ธนาคารแห่งนี้ควรมีการอบรมสอนพนักงานในการพูดจาและการชอบไล่ลูกค้าให้ไปทำรายการที่สาขาอื่น
อ้างต่างๆ นาๆ คือจะบอกว่าพนักงานน้อย คือผมสะดวกที่สาขานั้นเพราะใกล้บ้านมากแล้วผมจะไปทำรายการที่สาขาอื่นทำไม
ชอบบอกว่าพนักงานน้อย ผมก็รู้แต่ผมประสงค์จะไปที่สาขาคุณ ผมรอได้ อย่างวันก่อนโทรไปสอบถามข้อมูลพันธบัตรออมทรัพย์
พนักงานรับสายบอกรอแป๊ป ผมฟังแล้วรู้สึกว่าธนาคารคงไม่ได้อบรมให้พนักงานพูดแบบนี้ ควรพูดว่ารอสักครู่นะครับ/คะ ผมก็ไม่ว่าอะไร
วันนี้ไปซื้อพันธบัตรออมทรัพย์ไปตอนธนาคารเปิดเลย พนักงานบอกว่าพนักงานน้อยทำในแอ๊ปดีกว่า ซึ่งผมอุตส่าห์ไปถึงธนาคารคุณแล้ว
ยังให้ผมมาทำในแอ๊ปอีก ซึ่งผมต้องการทำกับสาขาทำไมสาขาคุณชอบปฎิเสธลูกค้าอ้างต่างๆ นาๆ ก็ในเมื่อเขาให้ลูกค้าสาขาไปที่สาขาได้
และมีลูกค้าอีกรายเป็นลูกค้าอายุมากแล้ว ยังไล่เขาไปอีกสาขาโดยอ้างว่าที่นั้นพนักงานน้อย ถ้าเป็นแบบนี้ผมว่าสาขาคุณปิดไปดีกว่า
ไทยพาณิชย์ เพชรเกษมซ. 69 ชอบอ้างและไล่ลูกค้า
อ้างต่างๆ นาๆ คือจะบอกว่าพนักงานน้อย คือผมสะดวกที่สาขานั้นเพราะใกล้บ้านมากแล้วผมจะไปทำรายการที่สาขาอื่นทำไม
ชอบบอกว่าพนักงานน้อย ผมก็รู้แต่ผมประสงค์จะไปที่สาขาคุณ ผมรอได้ อย่างวันก่อนโทรไปสอบถามข้อมูลพันธบัตรออมทรัพย์
พนักงานรับสายบอกรอแป๊ป ผมฟังแล้วรู้สึกว่าธนาคารคงไม่ได้อบรมให้พนักงานพูดแบบนี้ ควรพูดว่ารอสักครู่นะครับ/คะ ผมก็ไม่ว่าอะไร
วันนี้ไปซื้อพันธบัตรออมทรัพย์ไปตอนธนาคารเปิดเลย พนักงานบอกว่าพนักงานน้อยทำในแอ๊ปดีกว่า ซึ่งผมอุตส่าห์ไปถึงธนาคารคุณแล้ว
ยังให้ผมมาทำในแอ๊ปอีก ซึ่งผมต้องการทำกับสาขาทำไมสาขาคุณชอบปฎิเสธลูกค้าอ้างต่างๆ นาๆ ก็ในเมื่อเขาให้ลูกค้าสาขาไปที่สาขาได้
และมีลูกค้าอีกรายเป็นลูกค้าอายุมากแล้ว ยังไล่เขาไปอีกสาขาโดยอ้างว่าที่นั้นพนักงานน้อย ถ้าเป็นแบบนี้ผมว่าสาขาคุณปิดไปดีกว่า