พอดีว่าเราส่งของกลับบ้านน่ะค่ะ ส่งของให้พ่อไม่มียอดเก็บอะไรเลยมีกำหนดส่ง 18/02 แต่ของเพิ่งไปส่งที่บ้านวันนี้ 20/02 แล้วพนักงานขนส่งก็โทรหาพ่อเราช่วง 10.21 รอสายประมาณ 30 วิซึ่งพ่อเราไม่ได้รับเพราะทำงานไม่ได้แตะโทรศัพท์เลย แล้วในระบบก็ขึ้นมาว่า (ผู้รับเลื่อนวันรับพัสดุเป็นวันที่ 26-02-2025 พนักงานจะจัดส่งอีกครั้ง) คืออยากทราบว่าทำไมพนักงานถึงไม่โทรย้ำเหมือนขนส่งอื่นที่แบบไม่มีใครรับแล้วส่งวันถัดไป แล้วทำไมถึงไม่จัดส่งในวันถัดไปทำไมต้องรออีกเป็นอาทิตย์เลย พอตอนเย๋นเราลองไปเช็คขึ้นแบบนั้นเราเลยโทรบอกพ่อให้โทรหา พอพ่อเราโทรไป โทรติดแต่ไม่มีการรับสาย เราโทรย้ำ ๆ ตั้งหลายครั้งเลยโมโหมาก ๆ ค่ะเราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ สามารถรายงายพนักงานหรือว่าเร่งให้ส่งวันถัดไปเลยได้ไหมคะ ถ้าเราไม่รีบร้อนคงค่อยส่งก็ได้แต่อันนี้รีบเลยส่ง สรุปจะมาส่งท้ายเดือนเลยทางขนส่งจะมีการแก้ไขยังไงคะ
ทำไมเคอร์รี่ถุงไม่ส่งของให้คะ