เป็นลูกค้าAIS และเป็นลูกค้าเซเรเนดด้วยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์ เป็นเบอร์มงคลค่ะ
-วันแรกที่จะทำการเปลี่ยนเบอร์ พนง. ที่ช็อป ก็แจ้งว่าประกัน AIS Mobile care จะหลุดนะคะ ทั้งๆที่ประกันเพิ่งซื้อ เมื่อเดือนที่แล้ว และซื้อรายปีด้วยค่ะ (1,999บาท) เลยสอบถาม พนง. ว่าทำอย่างไรได้บ้าง อยากใช้ประกันตัวนี้ต่อ แต่แค่จะเปลี่ยนเบอร์ พนง.แนะนำให้โทรไป call center ก็เลยโทรไปค่ะ call center แจ้งว่าเปลี่ยนแปลงหมายเลขประกันได้นะคะ
-วันที่สอง เข้าไปที่ช็อปเดิม แจ้ง พนง.ว่าจะเปลี่ยนเบอร์ (เบอร์ซื้อเก็บไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดค่ะ) พนง.ก็ดำเนินการย้ายข้อมูลแพ็กเกจต่างๆ สิทธิ์เซเรเนด ไปยังเบอร์ใหม่ แต่พนง.ที่ช็อปแจ้งว่า AIS mobile care ไม่สามารถย้ายได้ เรานี่งงไปเลย เราแจ้ง พนง.ว่าติดต่อcall center แล้ว เค้าบอกว่าเปลี่ยนเบอร์ได้ แต่ พนง.ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์ให้ได้ โดยบอกว่าในหน้าจอคอม เลือกอะไรไม่ได้เลย เราเลยโทรไป call center อีกรอบ ไม่มีใครรับสาย รอสาย 20 นาที
จนวางไป แล้วก็ออกจากช็อปไป ค่ำๆโทรหา call center ใหม่ คราวนี้รับสาย ก็เล่าให้เคสให้ฟัง call center แจ้งว่า การเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรทำได้ที่ช็อปเท่านั้น และต้องทำวันแรกที่เปิดเบอร์ใหม่เลย เราก็แจ้งไปว่า พนง.ที่ช็อปไม่สามารถทำได้ call center จึงรับเรื่องร้องเรียนไว้ แล้วจะติดต่อกลับมาอีกที
มีแนวโน้มว่าไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ และค่าใช้บริการ 1,999 บาท รายปี ก็ไม่สามาถเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้ เพราะใช้ไปจริงๆยังไม่ถึงเดือนเลย รู้สึกเหมือนต้องทิ้งค่าใช้บริการ 1,999 ไปเฉยๆเลย
จากเรื่องทั้งหมด
เราจะทำอย่างไรได้บ้างคะ คือเราไม่ได้จะยกเลิกบริการ หรือย้ายค่ายออกเลย
เราแค่ต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรแค่นั้นเอง ไม่เข้าใจว่าทำไมวุ่นวายได้ขนาดนี้ ยุ่งยากมาก เบื่อมาก
ใครจะรับผิดชอบให้ได้บ้าง กับเรื่องแบบนี้ แล้วคือ พนง.ที่ช็อป กับ call center เค้าไม่คุยกันหรอ ให้ลูกค้าโทรคุยแล้วติดต่อเองทุกครั้งเลย
ทำไมในหน่วยงานเดียวกันถึงไม่คุยกัน ลูกค้าลำบากมาก เบื่อที่จะต้องเข้าไปช็อปแล้ว เสียเวลามาก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เบอร์โทร 0872950033
การเปลี่ยนเบอร์ของ AIS กับ AIS Mobile care มีปัญหามาก ขอวิธีแก้ไขค่ะ
-วันแรกที่จะทำการเปลี่ยนเบอร์ พนง. ที่ช็อป ก็แจ้งว่าประกัน AIS Mobile care จะหลุดนะคะ ทั้งๆที่ประกันเพิ่งซื้อ เมื่อเดือนที่แล้ว และซื้อรายปีด้วยค่ะ (1,999บาท) เลยสอบถาม พนง. ว่าทำอย่างไรได้บ้าง อยากใช้ประกันตัวนี้ต่อ แต่แค่จะเปลี่ยนเบอร์ พนง.แนะนำให้โทรไป call center ก็เลยโทรไปค่ะ call center แจ้งว่าเปลี่ยนแปลงหมายเลขประกันได้นะคะ
-วันที่สอง เข้าไปที่ช็อปเดิม แจ้ง พนง.ว่าจะเปลี่ยนเบอร์ (เบอร์ซื้อเก็บไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดค่ะ) พนง.ก็ดำเนินการย้ายข้อมูลแพ็กเกจต่างๆ สิทธิ์เซเรเนด ไปยังเบอร์ใหม่ แต่พนง.ที่ช็อปแจ้งว่า AIS mobile care ไม่สามารถย้ายได้ เรานี่งงไปเลย เราแจ้ง พนง.ว่าติดต่อcall center แล้ว เค้าบอกว่าเปลี่ยนเบอร์ได้ แต่ พนง.ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์ให้ได้ โดยบอกว่าในหน้าจอคอม เลือกอะไรไม่ได้เลย เราเลยโทรไป call center อีกรอบ ไม่มีใครรับสาย รอสาย 20 นาที
จนวางไป แล้วก็ออกจากช็อปไป ค่ำๆโทรหา call center ใหม่ คราวนี้รับสาย ก็เล่าให้เคสให้ฟัง call center แจ้งว่า การเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรทำได้ที่ช็อปเท่านั้น และต้องทำวันแรกที่เปิดเบอร์ใหม่เลย เราก็แจ้งไปว่า พนง.ที่ช็อปไม่สามารถทำได้ call center จึงรับเรื่องร้องเรียนไว้ แล้วจะติดต่อกลับมาอีกที
มีแนวโน้มว่าไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ และค่าใช้บริการ 1,999 บาท รายปี ก็ไม่สามาถเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้ เพราะใช้ไปจริงๆยังไม่ถึงเดือนเลย รู้สึกเหมือนต้องทิ้งค่าใช้บริการ 1,999 ไปเฉยๆเลย
จากเรื่องทั้งหมด
เราจะทำอย่างไรได้บ้างคะ คือเราไม่ได้จะยกเลิกบริการ หรือย้ายค่ายออกเลย
เราแค่ต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรแค่นั้นเอง ไม่เข้าใจว่าทำไมวุ่นวายได้ขนาดนี้ ยุ่งยากมาก เบื่อมาก
ใครจะรับผิดชอบให้ได้บ้าง กับเรื่องแบบนี้ แล้วคือ พนง.ที่ช็อป กับ call center เค้าไม่คุยกันหรอ ให้ลูกค้าโทรคุยแล้วติดต่อเองทุกครั้งเลย
ทำไมในหน่วยงานเดียวกันถึงไม่คุยกัน ลูกค้าลำบากมาก เบื่อที่จะต้องเข้าไปช็อปแล้ว เสียเวลามาก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้