คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
tag ไปที่หมวด truemove truemove h น่าจะเจอ CC true มาช่วยนะค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
รบกวน CC Truemove ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ ทำแบบนี้ไม่เอาเปรียบลูกค้าเกินไปหรอค่ะ?
สัญญาระบุไว้ต้องใช้เป็นเวลา10เดือน ถึงจะเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ได้ ถ้ายกเลิกก่อนก้ต้องเสียค่าปรับ
แต่วันนี้ดิฉันโทรไปตรวจสอบ กับทางเจ้าหน้าที่ทรู1331 รายเดือน คุณสุดารัตน์
แจ้งกลับมาว่า ดิฉันผูกมัด18เดือน ดิฉันเลยโต้กลับว่าไม่ใช่ ทางคุณสุดารัตน์
เลยตรวจสอบและแจ้งกลับมาว่า ถ้าดิฉันมีเอกสารก้ตามนั้น10เดือน แต่ถ้าไม่มี ในระบบแจ้งขึ้นว่า18เดือน
โอ้โห เล่นกันแบบนี้เลยหรอทรู! ดิฉันก้ได้ทำการรื้อหาทั่วบ้าน ดีนะคะที่ยังเก็บไว้
*เพราะเคยเจอเหตุการณ์ช่วงน้ำท่วมปีที่แล้วค่ะ ขอเก็บค่าบริการล่วงหน้า1เดือน
บิลที่ชำระดิฉันส่วนมากจะไม่ค่อยได้เก็บค่ะ
และ2-3วันที่ไปเปลี่ยนซิม4G มา กว่าจะเปิดให้ใช้งานได้ ข้ามวัน โทร1331หมดไปเกือบร้อย
ทำไมมันช่าง...แบบนี้ สุดเซ็ง!
ทรูทำแบบนี้ไม่เอาเปรียบลูกค้าหรอค่ะ ดิฉันใช้มาหลายปีและใช้หลายเลขหมายกับทรูมาตลอด
เจอแบบนี้อีก อยากจะปิดย้ายค่ายหนีหมดทุกเบอร์