ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ...ประสบการณ์แย่ๆกับ mobile care ค่ายสีเขียว

วันนี้ จขกท อยากแบ่งปันประสบการณ์ในการใช้ ais mobile care สำหรับผู้ที่จะซื้อโทรศัพท์มือถือกับทางค่ายนี้ถึงการสมัครแพ็คเกจนี่ตอนซื้อเครื่องค่ะ
ย้อนไปเมื่อเดือนนี้ในปีที่แล้วเราได้ตัดสินใจซื้อ ss note5 กับทางค่ายค่ะ พนักงานก็แนะนำให้สมัคร mobile care เค้าก็บอกคร่าวๆเกี่ยวกับแพ็คเกจนี้ถ้าเกิดเหตุไม่คาดฝันกับโทรศัพท์เราให้โทรไปตามเบอร์ 098-098-1175ได้เลยเมื่อต้องการเปลี่ยนเครื่อง จ่าย999บาทคุ้มครอง12เดือน เราก็ตกลงทำไป พอครบกำหนดสัญญา 12เดือนในเดือนนี้ ทางค่ายได้ส่งบิลมาเรียกเก็บอีก 999บาทรวมกับค่าบริการปกติรายเดือนของเราและต่อแพ็กเกจไปถึง 03/11/60 ทั้งๆที่เราไม่ได้โทรไปขอใช้บริการต่อแพ็คเกจ  ตอนนั้นพนักงานก็ไม่บอกก่อน ลิ้งค์ที่แปะคือ ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการAIS Mobile Care ค่ะ  http://www.ais.co.th/mobilecare/AISMobileCareTerms&ConditionThai.pdf  
จากข้อความหนึ่งในหน้าที่ 4 ข้อ 7. ข้อกำหนดและวิธีใช้บริการ
7.1 ผู้ใช้บริการมีสิทธิสมัครใช้บริการได้โดยไม่จำกัดจำนวนเครื่องลงทะเบียน โดย 1 หมายเลยโทรศัพท์สามารถสมัครใช้บริการได้ 1 เครื่องลงทะเบียน และ 1 เครื่องลงทะเบียนมีสิทธิใช้บริการได้ต่อเนื่องนานสูงสุด 36 เดือน  ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการต้องแจ้งขอใช้บริการต่อเนื่องก่อนที่ระยะเวลาการใช้แพ็คเกจเดิมจะสิ้นสุดลงโดยโทรติดต่อ AIS Mobile Care Call Center

จากข้อความตัวหนาข้างต้นเราเข้าใจว่าถ้าไม่โทรไปแจ้งขอใช้บริการต่อเนื่องก็จบกันไปไม่คุ้มครอง ไม่ต้องจ่ายแล้ว...ไม่ใช่หรือคะ หรือเราเข้าใจผิดอะไรจากข้อความนี้ชี้แนะได้ค่ะ

ในเบื้องต้นเราได้ไปที่ศูนย์ให้บริการและได้คำตอบจากพนักงานเรื่องการยกเลิก AIS Mobile Care ว่าให้กด *567*0# แล้วโทรออก แค่นั้นค่ะ แล้วบิลที่ส่งมาที่บ้านก็ต้องจ่าย สรุปถ้าเรากดยกเลิกตอนนี้ ค่าบริการ 999บาทก็ต้องจ่ายอยู่ดี อย่างนี้ไม่เรียกมัดมือชกกันเกินไปหน่อยหรือคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่