สวัสดีค่ะ เราอยากรู้มากเลยค่ะ เพื่อนเคยรอพิซซ่ามาส่งที่บ้านกันนานขนาดไหนคะ ?
เราจะเล่าเรื่องของเราให้ฟัง (จะตอบเลยก็ได้นะคะ หรือจะอ่านก่อนก็ได้ แอบยาว 5555)
เรื่องมันมีอยู่ว่า ...
เมื่อเย็น เราอยากกิน Pizza เลยว่าจะสั่งมากิน แล้วมีลดราใน galaxy gift ด้วย (เราใช้samsung )
ว่าแล้วก็เลย เปิดคอม เข้าเว็ปของพิซซ่าฮับ กดเลือกพิซซ่าแล้วก็รอค่ะ..ตอนนั้น 18.48 น.
รอ รอ รอ ไปเรื่อยๆ ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าเราเคยสั่งพิซซ่าแบบนี้มากินแล้วหลายที
ครั้งก่อนๆ พนักงานส่งก็จะโทรมาคอนเฟิร์มที่อยู่ของเราที่พิมไปในประวัติ หลังจากกดสั่ง
ไปประมาณ 10 - 20 นาที แต่ครั้งนี้ เราว่ามันแปลก...แปลกที่เรารอมา0o 19.20 น. (32นาทีละ) นาทีแล้วยังไม่โทรมา
(ซึ่งควรจะมาส่งได้แล้วไม่ใช่เรอะะะ!! ตามเงื่อนไขที่บอก ส่งภายใน 30 นาที อ้ะะ !) รอสักพักเราเลย โทรไปหา 1150
คุยกับพนักงาน ..
พนักงาน : สวัสดีครับ พิซซ่าฮับครับ
เรา : สวัสดีค่ะ พอดีสั่งพิซซ่าไป 35 นาทีแล้วยังไม่มาส่งเลยค่ะ
พนักงาน : ลูกค้าใช้เบอร์อะไรในการสั่ง order ครับ
เรา : 08X xxx xxxx
พนักงาน : ชื่อคุณ... ใช่ไหมครับ ได้สั่ง...
พนักงานก็บอกรายละเอียดออร์เดอร์เรา ซึ่งเราอยู่อยู่แล้วปะว้าาา บลาๆๆๆ
แล้วก็บอกว่า order ถึงเขาตอน 18.59 ทั้งๆที่เรากดสั่งแล้วเว็ปมันส่งเมลล์มายืนยันว่า 18.48 นะเวร้ยยย
พนักงาน : เดี๋ยวจะเร่ง order ให้ครับ...
ไม่มีการจะชดเชยที่ส่งช้า อะไรใดใดทั้งสิ้น...
ไอ้เราก็รอต่อไป......
จน 19.40 ละก็ยังไม่มาส่ง (เห้ยยยย แกรร นี่มัน 50 กว่านาทีละปะว้าา ลืมกันใช่มั้ยยยย ?!?) เราก็เลยไม่รอช้า
กดโทรศัพท์ไปอีกรอบ เห้ยพี่ นี่มันจะชั่วโมงละนะ ยังไม่มาส่งเลย จะมากเกินไปป้ะะะ (ป่าว อันนี้คิดในใจอะ 555)
พนักงานรับสายคนเดิม
เรา : รอพิซซ่ามา 50 นาทีละนะคะ
และจำเราได้ ...
พนักงาน : order เบอร์นี้ใช่ไหมครับ ... บลาๆๆๆ
และครั้งนี้เราจะไม่ยอม !!
เรา : แล้วจะรับผิดชอบอะไรไหมคะ ฟรีค่าส่งหรือเปล่ามาช้าแบบนี้. (ตอนแรกเราคิดว่าได้ฟรีแน่ๆ แต่พนักงานก็บอกว่า... )
พนักงาน : ทางเราไม่มีนโยบายฟรีนะครับ จะให้เป็น คูปองราคา 400 บาท
และบอกว่าจะเร่งให้ เหมือนเดิม...
ผ่านไป 1 ชั่วโมง 20 นาทีถ้วนค่ะทุกคร เราก็เริ่มจะหงุดหงิด (หรือเริ่มมาสักพักละะ เราไม่ได้หิวขนาดนั้นนะ แต่รู้สึกเสียเวลาชีวิตมากกกกก.. งานการก็มีต้องทำนะ !!)
