AIS mobile care ความสบายใจ ที่ไม่สบายใจ

กระทู้สนทนา
Ais mobile care ความ สบายใจ ที่ วันนี้ ขัดใจ มากเลยค่ะ

สมัคร ใช้งานไป ครบ 1 ปี แบบเหมาจ่าย 999 บาท ในเงื่อนไข เปลี่ยนเครื่องใหม่ ขึ้นปี ที่ 2 ก็เก็บค่าบริการอัตโนมัติ น่าจะแจ้งทางโทรศัพท์ เพื่อแจ้งเตือนถึงครบกำหนด รอบ 1 ปี (callcenter บอกแจ้งทาง sms พอดีไม่สะดวก หากโทรเตือนจะทราบและประทับใจมาก ให้สมคำว่า Ais mobile CARE )
เราโทรหา  call center ถึงได้ทราบว่า เรียกเก็บค่า mobile care รอบปีที่สองไป เรียบร้อย จึงโทรสอบถาม ได้ความว่า หากต้องการยกเลิกขวบปีถัดไป ให้โทรแจ้งล่วงหน้า วันนี้โทรไป ก็ล่วงหน้า แล้ว แต่ call center ดันบอกล้วงหน้าได้แค่ 3 วัน บางครั้ง การจดจำนัดหมายไกลๆ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ

ไม่ได้ต่อว่า เรื่องบริการแต่อย่างใด พนักงานตอบคำถามสุภาพมาก แต่มันไม่สะดวกเรา แต่สะดวกคุณมากเกินไปค่ะ
อยู่ ๆต้องมาจำว่า ในวันที่ 11-14 พ.ค. 62 ห้ามลืมโทรไปยกเลิก บริการ ais mobile care นะ ไม่งั้นเค้าหัก ปีถัดไปอีก ไม่สะดวกเกินไปค่ะ

หากยกเลิกเลยในวันที่เรา สะดวก และ จำได้ และโทรหา call center  ในวันนี้ การยกเลิก คือ เลิกประกัน ไปด้วย เลย ...

ทั้งหมด ก็ได้แค่บ่น เรื่องระบบ แต่ ก็ยังคงเป็นลูกค้าต่อไป เพราะ ใช้งานมาตั้งแต่เป็นนักเรียน จนมาเป็นเจ้าของกิจการ ยังไม่เคยคิด ย้ายค่ายไปไหน ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่