ขนส่ง KEX (KERRY) พนักงานลงในระบบว่า""""" ผู้รับไม่สะดวกรับพัสดุ""""" ทั้งๆที่เรารอรับทั้งวัน เพราะพัสดุเป็นของขวัญวันเกิดให้คนอื่น
วันเกิด12 (จัดส่ง12) รอรับวันที่13ทั้งวัน (ถูกแจ้งว่าผูรับไม่สะดวดรับ) วันนี้วันที่14 เวลา1ทุ่มกว่า ก็ยังไม่ได้รับ
โทรไปที่ KEX ทางพนักงานพูดแค่เพียงขออภัยและจะเร่งให้(ตั้งแต่วันที่13)
-ถ้าเร่งให้จริง วันที่14ก็ควรได้ตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว
-ขอเบอร์ผู้ส่งมา โทรไปหลายสายก็ไม่รับ (โทรช่วง5โมงกว่า)
-เข้าแอป KEX เพื่อคุยกับพนักงาน รอ176คิว
-สรุปของขวัญก็ยังคงไม่ได้ต้องคอยตามต่อไป
ทางขนส่งKEX มีมาตรการแก้ปัญหาพนักงานแจ้งเท็จในระบบเพื่อปัดความผิดให้ผู้รับแบบนี้ยังไง?
ขนส่ง KEX (KERRY) พนักงานลงในระบบว่า ผู้รับไม่สะดวกรับพัสดุ ทั้งๆที่เรารอรับทั้งวัน
วันเกิด12 (จัดส่ง12) รอรับวันที่13ทั้งวัน (ถูกแจ้งว่าผูรับไม่สะดวดรับ) วันนี้วันที่14 เวลา1ทุ่มกว่า ก็ยังไม่ได้รับ
โทรไปที่ KEX ทางพนักงานพูดแค่เพียงขออภัยและจะเร่งให้(ตั้งแต่วันที่13)
-ถ้าเร่งให้จริง วันที่14ก็ควรได้ตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว
-ขอเบอร์ผู้ส่งมา โทรไปหลายสายก็ไม่รับ (โทรช่วง5โมงกว่า)
-เข้าแอป KEX เพื่อคุยกับพนักงาน รอ176คิว
-สรุปของขวัญก็ยังคงไม่ได้ต้องคอยตามต่อไป
ทางขนส่งKEX มีมาตรการแก้ปัญหาพนักงานแจ้งเท็จในระบบเพื่อปัดความผิดให้ผู้รับแบบนี้ยังไง?