สอบถาม CC DTAC พนักงานของคุณ. โกหก ลูกค้า จะรับผิดชอบยังไง

กระทู้คำถาม
ผมทำเรื่องย้ายจาก true มา dtac ตอนย้ายเลือกโปร ลดค่าแพค 50% เหลือ 649 บาท/เดือน
ทำเรื่องที่ Dtac Center BigC สะพานควาย
ตอนทำเรื่องพนักงาน (เพศชาย,ไม่ทราบชื่อ เนื่องจากไม่มีป้ายชื่อ ผมก็ไม่ได้ถามชื่อเขา เขาก็ไม่ได้บอกชื่อของเขา) บอกว่า ต้องเลือกโปร 500 บาท/เดือนขึ้นไป ถึงจะได้คูปองส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาท ผมเลยเลือกโปร 649 บาท
ผมได้สอบถามพนักงานก่อนทำเรื่องแล้วว่า โปรนี้ติดสัญญาไหม
พนักงานคนนั้นตอบว่า " ไม่ติดสัญญา สามารถเลือกเปลี่ยนโปรได้เองภายหลัง
การเลือกแพคครั้งนี้ ทำเพื่ิอให้ย้ายค่ายผ่านเฉยๆ "
ผมก็เลยทำเรื่องย้าย แล้วออกจาก Dtac Center มา
ผมเดินมาถึงหน้าห้าง นึกขึ้นได้ เพื่อความแน่ใจ เดินกลับไปถามใหม่
พนักงานคนเดิมก็ให้คำตอบเหมือนเดิม
โอเค สบายใจ กลับบ้าน

พอย้ายเรียบร้อยแล้วการใช้งานในกทมก็โอเคดี
แต่บังเอิญมีเหตุจำเป็นต้องย้ายมาอยู่ ตจว โอ้วแม่เจ้า สัญญานโคตรห่วยแตก โทรยังไม่ชัดเลย
ตัว H แทบไม่เคยปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์ จับได้แต่ E บางทีไม่มีสัญญานเลยจ้า แถมเวลาโทรออก-รับสาย เน็ตตัดอีก ผิดหวังมาก อยากย้ายกลับทรู แต่ก็รู้ว่ายังทำไม่ได้คงติด
เงื่อนไข 90 วัน บ้าบอคอแตกอะไรของเขา  เลยโทรหา 1678 เพื่อจะเปลี่ยนโปรลดลงมาให้ถูกกว่าเดิม ( ถึงจ่ายแพงไป มันก็ใช้งานไม่ได้ จะจ่ายแพงทำไมล่ะ)
ได้คำตอบจาก 1678 ว่า หมายเลขของคุณ ไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้ เพราะว่า โปรที่เลือกติดสัญญา 12 เดือนและไม่สามารถเปลี่ยนเป็นโปรอื่นได้ (คือต้องใช้โปรนี้ไป 12 เดือนก่อนถึงเปลี่ยนได้)
และพนักงาน 1678 ก็โดนผมสวดไป 1 ชม.  เทอทำได้แค่พูดว่า ค่ะ ค่ะ ค่ะ กับ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ (คือเถียงไม่ออก)

อ้าว!!!  ความซวยมาเยือนผมแล้ว
สรุปคือ พนักงาน Dtac Center สาขา BigC สะพานควาย (เพศชาย ไม่ทราบชื่อ) คนนั้น
1. โกหกลูกค้าเพื่อเพิ่มยอด+ค่าคอมของตัวเอง
2. โง่มาก จนจำข้อมูลคลาดเคลื่อน แล้วมาบอกกับลูกค้าผิดๆ

CC Dtac มาให้คำตอบผมด้วยครับ
และช่วยตอบผมด้วยว่า คุณ ( Dtac ) จะรับผิดชอบยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่