เราได้ทำการซื้อมือถือซัมซุงกับค่าย AISและได้ทำการซื้อแพคประกันกับ ais mobile care
ไม่ได้มีการเคลมเครื่องในระหว่างประกัน พอใกล้ครบสัญญาเราจึงโทรไปยกเลิกตาม sms ที่ส่งมาเตือน ว่าหมดอายุวันที่ 6/3/63
จึงโทรไปหาcallcenter 3/3/63 มีการแจ้งเลขอีมี่เพื่อยกเลิกสัญญาเรียบร้อย แต่พอเวลาผ่านไประบบกลับต่อสัญญาให้อัติโนมัติ
เราได้โทรไปหาcall centerอีกครั้งในวันที่7/3/63 เพื่อแจ้งว่าเราได้ทำการยกเลิกแล้ว ทางนั้นก็ตอบว่าส่งเรื่องยกเลิกไปแล้ว
Smsน่าจะเกิดจากความผิดพลาดของระบบ เราก็โอเค
ต่อมา มีใบเรียกเก็บเงินจาก ais mobile care ในการต่อสัญญา
เราจึงโทรไปอีกครั้ง29/3/63 ทางนั้นได้ทำการยกเลิกให้และแจ้งว่าเราโทรมายกเลิกใกล้กับวันหมดอายุมากเกินไป จึงทำให้เกิดความผิดพลาด
บิลที่เรียกเก็บเงินจะเปลี่ยนให้
แต่ผ่านไปก็ยังไม่เปลี่ยนบิล ยังคงมีการเก็บเงินยอดaismobileCareเหมือนเดิม
จึงสงสัยว่าตกลงเราจะต้องโทรหา ais mobile care อีกสักกี่รอบเพื่อrefundยอดเงินที่เราได้ยกเลิกไปแล้วค่ะ AIS?
[CR] ความห่วยของ AIS mobile care
ไม่ได้มีการเคลมเครื่องในระหว่างประกัน พอใกล้ครบสัญญาเราจึงโทรไปยกเลิกตาม sms ที่ส่งมาเตือน ว่าหมดอายุวันที่ 6/3/63
จึงโทรไปหาcallcenter 3/3/63 มีการแจ้งเลขอีมี่เพื่อยกเลิกสัญญาเรียบร้อย แต่พอเวลาผ่านไประบบกลับต่อสัญญาให้อัติโนมัติ
เราได้โทรไปหาcall centerอีกครั้งในวันที่7/3/63 เพื่อแจ้งว่าเราได้ทำการยกเลิกแล้ว ทางนั้นก็ตอบว่าส่งเรื่องยกเลิกไปแล้ว
Smsน่าจะเกิดจากความผิดพลาดของระบบ เราก็โอเค
ต่อมา มีใบเรียกเก็บเงินจาก ais mobile care ในการต่อสัญญา
เราจึงโทรไปอีกครั้ง29/3/63 ทางนั้นได้ทำการยกเลิกให้และแจ้งว่าเราโทรมายกเลิกใกล้กับวันหมดอายุมากเกินไป จึงทำให้เกิดความผิดพลาด
บิลที่เรียกเก็บเงินจะเปลี่ยนให้
แต่ผ่านไปก็ยังไม่เปลี่ยนบิล ยังคงมีการเก็บเงินยอดaismobileCareเหมือนเดิม
จึงสงสัยว่าตกลงเราจะต้องโทรหา ais mobile care อีกสักกี่รอบเพื่อrefundยอดเงินที่เราได้ยกเลิกไปแล้วค่ะ AIS?
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้