ว่าด้วย 5s งอ

กระทู้คำถาม
http://ppantip.com/topic/32668188

จากกระทู้เก่า ที่ 5s เครื่องงอ
ได้เครื่องวันเสาร์เย็น ตอนนี้ได้แจ้งไปที่ดีแทคแล้วครับ(วันอาทิตย์)
พนักงาน:ถ้าออกจากร้านไปแล้วจะได้เครื่องเคลมเท่านั้น(ใส่อารมณ์ ยื่นยันด้วยครับได้แต่เครื่องเคลม) น้องไม่เช็คเครื่องหรอค่ะ
ผม:เช็คครับ แต่ก็เช็คพวกรอยต่างๆ ไม่นึกว่าเครื่องจะงอ(ผมซื้อมาหลายเครื่องก็ไม่เคยนึกถึงว่าเครื่องจะงอมาจากกล่อง โรงงานเขาไม่มีฝ่ายตรวจสอบหรอว่ะแล้วเอาเครื่องมีปัญหาออกมาขาย ตอนนั้นเสียความรู้สึกครับ คิดในใจ)
แต่กรณีนี้เขาบอกว่าจะลองติดต่อ apple asia ว่ากรณีนี้จะได้ไหมเครื่องใหม่รึเปล่า ซึ่งผมก็ต้องรอฟังในวันจันทร์ครับ

แล้ววันจันทร์วันนี้ผมกังวลใจเลย ลองโทรหา apple asia ประเทศไทย ขอบอกว่าพนักงานพูดดีมากๆครับ ให้คำปรึกษาดีจริงๆครับ

เขาบอกผมว่าคุณลูกไม่ต้องกังวลครับ ในกรณี เครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน นโยบาย apple เขาบอกว่าเปลี่ยนได้แล้วก็จะได้เครื่องใหม่ด้วยครับ แต่ถ้า ทางศูนย์ดีแทค ยังยื่นยันว่าได้เครื่องเคลมให้ลูกค้าโทรหา apple อีกรอบหนึ่งแล้วให้พนักงาน apple คุยกับดีแทคได้เลยครับ
ตอนนั้นโล่งใจโครตๆๆครับ

ปิดท้ายด้วยคำพูดจากพนักงงาน apple ว่า คุณลูกค้าสบายใจได้ครับ ไม่ต้องกังวล

แล้วช่วง 11 โมงผมโทรหา dtac เพชรบูรณ์
ได้คำตอบเป็น  ผมได้เครื่องใหม่แกะกล่องครับ (ีใจ) แต่ต้องรอมีเครื่อง 555 แตก็เครื่องใหม่รอๆไปครับ


ถ้าเขียนไม่รู้เรื่องขอโทษด้วยครับ ขอบคุณครับ

ปล. พนักงานแตกต่างกันสิ้นเชิงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่