาเรื่อยๆ แจ้งว่า ทางทรูเปลี่ยนระบบบิลออกช้า
และล่าสุดได้รับบิล ถึงกลับหงายหลัง เพราะทางทรูไม่ยอมลดราคา 50% ตามที่แจ้งดิฉันไว้
ดิฉันได้หลังไมค์ไปเป็นจำนวนมาก โทรเข้า 1331 เป็นจำนวนมาก ล่าสุด จนท จะโทรกลับภายใน 24 ชม. ผ่านไป 7 วัน ไม่โทร
เราซินะ ที่ต้องง้อมัน เอ้าก็เอาวะ อยากเป็นลูกค้าทรูอยู่แล้วนะ (คันเหลือเกิน) โทรไป ก็บอกจะแจ้งกลับเป็นกรณีพิเศษ เหมือนเป็นนางฟ้าเลยอ่ะ
ล่าสุด (วันที่ไม่ขอเอ่ยนะคะ เพราะต้องไปนั่งไล่ พวกหลังไมค์อีก) ก็โทรมาคะ
ครั้งที่ 1 บอกว่า ลดให้ 50% ไปจ่ายได้เลยคะ ไม่มีปัญหา (เดินไปจ่าย หงายเงิบ ไม่มีการลดแต่อย่างใด ตีหน้าเศร้ากลับมาใหม่)
ครั้งที่ 2 บอกว่า ลดให้แล้วคะ 50% ไปจ่ายเลย (เอ้า ไปก็ไปวะ และแล้วก็เจออีก ไม่ลด ไม่เป็นไร เราถือหลักฐานเป็นซองซิม สาขาพระราม 3 ให้มา
เราก็ไปค้นจนเจอ หน้าตาเยี้ยงนี้คะ
จนท. เห็นแล้วก็ยอมนะคะ แต่ไม่สามารถทำรายการได้ เพราะระบบแจ้งว่า 899 บอกว่าจะทำ manual ไปให้ก่อน ไอ้เราก็จ่ายไป 2 เดือนๆละ 482 บาท
ณ วันนี้เปิดหลังไมค์ดู มีจนท. แจ้งว่า 2 เดือนแรก คือ เดือน 8 เดือน 9 ไม่สามารถลด 50% ให้ได้ ขออภัยด้วย (เออดีนะ ขอกันง่ายๆ เราเป็นลูกค้าขอบ้างไม่ให้)
บอกว่าจะสามารถลด 50% ให้ได้ในเดือน 10 เป็นเวลา 12 เดือน
เราไม่โกรธนะ ที่จะมาเปลี่ยนจาก 18 เดือน มาเป็น 12 เดือน แต่ขอให้ลด 50% ให้เราตั้งแต่เดือนแรก
เพราะคนที่ผิด คือ ทรู
ณ วันนี้ เวลานี้ เพลียร์เหลือเกิน กับความใจแคบของทรู เกิดมาไม่เคยเจอแบบนี้เลยคะ (มีเบอร์เก่าอีกเบอร์ก็ใช้มาเป็น 13 ปี ไม่มีปัญหา)
เมื่อสักครู่ โทรเข้า 1331 ก็พูดแบบเดิม จะติดต่อกลับ ทำไมคะ ความยุติธรรมบนโลกนี้อยู่ไหน ตอนเดินเข้าไป บอกเราอีกอย่าง
เราอุตส่าห์ซื้อเบอร์นี้ไว้เป็นของขวัญให้หลานเข้ามหาวิทยาลัย (ปกติหลานเล่น wifi ที่บ้าน) เราเห็นว่าโตแล้ว ควรจะมีเน็ตได้แล้ว
จึงวางใจที่จะใช้ทรู
เราเอาหลักฐานนี้ไปแจ้งความที่ สน ดีไหมคะ แล้วเอาใบแจ้งความไปขอปิดเบอร์
เพราะเราคิดว่า ถ้าเดินไปปิดเบอร์ เค้าต้องไม่ยอมให้ปิดง่ายๆ จนกว่าจะจ่ายเงินเต็มจำนวน 899 คะ
ปล. ขออภัยที่เขียนยาว เพราะมันย่อไม่ได้แล้วคะ สุดจะทนนนนนนนน
