หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฟิล์มที่แถม จาก AIS ติดยากสุดสุด มีใครแกะทิ้งแล้วติดยี่ห้ออื่นไหม?
กระทู้สนทนา
AIS
มียี่ห้อ แนะนำไหมครับ อยากแกะทิ้งแล้วติดใหม่
ปล. AIS ครับ ถ้าจะแถมฟิล์ม ปีหน้ารบกวน เทรนพนักงานให้ติดฟิล์มให้เป็นด้วยนะครับ ของแถมนี้ลำบากลูกค้ามากมาก ติดแล้วขอคืนเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้ไหม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre
สืบเนืองจากกระทู้ดังกล่าว https://ppantip.com/topic/43265460/comment3 ขอชื่นชมที่ฝ่ายเทคนิคลแก้ไขสายสัญญาณที่ขาดและหย่อนภายนอกแก้ไขได้รวดเร็วมาก มีแจ้ง SMS วันและเวลาเข้าแก้ไข คือวันที่ 19/02/2025 แต่
สมาชิกหมายเลข 7400245
จะแจ้งปัญหาของเน็ต AIS
เน็ต WIFI ของ AIS ใช้ไม่ได้ค่ะ โทรไป1175 ก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไร หรือช่วยลูกค้าได้เลยสักนิดเดียวค่ะ ทาง AIS มีช่องทางการติดต่อที่ง่ายกว่านี้มั้ยคะ 1175 ติดต่อยากมากค่ะ โทรไปตั้งแต่ สอ
สมาชิกหมายเลข 8647105
AIS Free Wifi
เบอร์เติมเงิน freedom unlimited weekly หักค่าบริการรายอาทิตย์ มีแพคเกจไวไฟให้แบบไม่อั้น แต่ใช้การไม่ได้ พนักงานคอลเซนเตอร์แก้ปัญหาไม่ถูกจุด บอกให้กด *388*1# หน้าจอแสดงผลว่า ไม่มีแพคเกจไวไฟ พอแจ้งปัญหา
สมาชิกหมายเลข 884477
ถ้า AIS จะเปลี่ยนจาก AI กลับไปเป็นพนักงาน ควรแก้สิ่งนี้
ไปเทรนการให้ข้อมูลดีๆ ไม่ใช่สักแต่จะส่งรูปมาให้แล้วตอบลูกค้าว่า "โปรตามที่ส่งให้เลยค่ะ" จะขายของทั้งที การสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมมันก็เป็นเรื่องปรกติรึเปล่า ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 2906215
เดี๋ยวนี้จะติดต่อพนักงาน Call Center AIS ทำไมติดต่อยากเย็นเหลือเกิน
เดี๋ยวนี้จะติดต่อพนักงาน Call Center AIS ทำไมติดต่อยากเย็นเหลือเกิน หรือว่าเขาไม่จ้างพนักงานแล้ว ผมโทรศัพท์เข้า Call Center 2 เครื่อง รอสายเป็น 10 กว่านาที บางทีเกือบจะ 20 นาทีด้วยซ้ำก็วนอยู่แต่ระบบ เ
สมาชิกหมายเลข 3909234
ยังควรอยู่กับบริษัทที่จ่ายเงินเราช้าอยู่มั้ย
พึ่งเข้ามาทำงานที่นี้ได้แค่ปีเดียว บริษัทที่ทำอยู่ไม่ใหญ่มาก แต่ก็มีลูกค้าหลายสิบเจ้า แต่ปัญหาคือถ้าลูกค้า2-3เจ้าจ่ายช้าบริษัทแทบจะหมุนเงินมาจ่ายพนักงานไม่ได้ ทุกวันนี้บริษัทก็ขอแบ่งจ่ายเงินเป็น2รอบ ซ
สมาชิกหมายเลข 8647953
โดนเอาชื่อไปแอบอ้างเปิดซิมรายเดือนAIS ทำให้มีชื่อติดค้างชำระ
โดนเอาชื่อไปแอบอ้างเปิดซิมรายเดือนAIS ทำให้มีชื่อติดค้างชำระ แจ้งความและส่งเอกสารให้AISหลายปีแล้วและปัจจุบันมีใช้ซิมรายเดือนของAISจ่ายชำระปกติไม่เคยค้าง จะใช้สิทธิ์ซื้อโทรศัพท์ที่ผูกกับโปร แต่ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 8645380
เดี๋ยวนี้ AIS ไม่ Service ลูกค้าแล้วหรอ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้รับข้อความให้ชำระ ค่าบริการ 1 บิล ไม่งั้นจะโดนตัดสัญญาณ แต่เรามาทำงานต่างจังหวัด ไปจ่ายที่ศูนย์บริการไม่ได้ และแอพธนาคารก็โอนไม่ได้เพราะเราเพิ่งเปลี่ยนมือถือใหม่ มีแค่เงินสดในมือ
สมาชิกหมายเลข 3132432
พนักงานร้านค่ายมือถือ(ร้านเฟรนไชส์) พูดแบบนี้ถือว่ามีเจตนาสวนกลับลูกค้าหรือเปล่าครับ
ผมเอามือถือไอโฟนให้พนักงานเพื่อถอดเปลี่ยนซิม พนักงานแกะเคสดูไม่ค่อยชำนาญ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมขอแกะเคสให้เอง พนักงานก็มองหน้าค้างเหมือนคิดอะไรในใจ2-3วินาที จึงส่งมือถือให้ผมแกะเค
สมาชิกหมายเลข 8633084
รีวิวการบริการของพนักงาน คลินิกทันตกรรม ทรัสต์คลินิก สาขาเมเจอร์รังสิต
เราเข้าไปใช้บริการ แต่พนักงานพูดจาไม่เพราะ พูดจาห้วนมากๆ ไม่มีหางเสียง ไม่มีคะไม่มีค่ะ เราเป็นลูกค้าคนนึงที่อยากได้รับบริการที่ดีในระดับนึง ไม่ต้องดีมากหรอก แค่ขอให้พูดจาให้สมกับที่ตัวเขาทำงานบริการ&n
สมาชิกหมายเลข 8635444
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฟิล์มที่แถม จาก AIS ติดยากสุดสุด มีใครแกะทิ้งแล้วติดยี่ห้ออื่นไหม?
ปล. AIS ครับ ถ้าจะแถมฟิล์ม ปีหน้ารบกวน เทรนพนักงานให้ติดฟิล์มให้เป็นด้วยนะครับ ของแถมนี้ลำบากลูกค้ามากมาก ติดแล้วขอคืนเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้ไหม?