ไม่เข้าใจ AIS เรื่องสิทธิ์เซเรเนดค่ะ ทำแบบนี้คือไม่อยากรักษาลูกค้าเหรอคะ

เป็นลูกค้า AIS กว่า 10 ปี ได้รับสิทธิ์เซเรเนด ที่รวมทุกบริการภายใต้ชื่อ 1 ชื่อ มีเบอร์รายเดือน 2 เบอร์ แล้วก็เน็ตบ้านอีก 1 เบอร์

วันนี้ไปทำเรื่อง เอาเบอร์เติมเงินมาจดทะเบียนเป็นเบอร์รายเดือน เลือกแพคเกจที่แพงขึ้น ส่วนเบอร์ที่ใช้อยู่เป็น 10 ปี เปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน เราถามว่าสิทธิ์เซเรเนดโอนได้มั้ย เพราะว่าสิทธิ์ที่ได้รับเป็นการรวมสิทธ์ของทุกบริการใน AIS อยู่แล้ว ทางเจ้าหน้าแจ้งว่าจะทำเรื่องโอนจำนวนปีมาให้ ส่วนเบอร์ใหม่ ต้องใช้ครบ 6 เดือนก่อนถึงจะนำมาคิดยอดรวมให้

เมื่อตอนเย็น Call center โทรมาแจ้งว่าที่ทำเรื่องขอไปโอนไม่ได้ จะโอนสิทธิ์เซเรเนดให้เฉพาะลูกค้าที่ใช้ค่าบริการการโทรอย่างเดียวเกิน 1200 ส่วนการรวมทุกบริการแบบเราโอนไม่ได้

เลยถามไปว่าสิทธิ์โอนไม่ได้ แต่จำนวนปีใช้งานยังนับให้ต่อเนื่องใช่มั้ยคะ เค้าบอกไม่ค่ะ เท่ากับลูกค้าต้อง เริ่มนับเหมือนเป็นลูกค้าใหม่เลย อ๊าว เลยถามว่าในเมื่อชื่อคนจดทะเบียนเป็นคนเดิม เลขประจำตัวประชาชนเค้าก็เลขเดิม แล้วทำไมไม่โอนปีใช้งานให้ Call Center ก็ได้แต่ตอบว่าขอโทษด้วยเคสนี้ตัองเริ่มนับใหม่ เหมือนเริ่มเป็นลูกค้าใหม่ เอิ่ม

คือสรุปว่า AIS ไม่อยากรักษาลูกค้าเก่าเหรอคะ ถึงทำแบบนี้

ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจอปัญหาหรือพอจะมีคำแนะนำอะไรบ้างมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่