TRUEMOVE ไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้า (หลักฐานก็มี แถไปเรื่อย)
และล่าสุดได้รับบิล ถึงกลับหงายหลัง เพราะทางทรูไม่ยอมลดราคา 50% ตามที่แจ้งดิฉันไว้
ดิฉันได้หลังไมค์ไปเป็นจำนวนมาก โทรเข้า 1331 เป็นจำนวนมาก ล่าสุด จนท จะโทรกลับภายใน 24 ชม. ผ่านไป 7 วัน ไม่โทร
เราซินะ ที่ต้องง้อมัน เอ้าก็เอาวะ อยากเป็นลูกค้าทรูอยู่แล้วนะ (คันเหลือเกิน) โทรไป ก็บอกจะแจ้งกลับเป็นกรณีพิเศษ เหมือนเป็นนางฟ้าเลยอ่ะ
ล่าสุด (วันที่ไม่ขอเอ่ยนะคะ เพราะต้องไปนั่งไล่ พวกหลังไมค์อีก) ก็โทรมาคะ
ครั้งที่ 1 บอกว่า ลดให้ 50% ไปจ่ายได้เลยคะ ไม่มีปัญหา (เดินไปจ่าย หงายเงิบ ไม่มีการลดแต่อย่างใด ตีหน้าเศร้ากลับมาใหม่)
ครั้งที่ 2 บอกว่า ลดให้แล้วคะ 50% ไปจ่ายเลย (เอ้า ไปก็ไปวะ และแล้วก็เจออีก ไม่ลด ไม่เป็นไร เราถือหลักฐานเป็นซองซิม สาขาพระราม 3 ให้มา
เราก็ไปค้นจนเจอ หน้าตาเยี้ยงนี้คะ
จนท. เห็นแล้วก็ยอมนะคะ แต่ไม่สามารถทำรายการได้ เพราะระบบแจ้งว่า 899 บอกว่าจะทำ manual ไปให้ก่อน ไอ้เราก็จ่ายไป 2 เดือนๆละ 482 บาท
ณ วันนี้เปิดหลังไมค์ดู มีจนท. แจ้งว่า 2 เดือนแรก คือ เดือน 8 เดือน 9 ไม่สามารถลด 50% ให้ได้ ขออภัยด้วย (เออดีนะ ขอกันง่ายๆ เราเป็นลูกค้าขอบ้างไม่ให้)
บอกว่าจะสามารถลด 50% ให้ได้ในเดือน 10 เป็นเวลา 12 เดือน
เราไม่โกรธนะ ที่จะมาเปลี่ยนจาก 18 เดือน มาเป็น 12 เดือน แต่ขอให้ลด 50% ให้เราตั้งแต่เดือนแรก
เพราะคนที่ผิด คือ ทรู
ณ วันนี้ เวลานี้ เพลียร์เหลือเกิน กับความใจแคบของทรู เกิดมาไม่เคยเจอแบบนี้เลยคะ (มีเบอร์เก่าอีกเบอร์ก็ใช้มาเป็น 13 ปี ไม่มีปัญหา)
เมื่อสักครู่ โทรเข้า 1331 ก็พูดแบบเดิม จะติดต่อกลับ ทำไมคะ ความยุติธรรมบนโลกนี้อยู่ไหน ตอนเดินเข้าไป บอกเราอีกอย่าง
เราอุตส่าห์ซื้อเบอร์นี้ไว้เป็นของขวัญให้หลานเข้ามหาวิทยาลัย (ปกติหลานเล่น wifi ที่บ้าน) เราเห็นว่าโตแล้ว ควรจะมีเน็ตได้แล้ว
จึงวางใจที่จะใช้ทรู
เราเอาหลักฐานนี้ไปแจ้งความที่ สน ดีไหมคะ แล้วเอาใบแจ้งความไปขอปิดเบอร์
เพราะเราคิดว่า ถ้าเดินไปปิดเบอร์ เค้าต้องไม่ยอมให้ปิดง่ายๆ จนกว่าจะจ่ายเงินเต็มจำนวน 899 คะ
ปล. ขออภัยที่เขียนยาว เพราะมันย่อไม่ได้แล้วคะ สุดจะทนนนนนนนน