ขอระบายค่ะ บริษัท Chaina FEI YA

กระทู้สนทนา
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ
การบริการเป็นสิ่งสำคัญค่ะ
การที่ลูกค้าโทรสอบถามข้อมูลคุณเมื่อสินค้าของคุณมีปัญหา
การที่คุณ นินทา ลูกค้าทั้งๆที่คุณยังไม่วางสาย
ถือว่าแย่มากค่ะ ไม่ทราบว่าทางบริษัทได้มีการอบรมพนักงานหรือไม่
และราคาอะไหล่ที่แพงจนเกินจริง และที่เราโทรถามเพราะต้องการแก้
ปัญหาเบื้องต้นค่ะ เพราะเราเองก็มีงานที่ต้องส่งลูกค้า
อยากให้คุณจริงใจกับลูกค้ามากกว่านี้  
ขอบคุณที่ให้เราได้ใช้พื้นที่ตรงนี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่