เรียน จนท.ศูนย์ Dtac รับทราบ
ขอชี้แจงเรื่อง การขอยกเลิกแพ็คเกจซิมรายเดือน มาเป็นแบบซิมเติมเงิน หรือยกเลิกจากซิมรายเดือนมาเป็นซิมปกติ ครับ ไม่ทราบว่าทางลูกค้า ต้องติดต่อทางไหนดีหรือดำเนินการแบบไหนได้บ้าง นอกจากโทร ๆ Call Center 1678 เพราะทุกครั้ง เวลาทางลูกค้าติดต่อหรือโทรไปที่ศูนย์ Call Center 1678 ต้องรอและใช่เวลานานมาก อีกอย่าง ระบบสายแจ้งกลับมา "ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณาโปรดรอสักครู่ค่ะ "
หลังจากนั้นปล่อยให้ทางลูกค้า รอ ระหว่างรอเปิดเพลงให้ฟังแบบยาวๆๆ ทุกๆๆรอบสายไม่ว่าง และพอมี จนท.รับสาย กลับแจ้งว่า ทางลูกค้า จะทำรายการยกเลิกซิมรายเดือน ทางลูกค้า ต้องติดต่อไปที่ศูนย์ สนง.ใหญ่เท่านั้น แล้วเรา คิดไปคิดมา ไม่ต้องใช้แล้วละ ซิมรายเดือนค่าย Dtac ขอทำายการยกเลิกยุ่งยาก ลำบาก ขั้นตอนอีกเยอะ บางครั้งเราก็ไม่มีเวลาจะไปที่ศูนย์บริการใหญ่ เพราะมี Call Center 1678 ไว้แล้ว น่าจะให้คำปรึกษาและให้บริการได้ จึงขอเรียนและชี้แจงให้ทางศูนย์บริการ Dtac หรือ Call Center 1678 ช่วยปรับปรุงและแก้ไข การช่วยเหลือการให้บริการที่สะดวกกับทางลูกค้า Dtac ด้วยน่ะครับ เป็นลูกค้าและอยู่กับค่าย Dtac มาหลายปี กับการให้บริการแบบนี้ ส่วนตัวคิดว่า ไม่ประทับใจและไม่แฟร์ กับ การบริการแบบนี้ น่ะครับ ฝากถึงด้วยน่ะครับ ** ขอบคุณครับ
#Dtac #Pagegedรายเดือน #Callcenter1678
ขอยกเลิกโปรฯ Dtac
ขอชี้แจงเรื่อง การขอยกเลิกแพ็คเกจซิมรายเดือน มาเป็นแบบซิมเติมเงิน หรือยกเลิกจากซิมรายเดือนมาเป็นซิมปกติ ครับ ไม่ทราบว่าทางลูกค้า ต้องติดต่อทางไหนดีหรือดำเนินการแบบไหนได้บ้าง นอกจากโทร ๆ Call Center 1678 เพราะทุกครั้ง เวลาทางลูกค้าติดต่อหรือโทรไปที่ศูนย์ Call Center 1678 ต้องรอและใช่เวลานานมาก อีกอย่าง ระบบสายแจ้งกลับมา "ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณาโปรดรอสักครู่ค่ะ "
หลังจากนั้นปล่อยให้ทางลูกค้า รอ ระหว่างรอเปิดเพลงให้ฟังแบบยาวๆๆ ทุกๆๆรอบสายไม่ว่าง และพอมี จนท.รับสาย กลับแจ้งว่า ทางลูกค้า จะทำรายการยกเลิกซิมรายเดือน ทางลูกค้า ต้องติดต่อไปที่ศูนย์ สนง.ใหญ่เท่านั้น แล้วเรา คิดไปคิดมา ไม่ต้องใช้แล้วละ ซิมรายเดือนค่าย Dtac ขอทำายการยกเลิกยุ่งยาก ลำบาก ขั้นตอนอีกเยอะ บางครั้งเราก็ไม่มีเวลาจะไปที่ศูนย์บริการใหญ่ เพราะมี Call Center 1678 ไว้แล้ว น่าจะให้คำปรึกษาและให้บริการได้ จึงขอเรียนและชี้แจงให้ทางศูนย์บริการ Dtac หรือ Call Center 1678 ช่วยปรับปรุงและแก้ไข การช่วยเหลือการให้บริการที่สะดวกกับทางลูกค้า Dtac ด้วยน่ะครับ เป็นลูกค้าและอยู่กับค่าย Dtac มาหลายปี กับการให้บริการแบบนี้ ส่วนตัวคิดว่า ไม่ประทับใจและไม่แฟร์ กับ การบริการแบบนี้ น่ะครับ ฝากถึงด้วยน่ะครับ ** ขอบคุณครับ
#Dtac #Pagegedรายเดือน #Callcenter1678