พนักงาน ais ปฏิเสธการเปิดเคสให้ลูกค้า?

พนักงาน call center ais ชื่อมุนิน ไม่ยอมเปิดเคสให้ลูกค้า โดยแจ้งว่า ais ไม่มีระบบหมายเลขเคส ซึ่งเป็นข้อมูลเท็จ เพราะโดยปกติเมื่อทำการส่งเรื่องร้องเรียนแล้วจะต้องมีหมายเลขดังกล่าวสำหรับทำการติดตามเคสเสมอ การบิดเบือนข้อมูลเพื่อความสะดวกสบายของตนเองเช่นนี้ ขอให้มีการตรวจสอบด้วย S-23-142678734
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่