ไทยพาณิชย์ เพชรเกษมซ. 69 ชอบอ้างและไล่ลูกค้า

ธนาคารแห่งนี้ควรมีการอบรมสอนพนักงานในการพูดจาและการชอบไล่ลูกค้าให้ไปทำรายการที่สาขาอื่น
อ้างต่างๆ นาๆ คือจะบอกว่าพนักงานน้อย  คือผมสะดวกที่สาขานั้นเพราะใกล้บ้านมากแล้วผมจะไปทำรายการที่สาขาอื่นทำไม
ชอบบอกว่าพนักงานน้อย  ผมก็รู้แต่ผมประสงค์จะไปที่สาขาคุณ  ผมรอได้  อย่างวันก่อนโทรไปสอบถามข้อมูลพันธบัตรออมทรัพย์
พนักงานรับสายบอกรอแป๊ป  ผมฟังแล้วรู้สึกว่าธนาคารคงไม่ได้อบรมให้พนักงานพูดแบบนี้  ควรพูดว่ารอสักครู่นะครับ/คะ  ผมก็ไม่ว่าอะไร
วันนี้ไปซื้อพันธบัตรออมทรัพย์ไปตอนธนาคารเปิดเลย   พนักงานบอกว่าพนักงานน้อยทำในแอ๊ปดีกว่า   ซึ่งผมอุตส่าห์ไปถึงธนาคารคุณแล้ว
ยังให้ผมมาทำในแอ๊ปอีก  ซึ่งผมต้องการทำกับสาขาทำไมสาขาคุณชอบปฎิเสธลูกค้าอ้างต่างๆ นาๆ  ก็ในเมื่อเขาให้ลูกค้าสาขาไปที่สาขาได้
และมีลูกค้าอีกรายเป็นลูกค้าอายุมากแล้ว ยังไล่เขาไปอีกสาขาโดยอ้างว่าที่นั้นพนักงานน้อย  ถ้าเป็นแบบนี้ผมว่าสาขาคุณปิดไปดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่