เริ่มคิดหาวิธิแก้เผ็ดละ จะไม่จ่ายตังดีมั้ย จะไม่ออกไปรับดีมั้ย (สุดท้ายก็ไม่ได้ทำสักอย่าง ..- .-)
บ่นไปบ่นมา สักพัก.....
ติ้งต่องงงง (มาละครับทู้กโคนนนนน สรุปรวมเวลา 1 ชั่วโมง 28 นาทีได้...)
ละของเพื่อนๆละคะ เล่าสู่กันฟังหน่อย
ปล. ตอนแรกจะให้กดกริ่งอยู่อย่างงั้นละไม่ออกไปเอา แต่โดนคนที่บ้านไล่ให้ไปเอาซะก่อน
ปล.2 ยังมีที่เด็ดกว่านี้อีกกเรื่อง ...
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ เราออกไปจ่ายตังค่ะ แล้วก็แอบเหวี่ยงๆไปนิดหน่อย (ปกติเราจะไม่เหวี่ยงคนแปลกหน้านะ แอบบกลับมารูสึกสงสาร 55555) เราก็บ่นๆประมาณว่าเรา : มาช้าแบบนี้มีอะไรจะรับผิดชอบไหมคะ ตอนแรกจะไม่จ่ายเงินแล้วเนี่ย นานขนาดดนี้ บลาๆ
พนักงาน : (ทำหน้างงๆ ซื่อแล้วบอกว่า..) ไม่มีครับ..
เรา : ทาง call center บอกว่า จะมีvoucher ให้
พนักงาน : อ่อ เดี๋ยวผมไปเอา voucher ทานฟรี 400 บาทมาให้นะครับ
เรา : หืออ คือตอนนี้ไม่มีหรอคะ ??
พนักงาน : ครับ เดี๋ยวผมกลับไปเอาให้
เรา : ค่ะ (จะกลับมาให้ไหมเนี่ย... เราเลยบอกไปว่า..) งั้นยังไม่จ่ายเงินนะคะ (แฮร่ ..)
พนักงาน : (หน้างงๆ) อ่าๆ ครับ
นึกว่ามันจะจบแล้ว แต่ขามาพี่แก 1ชั่วโมงครึ่ง นี่ไปกลับ ไม่พรุ่งนี้เรอะะะ !! แต่เรายังไม่จ่ายตังเลย ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก
ปรากฏว่า ตอนนี้ยังไม่กลับมาเลยจร่ะะะ ! 21.50 แล้วค่ะ
ปล.3 ชั้นเชื่อว่าเป็นความแกร้ พนักงานส่งง เพราะ พิซซ่ามันเย็นนน (จะกินร้อนๆต้องเอาไปอุ่น ! บ้าไปแล้ว T T อนาถใจจริงๆ..)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ปล.4 เรายืมกระทู้พี่มาโพสนะคะ
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ (สำหรับคนที่อ่าน) มีใครให้มากกว่า 1 ชั่วโมง 28 นาทีไหมคะ ??? อยากรู้จริงๆ
ใครให้มากกว่านี้บ้าง!? รอpizzaมาส่ง 1ชั่วโมง 28 นาที !!!
เราจะเล่าเรื่องของเราให้ฟัง (จะตอบเลยก็ได้นะคะ หรือจะอ่านก่อนก็ได้ แอบยาว 5555)
เรื่องมันมีอยู่ว่า ...
เมื่อเย็น เราอยากกิน Pizza เลยว่าจะสั่งมากิน แล้วมีลดราใน galaxy gift ด้วย (เราใช้samsung )
ว่าแล้วก็เลย เปิดคอม เข้าเว็ปของพิซซ่าฮับ กดเลือกพิซซ่าแล้วก็รอค่ะ..ตอนนั้น 18.48 น.
รอ รอ รอ ไปเรื่อยๆ ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าเราเคยสั่งพิซซ่าแบบนี้มากินแล้วหลายที
ครั้งก่อนๆ พนักงานส่งก็จะโทรมาคอนเฟิร์มที่อยู่ของเราที่พิมไปในประวัติ หลังจากกดสั่ง
ไปประมาณ 10 - 20 นาที แต่ครั้งนี้ เราว่ามันแปลก...แปลกที่เรารอมา0o 19.20 น. (32นาทีละ) นาทีแล้วยังไม่โทรมา
(ซึ่งควรจะมาส่งได้แล้วไม่ใช่เรอะะะ!! ตามเงื่อนไขที่บอก ส่งภายใน 30 นาที อ้ะะ !) รอสักพักเราเลย โทรไปหา 1150
คุยกับพนักงาน ..
