แจ้งเปลี่ยนจากโทรรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC แล้ว บิลก็เคลียร์ในวันตัดรอบให้แล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้

กระทู้คำถาม
ลำดับเหตุการณ์ 
1.วันอาทิตย์ 20 กันยายน 2563 โทรเข้า call center dtac 1678 แจ้งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 081-XXX-XXXX ทางคอลฯ แจ้งว่า ให้ไปชำระยอดเงินเคลียร์รอบบิลเดิมให้เรียบร้อยในวันตัดรอบบิล 24 กันยายน 2563 แล้วให้กด 1 ทาง sms เพื่อยืนยันความประสงค์จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
2. วันที่ 24 กันยายน 2563 ดำเนินการตามข้อ 1.ทุกประการ แล้วโทรเข้า 1678 อีกครั้ง ได้รับแจ้งว่าจะดำเนินการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน มีผลเวลา 0.00 น.เมื่อเข้าวันที่ 25 กันยายน 2563
3. ตอนตีสามกว่าๆ ของวันที่ 25 กันยายน 2563 ลองสุ่มโทรออกถาม call center อีกครั้ง ปรากฏว่า ยังคงไม่เข้าสู่ระบบเติมเงินให้ซักที
แจ้งน้องฟ้าดีแทค ช่วยติดตามเรื่องครับ คืบหน้าแจ้งด้วย มีเหตุจำเป็นต้องเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ได้คุยกับ call center ไว้หมดแล้ว ช่วยดำเนินการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินตามความประสงค์โดยด่วน ขอบคุณมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่