CC Dtac ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าใช้ดีแทคมาเกิน 10 ปีแล้วค่ะ
เมื่อก่อนโทรเข้าไป 1678 แล้วทางนั้นจะโอนสายไปที่ Care Plus แผนกดูแลลูกค้าพิเศษ ซึ่งทาง Call Center รับสายจะรวดเร็วกว่าปกติมากค่ะ
แต่วันนี้โทรไป รอนานมาก ไม่มีการโอนสายแล้ว และ ต้องรอฟังให้กดตามที่สายอัตโนมัติบอกค่ะ รอเกิน 10 นาทีอีกค่ะ โทรติดก็ยาก
สรุปการใช้มา 10 ปี ไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไรเลยใช่ไหมค่ะ
และขอคอมเพลนเรื่องพนักงานรับสายด้วยค่ะ รับแล้วพอสอบถามเกี่ยวกับอะไร ก็ตอบว่าไม่ทราบ ไม่รู้ ตลอด ขอประทานโทษด้วยค่ะ สรุปที่โทรไปเสียเงินเปล่า เพราะไม่ได้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเลย ยิ่งพอสอบถามเรื่องซิม Trinet พนักงานยิ่งตอบว่าไม่รู้ว่าลูกค้าจะได้เมื่อไหร ยังไง ไม่สามารถตอบคำถามได้เลยค่ะ
อีกอย่าง เรื่องซิม Trinet ไม่ทราบว่า หากให้ส่งทางไปรณีย์ นานไหมค่ะ หรือไปเอาที่ศูนย์เลยดีกว่า เนื่องจากต้องมีการย้ายข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ในซิมเก่านะค่ะ ไม่รู้ว่าถ้าให้ส่งทางไปรณีย์มา จะนำไปให้ศูนย์ย้ายข้อมูลได้รึเปล่า
CC DTAC ค่ะ สอบถามหน่อยค่ะ เดี๋ยวนี้ DTAC Call Center ไม่ได้มีแผนกดูแลลูกค้าพิเศษ แล้วหรอค่ะ
เมื่อก่อนโทรเข้าไป 1678 แล้วทางนั้นจะโอนสายไปที่ Care Plus แผนกดูแลลูกค้าพิเศษ ซึ่งทาง Call Center รับสายจะรวดเร็วกว่าปกติมากค่ะ
แต่วันนี้โทรไป รอนานมาก ไม่มีการโอนสายแล้ว และ ต้องรอฟังให้กดตามที่สายอัตโนมัติบอกค่ะ รอเกิน 10 นาทีอีกค่ะ โทรติดก็ยาก
สรุปการใช้มา 10 ปี ไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไรเลยใช่ไหมค่ะ
และขอคอมเพลนเรื่องพนักงานรับสายด้วยค่ะ รับแล้วพอสอบถามเกี่ยวกับอะไร ก็ตอบว่าไม่ทราบ ไม่รู้ ตลอด ขอประทานโทษด้วยค่ะ สรุปที่โทรไปเสียเงินเปล่า เพราะไม่ได้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเลย ยิ่งพอสอบถามเรื่องซิม Trinet พนักงานยิ่งตอบว่าไม่รู้ว่าลูกค้าจะได้เมื่อไหร ยังไง ไม่สามารถตอบคำถามได้เลยค่ะ
อีกอย่าง เรื่องซิม Trinet ไม่ทราบว่า หากให้ส่งทางไปรณีย์ นานไหมค่ะ หรือไปเอาที่ศูนย์เลยดีกว่า เนื่องจากต้องมีการย้ายข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ในซิมเก่านะค่ะ ไม่รู้ว่าถ้าให้ส่งทางไปรณีย์มา จะนำไปให้ศูนย์ย้ายข้อมูลได้รึเปล่า