พนักงานร้านค่ายมือถือ(ร้านเฟรนไชส์) พูดแบบนี้ถือว่ามีเจตนาสวนกลับลูกค้าหรือเปล่าครับ

ผมเอามือถือไอโฟนให้พนักงานเพื่อถอดเปลี่ยนซิม   พนักงานแกะเคสดูไม่ค่อยชำนาญ
ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมขอแกะเคสให้เอง  พนักงานก็มองหน้าค้างเหมือนคิดอะไรในใจ2-3วินาที  จึงส่งมือถือให้ผมแกะเคสเอง

พอผมแกะเคสเสร็จส่งมือถือไอโฟนให้พนักงาน   แทนที่จะถอดซิมส่งให้  กลับเช็คสภาพเครื่อง
อยู่ๆพูดเรื่องรอยเคสกัดไอโฟนที่ทำให้ฟิล์มมือถือเป็นรอยกลมๆด้านหลังไอโฟน

ไม่รู้พูดให้ฟังทำไมผมก็รู้อยู่แล้ว  คนซื้อเคสมาใส่ต้องรับข้อนี้ให้ได้อยู่แล้ว
ผมได้แต่ครับสั้นๆ   

เกิดDead Airเกือบสิบวินาที  พนักงานจึงแก้สถานการณ์ด้วยการพูดว่าแต่รอยนั้นเกิดกับฟิล์มกระจกไม่มีผลอะไรอยู่แล้วไม่มีปัญหากับตัวเครื่องไม่ต้องห่วง

แล้วเอามือถือมาเปลี่ยนซิมตามหน้าที่ปกติ

คำถาม
-----------ทำไมอยู่ๆถึงมาพูดให้ฟัง  ต้องการจับผิดเอาคืนที่ลูกค้าอยู่ๆทักขอถอดเคสเองทั้งๆที่เคสอยู่ในมือพนักงานแล้วหรือเปล่า
คิดว่าลูกค้าคิดแง่ลบกับพนักงานเรื่องถอดเคสไม่ชำนาญหรือเปล่า    เลยไม่พอใจหาทางจับผิดไอโฟนเครื่องของผมมาพูดให้ผมฟัง  เพื่อเอาคืนหรือเปล่า

คิดว่าเขามีเจตนาเอาคืนผมหรือเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่