หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานของร้านสะดวกซื้อชอบนินทาลูกค้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
ธุรกิจบริการ
ร้องทุกข์
ไม่รู้ว่าเป็นทุกสาขาหรือเปล่า แต่การกระทำแบบนี้ไม่ดีเลย
ทั้งนินทาลูกค้าทั้งๆที่ลูกค้ายังอยู่ในร้านก็มี หรือออกไปแล้วก็นินทาก็มี
สงสัยจะไม่มีการอบรมเรื่องแบบนี้ คงสอนแต่ให้พูดขายซาลาเปา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรติดต่อพนักงาน call center true ไม่ได้ทำไงดี
ต้องการคุยกับพนักงาน true ไม่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้เลย แต่เวลาโทรมาขายโปรโมชั่น ติดต่อง่ายแต่ลูกค้าเดือนร้อนต้องการความช่วยเหลือติดต่อยากมากเลยมีแต่ระบบอัตโนมัติที่ไม่ตรงกับความต้องการเลยคะทำอ
สมาชิกหมายเลข 1227685
บริการของทรู ทำไมแย่จังครับ บางสาขา
ไปติดต่อทรูช้อปมาครับ จะยกเลิก กล่องทรูไอดีเพราะเบอร์ที่1จะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน และจะเอากล่องทรูไอดีที่ผูกไปผูกหักค่าบริการรายเดือนอีกเบอร์ พอถึง การต้อนรับก็แสดงออกแล้ว พองอกมายกเลิกรายเดือนเป็นเติมเง
สมาชิกหมายเลข 7192375
ทำไมพนง.เซเว่น ชอบเอาไส้กรอก ขนมจีบ หรือซาลาเปาใส่ถุงแล้วเข้าไมโครเวฟ
ทั้งๆที่ถุงก็เขียนไว้ชัดเจนว่า "ห้ามนำเข้าไมโครเวฟ" รบกวนทาง CP ALL ช่วยอบรมพนักงานด้วยนะครับ ทุกสาขาเป็นเหมือนกันหมด มิน่าหุ้นลงเอาๆ 555
นายขนมต้ม45
ไทยพาณิชย์ เพชรเกษมซ. 69 ชอบอ้างและไล่ลูกค้า
ธนาคารแห่งนี้ควรมีการอบรมสอนพนักงานในการพูดจาและการชอบไล่ลูกค้าให้ไปทำรายการที่สาขาอื่น อ้างต่างๆ นาๆ คือจะบอกว่าพนักงานน้อย คือผมสะดวกที่สาขานั้นเพราะใกล้บ้านมากแล้วผมจะไปทำรายการที่สาขาอื่นทำไ
peppep
J&T Express ความล่าช้าในการจัดส่ง
รบกวนตรวจสอบพัสดุ จัดส่งจากต้นทางวันที่ 12/01/68 มาถึง สาขาSPK_GW【นำส่งพัสดุ】 สถานที่ (เมือง/อำเภอ/จังหวัด):บางพลี,สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 13/01/68 เวลา 07.17 น. วันนี้วันที่ 15/01/68 เว
สมาชิกหมายเลข 4023766
ขนส่ง J&T โครตห่วยแตกเลยครับ
เรื่องคือ ผมส่งพัสดุไปให้เพื่อนจาก J&T สาขาลาดพร้าว ไปเขตประเวศ หอพักนัมเบอร์วัน ตั้งแต่วันที่ 08/01/2025 จนวันนี้วันที่ 14/01/2025 ยังไม่ได้รับพัสดุ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ แชททางแอพก็บอกจะประ
สมาชิกหมายเลข 8236390
พนักงานเก่าสอนงานพนักงานใหม่แบบไม่น่ารัก บริษัทที่มีคำว่า พลัส ข้างหลัง
เคยสมัครงานไปบริษัทนึงอยู่แถวบางขุนเทียน เป็นบริษัทรับออกแบบกระเป๋าผ้า หมวก สมัครไปตำแหน่งหลังบ้าน(คลัง) แต่โทรมาให้ไปทำงานบัญชี และประสานงานลูกค้า ซึ่งเราไม่มีประสบการณ์เลย แต่เงินเดือนสูงอยู่พ
สมาชิกหมายเลข 8583819
สงสัยว่าซื้อสินค้าด้วยบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แต่เหมือน พนง.แบ่งแยกลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งแถวบ้าน ร้านใหญ่เลยล่ะ โดยปกติเราจะซื้อกับร้านนี้ทุกเดือน เดือนละ 300 บาท ตามงบที่ได้มาในบัตร ล่าสุดเดือนธันวาคม 2567 เราซื้อของเยอะมาก จ่ายทั้งบัต
สมาชิกหมายเลข 4429648
มีเบอร์ติดต่อจากลูกค้าขนส่งสีแดง ติดต่อมาที่เบอร์ของผู้สูงอายุที่บ้านตลอดเวลา
สวัสดีค่ะ พอดีมีเบอร์ลูกค้าของขนส่งค่ายสีแดง ที่ตอนนี้มีชอบปัญหาส่งของช้าบ่อยๆ ติดต่อเข้ามาที่เบอร์ของผู้สูงอายุที่บ้านเรา แทบจะตลอดเวลาเลยค่ะ ปลายสายแจ้งว่า เบอร์เราเป็นเบอร์คนส่งของ ทั้งๆที่คน
สมาชิกหมายเลข 6353197
ถูก shopee ตัดสิทธิ์การซื้อแบบเก็บเงินปลายทางแบบไม่มีเหตุผล
ซื้อของแล้วไม่มาส่ง แต่พนักงานขนส่งไปลงบันทึกว่าโทรหาลูกค้าไม่ติด ลูกค้าไม่อยู่บ้านทั้งๆที่ไม่มีการติดต่อมาเลย พอจะสั่งซื้อใหม่ ระบบบอกว่าเราไม่ยอมรับของ ไม่สามารถให้เป็น
คนหัวตลาด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
ธุรกิจบริการ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานของร้านสะดวกซื้อชอบนินทาลูกค้า
ทั้งนินทาลูกค้าทั้งๆที่ลูกค้ายังอยู่ในร้านก็มี หรือออกไปแล้วก็นินทาก็มี
สงสัยจะไม่มีการอบรมเรื่องแบบนี้ คงสอนแต่ให้พูดขายซาลาเปา