พนักงาน : สวัสดีครับ พิซซ่าฮับครับ
เรา : สวัสดีค่ะ พอดีสั่งพิซซ่าไป 35 นาทีแล้วยังไม่มาส่งเลยค่ะ
พนักงาน : ลูกค้าใช้เบอร์อะไรในการสั่ง order ครับ
เรา : 08X xxx xxxx
พนักงาน : ชื่อคุณ... ใช่ไหมครับ ได้สั่ง...
พนักงานก็บอกรายละเอียดออร์เดอร์เรา ซึ่งเราอยู่อยู่แล้วปะว้าาา บลาๆๆๆ
แล้วก็บอกว่า order ถึงเขาตอน 18.59 ทั้งๆที่เรากดสั่งแล้วเว็ปมันส่งเมลล์มายืนยันว่า 18.48 นะเวร้ยยย
พนักงาน : เดี๋ยวจะเร่ง order ให้ครับ...
ไม่มีการจะชดเชยที่ส่งช้า อะไรใดใดทั้งสิ้น...
ไอ้เราก็รอต่อไป......
จน 19.40 ละก็ยังไม่มาส่ง (เห้ยยยย แกรร นี่มัน 50 กว่านาทีละปะว้าา ลืมกันใช่มั้ยยยย ?!?) เราก็เลยไม่รอช้า
กดโทรศัพท์ไปอีกรอบ เห้ยพี่ นี่มันจะชั่วโมงละนะ ยังไม่มาส่งเลย จะมากเกินไปป้ะะะ (ป่าว อันนี้คิดในใจอะ 555)
พนักงานรับสายคนเดิม
เรา : รอพิซซ่ามา 50 นาทีละนะคะ
และจำเราได้ ...
พนักงาน : order เบอร์นี้ใช่ไหมครับ ... บลาๆๆๆ
และครั้งนี้เราจะไม่ยอม !!
เรา : แล้วจะรับผิดชอบอะไรไหมคะ ฟรีค่าส่งหรือเปล่ามาช้าแบบนี้. (ตอนแรกเราคิดว่าได้ฟรีแน่ๆ แต่พนักงานก็บอกว่า... )
พนักงาน : ทางเราไม่มีนโยบายฟรีนะครับ จะให้เป็น คูปองราคา 400 บาท
และบอกว่าจะเร่งให้ เหมือนเดิม...
ผ่านไป 1 ชั่วโมง 20 นาทีถ้วนค่ะทุกคร เราก็เริ่มจะหงุดหงิด (หรือเริ่มมาสักพักละะ เราไม่ได้หิวขนาดนั้นนะ แต่รู้สึกเสียเวลาชีวิตมากกกกก.. งานการก็มีต้องทำนะ !!)
เริ่มคิดหาวิธิแก้เผ็ดละ จะไม่จ่ายตังดีมั้ย จะไม่ออกไปรับดีมั้ย (สุดท้ายก็ไม่ได้ทำสักอย่าง ..- .-)
บ่นไปบ่นมา สักพัก.....
ติ้งต่องงงง (มาละครับทู้กโคนนนนน สรุปรวมเวลา 1 ชั่วโมง 28 นาทีได้...)
ละของเพื่อนๆละคะ เล่าสู่กันฟังหน่อย
ปล. ตอนแรกจะให้กดกริ่งอยู่อย่างงั้นละไม่ออกไปเอา แต่โดนคนที่บ้านไล่ให้ไปเอาซะก่อน
ปล.2 ยังมีที่เด็ดกว่านี้อีกกเรื่อง ...
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปล.3 ชั้นเชื่อว่าเป็นความแกร้ พนักงานส่งง เพราะ พิซซ่ามันเย็นนน (จะกินร้อนๆต้องเอาไปอุ่น ! บ้าไปแล้ว T T อนาถใจจริงๆ..)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ (สำหรับคนที่อ่าน) มีใครให้มากกว่า 1 ชั่วโมง 28 นาทีไหมคะ ??? อยากรู้จริงๆ