DTAC Big C นครปฐม บริการแย่มาก

กระทู้คำถาม
ซื้อโทรศัพท์ 1 เครื่อง ควรใช้เวลาเท่าไหร่????

วันที่ 1/9/18 มาซื้อ iphone กับพนักงานชาย บริเวณตู้กระจกด้านหน้าศูนย์เวลาประมาณ 17.00ที่ Big C นครปฐม
ใช้เวลานานมากกว่า 1 ชั่วโมง ในการจ่ายเงิน และเซตเครื่อง (ไม่รวมเวลาที่ลูกค้าเลือกเครื่องและโปรโมชั่น)
โดยขณะที่เขียนกระทู้นี้ 18.45 เพิ่งออกจากศูนย์บริการ

พนักงานเสนอทางเลือกในการรูดบัตรแบบผ่อน 0% 10 เดือน แต่เข้าใจว่าบัตรลูกค้าไม่ร่วมโปรโมชั่น จึงรูดไม่ได้ ใช้เวลานานกว่า 30 นาที พนักงานไม่มีการแจ้งว่ารออะไร หรือขอโทษทีทำให้เสียเวลา

ลูกค้าจึงรูดเต็มจำนวนและรูดได้ หลังจากนั้นระบบมีปัญหาไม่สามารถเซตโปรโมชั่นที่ลูกค้าเลือกได้ ใช้เวลามากกว่าอีก 30 นาที สอบถามพนักงานว่าช้าอะไร พนักงานตอบว่า “ช้าที่รับบนี่แหละครับ”

หลังจากนั้นเซตเครื่องเสร็จ พนักงานพบว่าพนักงานรูดบัตรผิด จึงต้อง void บัตร และพนักงานไม่สามารถทำได้ ต้องตามเพื่อนที่เข้าห้องน้ำอยู่ (ทั้งๆที่ขณะนั้นมีพนักงานในศูนย์อีก 2-3 คน)

ตลอดเวลามากกว่า 1 ชั่วโมง พนักงานให้บริการลูกค้าไป ส่ายหน้าไป จิ๊ปาก (คงหงุดหงิดระบบ) มากกกว่า 10 ครั้ง


โดยเสนอแนะทางบริษัทปรับปรุง เพื่อสามารถแข่งขันในตลาดได้ ดังนี้
1. อบรมมารยาทพนักงานใหม่
2.อบรมแนวทางให้บริการลูกค้า และแนวทางปฏิบัติกรณีเกิดัยญหาการให้บริการที่เหมาะสม
3. อบรมความรู้สินค้าและโปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง เพื่อป้องกันความผิดพลาดและเกิดการรอคอยของลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่