[CR] ลบคำโฆษณาออกไปเถอะพิซซ่าคอมปะนี ถ้าทำไม่ได้!!!!

เพิ่มเติม... ทางพิซซ่าได้โทรมาขอโทษ และคืนเงินให้ทั้งหมด 1745 บาทแล้วค่ะ   โดยรายละเอียด จขกท. อัพเดทไว้ที่ กระทู้ที่ 66 ค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่แสดงความคิดเห็น และช่วยโหวตให้เป็นกระทู้แนะนะคะ

...จขกท. จะไม่ลบกระทู้ นะคะ จะได้เตือนให้เพื่อนๆระวังในการสั่งพิซซ่าออนไลน์

*****************************************************************************************************
วันที่ 3 ตุลาคม โทรไปสั่งพิซซ่ามาฉลองวันเกิดเซอร์ไพร์สนายญี่ปุ่น ตอน 11:00

ทาง Call Center แจ้งว่า ถ้าโปรโมชั่น ต้องสั่ง Online เท่านั้น

ดิชั้นก็ไปทําเรื่องในระบบ Online ตามภาพนะคะ



ในนั้นเขียนว่า Delivery Time 11:37 ดิชั้นได้ทําเรื่องในระบบจนได้การตอบรับกลับมาดังภาพ



พอเวลาประมาณ 11:50 ดิชั้นโทรไปตามที่ 1112 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า รถได้ออกไปแล้ว 10 นาที

ซึ่งดิชั้นก็ได้รับการแจ้งว่าจะให้ทางสาขาติดต่อกลับมา

แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างได้จนผ่านไปอีก 10 นาทีดิชั้นก็โทรตามอีก และก็ได้รับคําตอบเช่นเดิม

จนเวลาผ่านไปอีก 20 นาทีดิชั้นก็โทรตามอีก ปรากฎว่าทาง 1112

ก็แจ้งว่าในบันทึกได้แจ้งว่าออกไปแล้วประมาณ 40 นาที

และดิชั้นก็โทรตามพิซซ่าต่อไปเรื่องๆ อีกประมาณ 5 ครั้ง

เพราะไม่แน่ใจว่าเค้าจะไปอบกันถึงที่อิตาลีเลยหรือไม่ จนบรรจบครบสองชั่วโมง

จนเวลาประมาณ 12:40 ได้รับคําตอบว่า ทางร้านเพิ่งได้รับออร์เดอร์เมื่อตอน 12:29 และอีก 10 นาทีจะถึง

คําถามคือ ถ้าพิซซ่าจะการันตีเวลาที่ 30 นาทีแล้วทําไม่ได้และยังมาโทษเรื่องระบบไม่ดี

ออร์เดอร์เพิ่งเข้าอะไรตอนนี้

ก็เผื่อเวลาหน่อยมั้ย รับผิดชอบคําพูดตัวเองบ้างและที่สําคัญ สาขาก็อยู่ที่ห่างไปอีกแค่ 2 แยกนี่เอง

และทางร้านก็หายไม่มีการโทรมาขอโทษหรือแจ้งเหตุที่มาช้าหรืออะไรเลย

คุณให้ไอ่คูปองบ้า 400 มาลดราคา เพื่อให้เรามารออาหารที่สั่ง 2 ชั่วโมง คิดว่ามันคุ้มกับการรอมั้ย

Fast Food แปลว่าอะไร เข้าใจความหมายมั้นใช่มั้ยพิซซ่า

โทรไปเป็นสิบครั้งไม่มีใครไหนที่ทางร้านโทรกลับมา

เมื่อก่อนเวลาเห็นคนอื่นโมโหพิซซ่าเนี่ย ก็ไม่ได้ไปอะไรเค้าหรอก แต่นี่เจอมากับตัวเอง 2 ชั่วโมง

บ้าไปแล้วหรอพิซซ่า

ห๊าา!!!!

แล้วพอมาส่งคืออะไร มีใบเสร็จ 2 ใบ เวลาไม่เหมือนกัน คืออะไร หาา!!!!

ระบบมันห่วยก็ทดสอบให้ดีก่อนค่อยเอามาใช้ไม่ใช่เอามาใช้ให้คนอารมณ์เสีย ต้องมาเสียเวลาด่าอีกเนี่ย

มันไม่ใช่

เซอร์พงเซอร์ไพร์สอะไร พังหมด!!

มานั่งด่าพิซซ่าเกือบชั่วโมงเนี่ย





แทนที่สั่งพิซซ่าแล้วจะสบายใจว่าอีกครึ่งชั่วโมงจะได้กิน เดี๋ยวนี้ต้องมานั่งลุ้นว่ามันจะได้ออร์เดอร์เรามั้ย

คืออัลไล??????

คุณจะมีระบบออนไลน์เพื่ออะไร ถ้าจะต้องมาโทรศัพท์ตามพิซซ่าเป็น 10 รอบ

เพราะเราไม่รู้ว่าพวกคุณไปทําไปอะไรพลาดกันตรงไหน

ออร์เดอร์มันผ่านอินเตอร์เนตมั้ย หรือเรามาเป็นห่วงว่าคุณใช้อินเตอร์เนตอะไร จะล่มมั้ย

แล้วที่เราสั่งไปจะเข้ามั้ย

คือพวกคุณไปทําระบบให้ดีซะก่อน ชั้นไม่อยากมาอารมณ์เสียโมโหหิวแบบนี้อีก

เสียจริตหมด

จบนะ




ปล หน้าพิซซ่าที่มาส่งก็ผิด ได้ไม่เหมือนที่สั่ง  แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ




เพื่อนๆหลายท่านคงจะบอกให้ไปComplainในเว็บ ในเฟสบุ๊ค ขอบอกก่อนเลยว่า ไม่ค่ะ มันไม่ช่วยอะไรเลย เพราะเข้าไป จะไปคอมเพลน แต่บางท่านเจอแย่กว่าเราอีก สามชั่วโมง พิซซ่าคอมปานี เธอทำได้อย่างไร!!!

เลยขอเตือนเพื่อนๆที่คิดจะสั่งนะคะ ว่าควรสั่งล่วงหน้าอย่างน้อย สองชั่วโมง

ปล เราทราบค่ะ ว่าโปรโมชั่น อาจจะล่าช้าได้ เรื่องนี้เราเข้าใจ แต่เราไม่เข้าใจว่า ทำไมไม่แจ้งว่าจะล่าช้า เพราะสิ่งทางร้านแจ้งมาคือ ออกไปแล้วค่ะๆๆ
ชื่อสินค้า:   พิซซ่าคอมปะนี 1112
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
ประกาศ
เรียนเพื่อนสมาชิก ทางThe Pizza Company ขอชี้แจงรายละเอียดในประเด็นดังกล่าว ตามไฟล์เอกสารที่แนบมานี้ ค่ะ

จดหมายชี้แจง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่