ผมเอามือถือไอโฟนให้พนักงานเพื่อถอดเปลี่ยนซิม พนักงานแกะเคสดูไม่ค่อยชำนาญ
ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมขอแกะเคสให้เอง พนักงานก็มองหน้าค้างเหมือนคิดอะไรในใจ2-3วินาที จึงส่งมือถือให้ผมแกะเคสเอง
พอผมแกะเคสเสร็จส่งมือถือไอโฟนให้พนักงาน แทนที่จะถอดซิมส่งให้ กลับเช็คสภาพเครื่อง
อยู่ๆพูดเรื่องรอยเคสกัดไอโฟนที่ทำให้ฟิล์มมือถือเป็นรอยกลมๆด้านหลังไอโฟน
ไม่รู้พูดให้ฟังทำไมผมก็รู้อยู่แล้ว คนซื้อเคสมาใส่ต้องรับข้อนี้ให้ได้อยู่แล้ว
ผมได้แต่ครับสั้นๆ
เกิดDead Airเกือบสิบวินาที พนักงานจึงแก้สถานการณ์ด้วยการพูดว่าแต่รอยนั้นเกิดกับฟิล์มกระจกไม่มีผลอะไรอยู่แล้วไม่มีปัญหากับตัวเครื่องไม่ต้องห่วง
แล้วเอามือถือมาเปลี่ยนซิมตามหน้าที่ปกติ
คำถาม
-----------ทำไมอยู่ๆถึงมาพูดให้ฟัง ต้องการจับผิดเอาคืนที่ลูกค้าอยู่ๆทักขอถอดเคสเองทั้งๆที่เคสอยู่ในมือพนักงานแล้วหรือเปล่า
คิดว่าลูกค้าคิดแง่ลบกับพนักงานเรื่องถอดเคสไม่ชำนาญหรือเปล่า เลยไม่พอใจหาทางจับผิดไอโฟนเครื่องของผมมาพูดให้ผมฟัง เพื่อเอาคืนหรือเปล่า
คิดว่าเขามีเจตนาเอาคืนผมหรือเปล่าครับ
พนักงานร้านค่ายมือถือ(ร้านเฟรนไชส์) พูดแบบนี้ถือว่ามีเจตนาสวนกลับลูกค้าหรือเปล่าครับ
ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมขอแกะเคสให้เอง พนักงานก็มองหน้าค้างเหมือนคิดอะไรในใจ2-3วินาที จึงส่งมือถือให้ผมแกะเคสเอง
พอผมแกะเคสเสร็จส่งมือถือไอโฟนให้พนักงาน แทนที่จะถอดซิมส่งให้ กลับเช็คสภาพเครื่อง
อยู่ๆพูดเรื่องรอยเคสกัดไอโฟนที่ทำให้ฟิล์มมือถือเป็นรอยกลมๆด้านหลังไอโฟน
ไม่รู้พูดให้ฟังทำไมผมก็รู้อยู่แล้ว คนซื้อเคสมาใส่ต้องรับข้อนี้ให้ได้อยู่แล้ว
ผมได้แต่ครับสั้นๆ
เกิดDead Airเกือบสิบวินาที พนักงานจึงแก้สถานการณ์ด้วยการพูดว่าแต่รอยนั้นเกิดกับฟิล์มกระจกไม่มีผลอะไรอยู่แล้วไม่มีปัญหากับตัวเครื่องไม่ต้องห่วง
แล้วเอามือถือมาเปลี่ยนซิมตามหน้าที่ปกติ
คำถาม
-----------ทำไมอยู่ๆถึงมาพูดให้ฟัง ต้องการจับผิดเอาคืนที่ลูกค้าอยู่ๆทักขอถอดเคสเองทั้งๆที่เคสอยู่ในมือพนักงานแล้วหรือเปล่า
คิดว่าลูกค้าคิดแง่ลบกับพนักงานเรื่องถอดเคสไม่ชำนาญหรือเปล่า เลยไม่พอใจหาทางจับผิดไอโฟนเครื่องของผมมาพูดให้ผมฟัง เพื่อเอาคืนหรือเปล่า
คิดว่าเขามีเจตนาเอาคืนผมหรือเปล่าครับ