เป็นลูกค้า DTAC อยู่ พอดีได้นับใบแจ้งหนี้ ซึ่งดูแล้วค่าบริการเกินมา โทรหาทาง DTAC CALL CENTER ทาง CC บอกว่าเบอร์ DTAC CALL CENETR 1678 ถือเป็นหมายเลขพิเศษ ที่ไม่ได้รวมอยู่ใน promotion ดังนั้ต้องเสียค่าบริการบวก VAT ด้วย
อยากทราบว่า มีแบบนี้ด้วยหรอครับ ปกติ call center ของแต่ละเจ้าต้องรับ feedback ต่างๆ แบบนี้ถ้าลูกค้ามีปัญหาเนื่องจากการบริการหรืออะไรก็แล้วแต่ ถือว่า ซวย ใช่มั๊ย อยากให้ cc เข้ามาชี้แจงประเด็นนี้ด้วย เพราะผมมี อีกเบอร์ที่เป็ร AIS ก็โทรฟรีไม่เสียค่าบริการนะ
อยากทราบจากความคิดเห็นท่านอื่นๆด้วยครับว่า แบบนี้ได้ด้วยหรอครับ
เป็นลูกค้า DTAC แต่ถ้าโทรหา DTAC CALL CENTER ก็เสียค่าบริการด้วยหรอครับ
อยากทราบว่า มีแบบนี้ด้วยหรอครับ ปกติ call center ของแต่ละเจ้าต้องรับ feedback ต่างๆ แบบนี้ถ้าลูกค้ามีปัญหาเนื่องจากการบริการหรืออะไรก็แล้วแต่ ถือว่า ซวย ใช่มั๊ย อยากให้ cc เข้ามาชี้แจงประเด็นนี้ด้วย เพราะผมมี อีกเบอร์ที่เป็ร AIS ก็โทรฟรีไม่เสียค่าบริการนะ
อยากทราบจากความคิดเห็นท่านอื่นๆด้วยครับว่า แบบนี้ได้ด้วยหรอครับ