AIS Fibre

สืบเนืองจากกระทู้ดังกล่าว
https://ppantip.com/topic/43265460/comment3

ขอชื่นชมที่ฝ่ายเทคนิคลแก้ไขสายสัญญาณที่ขาดและหย่อนภายนอกแก้ไขได้รวดเร็วมาก มีแจ้ง SMS วันและเวลาเข้าแก้ไข คือวันที่ 19/02/2025 แต่ได้รับการแก้ไขในวันที่ 18/02/2025 (ก่อนกำหนด) ขอบพระคุณและชื่อชมอย่างมากพนักงานพูดจาดีมาก
เรื่องที่แก้ไขปัญหาเรื่องกล่อง AIS PLAY ให้รอเพื่อขออนุมัติเปลี่ยนกล่องเป็นตัวใหม่ รอประมาณ 3 วันจากที่แจ้งไว้ 5 วันถือว่ารวดเร็วดีมาก
แต่ไม่เข้าใจว่า ลูกค้าต้องการเปลี่ยนเพราะมันใช้งานไม่ได้ ใช้งานมีอาการค้าง เวลาใช้งาน ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยดูแต่ก็เสียบริการทิ้งฟรีๆ ไม่ได้ติดใจอะไร
แต่เสนอโปรใหม่และจะเก็บค่าบริการเพิ่ม อันนี้คือไม่เข้าใจและไม่พอใจ ผลสรุปสุดท้ายก็คือแจ้งว่าไม่เข้าเงื่อนไข 
**เงือนไขที่ว่าคือ ???
แล้วจะจะแจ้งยกเลิก เพื่อติดตั้งใหม่ในนามชื่อบุคคลอื่น แล้วทาง ส่วนกลาง 1175 จะยื้อทำไม ในเเมือสุดท้ายก็ไม่ได้แก้ปัญหาให้ตรงจุด
หรือต้องทำหนังสือแจ้งไปที่ กสทช.เหมือนที่สมาชิกในพันทิปแนะนำ ผมว่าน่าจะได้คำตอบที่พึงพอใจและเป็นกลางที่สุด ถ้าผลของ กสทช.ออกมาเช่นใดผมก็จะน้อมรับมัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่