ใครเคยเจอปัญหากับการสั่งซื้อของกับ Lazada บ้าง

- เมื่อเดือนกว่าผมสั่งซื้อ powerbank ที่นี่ 2 ตัวยี่ห้อเดียวกันสีเดียวกัน ปราฏกว่าเปิดกล่องใหญ่ที่แพ็คออก
  ได้สีกล่องไม่เหมือนกันแปลกมากเลยทั้งที่เป็นยี่ห้อเดียวกัน ใช้ได้หนึ่งตัว อีกตัวกล่องสภาพเยิน ใช้ไม่ได้ต้องเสียเวลาเดินทางไปส่ง EMS คืน
  กว่าจะได้เงินคืนก็ประมาณ 3 อาทิตย์ ต้องคอย E-mail ไปทวง (service center แจ้งว่าจะคืนค่าส่ง EMS ให้ พอถึงเวลาไม่ได้ ต้องทวงเหมือนเคย)

- เคยสั่งสินค้าไป แต่ได้มาคนละชนิดกับที่ลงรูปเลย อันนี้ก็ส่งคืน ต้องทวงเหมือนกัน service center แจ้งว่าคืนเงินให้แล้ว แต่จริงๆ ก็ยังไม่โอนเงินให้
  สอบถามหนักๆ เข้า ก็บอกว่าเป็นเพียงแต่อนุมัติการคืนเงินต้องรออีก 5-7 วันทำการ ให้เราค่อยเอา สมุด bank ไปปรับเอง เซ็งมากเลย รอนานเหมือนกัน

- ล่าสุด เข้าข่ายให้ข้อมูลเท็จเลย คือผมสั่งซื้อแท๊ปเล็ทไป ก็ทวงถามไปเพราะปกติของจะได้ประมาณ 2-3 วัน แต่ พอถามไปก็มี E-mail และเจ้าหน้าที่ยืนยันตอบกลับมา  และในระบบก็ให้ข้อมูลเหมือนกันว่าสินค้าถูกบรรจุหีบห่อแล้วรอการส่งที่คลังสินค้า จะส่งภายใน 5-7 วันทำการ  ถึงกำหนด 7 วัน ปรากฏว่า Lazada แจ้งการยกเลิกคำสั่งซื้อเพราะของหมด  คิดดูแล้วกันว่าสามารถเชื่อถือได้แค่ไหน ไม่จำเป็นอย่าชำระค่าสินค้าโดยวิธีการโอนเงินให้ก่อนโดยเด็ดขาด  ตอนรับของ ควรเปิดต่อหน้าเจ้าหน้าที่มาส่งเลย

- แต่ก็มีหลายๆ สินค้าที่ผมซื้อก็ได้รับปกติ เพียงแต่บอกว่า เวปนี้ยังเชื่อถือได้ไม่ 100% มีความเสี่ยงเหมือนกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่