การเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินของดีแทค

2 เดือนที่แล้ว (กรกฎาคม) ไปติดต่อ Dtac Shop ไปขอเปลี่ยนจากเน็ตรายเดือน 10mbps 299บาท เป็นแบบเติมเงิน พนักงานก็ต่อสายให้คุยกับ Call Center 1678 ก็ได้แจ้ง Call Center ไปว่าขอเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน แต่ก็พูดเซ้าซี้กับเราไม่หยุด สุดท้ายเขาก็บอกว่าจะดำเนินการให้ แล้วจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. พอติดต่อกลับมา ก็บอกว่าเราทำรายการค่ำเกินไป ซึ่งเกินเวลาทำการ แล้วก็พูดเซ้าซี้อีก จนรำคาญ แล้วบอกว่าถ้าจะยกเลิกรายเดือน ก็ให้ไปชำระค่าบริการทั้งหมด 649 บาท ก่อนวันที่ 28 สิงหาคม 2 วัน แล้วให้เรา กด 1 แล้วส่งไปที่เบอร์ 16783 เราก็เลยไปชำระที่ช็อปวันที่ 26 สิงหาคม ตอนบ่ายแล้วพนักงานก็บอกว่าให้โทรไปแจ้ง Call Center 1678 อีก เราก็โทรแจ้ง แล้ว Call Center ก็พูดเซ้าซี้ไม่อยากให้เปลี่ยนอีก แต่เราก็ยืนยันว่าจะเปลี่ยน สุดท้ายพนักงานก็บอกว่าจะดำเนินการให้ ซึ่งวันตัดรอบบิลคือ 28 สิงหาคม แล้วเราก็กด 1 ยืนยันส่งไปแล้วด้วย จนมาถึงวันนี้วันที่ 1 กันยายน ซิมเรายังขึ้นเป็นรายเดือนอยู่ แล้วก็มียอดการใช้งาน 301 บาท เลยอยากรู้ว่าทำไมยังขึ้นเป็นรายเดือนอยู่ แล้ว 28 กันยายน (วันตัดรอบบิล) ต้องได้ชำระอีกใช่มั้ย
สรุปคำถามคือ
1. ที่บอกว่าจะดำเนินการให้ สรุปดำเนินการให้จริงๆ หรือเปล่า?
2. ทำไมยังขึ้นว่าเป็นรายเดือน แล้วยังขึ้นยอดใช้ปัจจุบัน 301 บาทอยู่? (ดูในแอพ Dtac)
3. ทำไม Call Center ต้องพูดเซ้าซี้กับลูกค้าทุกครั้งเลยที่โทรไปขอเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน?

ถ้าเราสะดวกรายเดือน เราจะอยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินทำไม มันทำให้ลูกค้าเสียเวลามากกว่า คุณไม่ต้องมาพูดเซ้าซี้เจาะลึกหาเหตุผลจากลูกค้า ถ้าเรายืนยันไปแล้วว่าจะเปลี่ยน บอกว่าเปลี่ยนก็คือเปลี่ยน ยืดเยื้อมา 3 เดือนแล้ว ก็ยังไม่เสร็จสักที

*ปล. ซิมนี้เราได้มาจากพนักงานคนหนึ่งมาพูดเซ้าซี้กับเราว่าอยากให้ลองใช้ โดยบอกกับเราว่าลงทะเบียนซิมให้ฟรี ไม่เสียค่าบริการ เติมเงินแล้วใช้ได้เลย เราก็เลยลองใช้ แต่ค่าใช้จ่ายสูงมาก ซึงเราใช้ซิมรายเดือนอีกค่ายนึงอยู่แล้ว เลยอยากจะเปลี่ยนซิมดีแทคนี้เป็นแบบเติมเงิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่